ใหม่หวนคืนจอแก้วประเดิมวิกพระราม 4

ใหม่ เจริญปุระ เผยเตรียมคืนจอแก้ว รับเล่นละครช่อง 3 เปรยบทต้องโดนจริงๆ เผยอนาคตทำหนังของตัวเอง


ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง เมมโมรี่ รักหลอน จากเวทีสตาร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ อวอร์ด ไปหมาดๆ ล่าสุด ใหม่ เจริญปุระ ก็เตรียมที่จะมีผลงานละครทางจอแก้วมาให้ได้ชมกัน หลังจากทิ้งงานละครไปนานเกือบ 8 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าว "ละครตอนนี้ ก็คุยๆ อยู่กับช่อง 3 ที่คุยๆ กัน ก็น่าจะเป็นของค่ายบรอดคาซท์ แต่ก็อยู่ในช่วงคุยกันอยู่นะ กำลังดูบท เพราะมีหลายเรื่องเข้ามาเหมือนกัน แต่โดยเวลา ช่วงนี้มันสวนกันกับงานที่มีอยู่ ก็เลยดูเรื่องถัดไป ว่าจะเป็นอะไรประมาณไหน

ที่ยอมรับเล่นกับช่อง 3 ข้อแรกเลยใหม่เล่นละครเรื่องแรกกับช่อง 3

ข้อที่สอง คือจริงๆ แล้วเราก็เป็นนักแสดง ถึงแม้ว่าเราจะไปร้องเพลงหรือไปทำอะไร แต่ใหม่ก็ไม่เคยลืมผลงานทางด้านแสดง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือละครก็ตาม ก็มีแฟนๆ ที่ถามไถ่กันมา เคยจะได้ไปเล่นกับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็คลาดมาสองสามครั้งแล้ว ปีนี้ที่คุยๆ อยู่มันต้องเล่นตั้งแต่ต้นปี แต่ด้วยคิวก็เลยต้องเลื่อนไปเป็นสิ้นปีจนถึงปีหน้า เดี๋ยวต้องดูกันอีกที เรารักและหลงใหลการแสดงอยู่แล้ว รับเล่นอยู่แล้วแหละ ถ้ามีบทที่ดีเข้ามา" ใหม่แจกแจง



ถามต่อ ว่าอยากได้บทประมาณไหน ใหม่บอกว่าบทคงเบาไม่ได้แล้ว การกลับมาครั้งนี้ บทก็ต้องโดนจริงๆ แต่ที่คิดไว้ อยากเล่นโรแมนติกคอมเมดี้

"แต่คนดูอาจจะติดภาพลักษณ์ของเราในลักษณะแรงๆ ถ้ามาเบาๆ เขาอาจจะคิดว่าเราเล่นแล้วเหรอ ภาพลักษณ์มันส่งไปทางนั้นแล้วด้วย (ร้ายได้มั้ย) ถ้าเขาให้ร้ายมันก็ต้องร้าย แต่ใหม่คิดว่า มันก็ขึ้นอยู่กับตัวบท แล้วก็เนื้อหาด้วย ถามว่าต้องเป็นตัวเอกมั้ย ก็นิดหนึ่งนะ" ใหม่กล่าว

นอกจากนี้ นักร้องสาวยังเผยต่อ ว่ามีโปรเจกท์ที่จะทำภาพยนตร์เป็นของตัวเองด้วย

"ใหม่อยากทำหนังของตัวเอง เป็นโปรเจกท์เล็กๆ  แต่ด้วยเศรษฐกิจและเวลาที่ไม่พร้อม จริงๆ แล้ว เราก็ยังมีความรู้ไม่มากพอด้วย ตอนนี้ยังไม่ถึงไหนเลย แค่มีอยู่แฟ้มเหมือนกับใหม่ร่างๆ ไว้ตามอย่างที่เรารู้ มีวาดภาพในแบบที่เราอยากจะให้มันเป็น ว่าประมาณไหน เขียนเป็นโครงไว้เท่านั้นเอง ว่าจะเป็นอย่างไร เราอยากทำแบบต่อจิ๊กซอว์ทีละชิ้น แล้วก็มาใส่ให้มันลงตัวเพื่อเติมเต็มฝันของเรามากกว่า" ใหม่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์