เจ้าของคอนโดยอมจ่ายเงิน พอลล่า แล้ว



เจ้าของโครงการคอนโดย่านเอกมัย ยอมจ่ายเงินค่าเสียหายแก่ดาราสาวพอลล่า กว่า 1 ล้าน พร้อมดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี โดยผ่อนจ่ายเดือนละไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท


น.ส.ปาลาวี บุญนาค ผู้จัดการส่วนตัวของ พอลล่า เทเลอร์ นางแบบ และนักแสดง ชื่อดัง เปิดเผย กรณีที่พอลล่า ยื่นฟ้องบริษัทอินสไตล์ เอสเตท เอกมัย จำกัด เจ้าของคอนโด คาริสม่า ย่านเอกมัย ที่ พอลล่า ได้ซื้อไว้จำนวน 3 ห้องมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท เมื่อปี 2549 แล้วจนถึงปัจจุบัน คอนโดดังกล่าวก็ยังไม่มีการก่อสร้างแต่อย่างใด

โดยในวันที่ 2มิ.ย. ที่ผ่านมาศาลแพ่งรัชดาได้นัดไกล่เกลี่ยระหว่า คู่ความทั้ง 2 ฝ่ายและสามารถตกลงกันได้ เนื่องจากเจ้าของคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีความคุ้นเคยกับ พอลล่า ได้เล่าถึงปัญหาของการที่ไม่สามารถสร้างคอนโดมิเนียมได้ตามสัญญา เนื่องจากประสบกับภาวะทางการเงิน

แต่คู่ความก็ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับ พอลล่า ทั้งหมดกว่า 1,800,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5% ต่อปี จนกว่าจะชำระครบถ้วน โดยคู่ความขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และยังมีการเซ็นสัญญาประนีประนอมยอมความกันต่อหน้าผู้พิพากษาและทนายความทั้งสองฝ่ายด้วย


อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังมีผู้เสียหายซึ่งซื้อคอนโดมิเนียมเดียวกับ พอลล่า ที่ยื่นฟ้องร้องเจ้าของได้เข้าเจรจากับเจ้าของคอนโดมิเนียมเพิ่มเติมอีก 4-5 รายแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์