มรดกกำเนิดพลอย พ่นพิษ มีส่งเมล์ด่าหาเมย์



ไม่จบไม่สิ้นจริง ๆ สำหรับกรณี "มรดกกำเนิดพลอย" โดยเมื่อวานนี้ศาลได้มีการนักทั้งหนุ่ม กรรชัย และคู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่เป็นผลทำให้ต้องมีการนัดเจรจาอีกครั้งในวันที่ 25 มิ.ย.



ทั้งนี้มีกระแสข่าวออกมาว่าทางด้าน "พลอยไพลิน กำเนิดพลอย" ตัวแทนจากทางด้านแม่ใหญ่ของหนุ่ม กรรชัยได้มีการโยงเอา เข็ม กฤตธีรา พิธีกรสาวจากตีสิบ มาเป็นพยานด้วย ซึ่งทางด้านสาวเข็มเองก็ยินดีไปเป็นพยานหากจะช่วยอะไรได้ ล่าสุดทางด้านหวานใจตัวจริง เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะเจ้าตัวเปิดปากพูดถึงกรณีที่ได้รับอีเมล์ลจากหลานสาวของหนุ่ม กรรชัย ซึ่งข้อความในอีเมล์ลดังกล่าวนั้น มีการด่าทอหนุ่ม กรรชัยด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ


"ก็คือได้รับอีเมล์ค่ะ เขาส่งมาให้เมย์ แต่ส่งให้พี่หนุ่มหรือเปล่าอันนี้เมย์ไม่ทราบ เมย์คิดว่าถ้อยคำในนั้น ถ้าพี่หนุ่มอ่านแล้วสามารถฟ้องได้ก็คงต้องคิดกันเอาเองว่าแรงประมาณไหน"


โดยอีเมล์ฉบับดังกล่าวสาวเมย์ได้รับมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเมย์ยอมรับว่าค่อนข้างที่จะสนิทกับหลานสาวของหนุ่ม กรรชัย พอสมควรแต่ หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ พอเจ้าตัวได้รับอีเมล์นี้มาก็เริ่มรู้สึกว่าหยุดคุยดีกว่า พร้อมยอมรับว่าตกใจกับอีเมล์ที่ส่งมาไม่น้อยเลยทีเดียว





ทั้งนี้ยังมีกระแสข่าวมาด้วยว่าทางด้านแม่ใหญ่ของหนุ่ม กรรชัยนั้นมีหลักฐานที่เรียกได้ว่าหากนำออกมา ทั้งหนุ่มและเมย์อาจจะแตกหักกันได้ ซึ่งเรื่องนี้สาวเมย์กล่าวชิล ๆ ว่าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะตอนนี้เหมือนกับว่าแทนที่จะเป็นประเด็นเรื่องครอบครัวของหนุ่ม กรรชัย ก็กลายเป็นประเด็นส่วนตัวไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าเข้มแข็ง พร้อมสู้


"เมย์เองก็ไม่ค่อยอยากจะรับรู้ข่าวเท่าไหร่ ซึ่งเมย์เองบางครั้งก็ไม่ทราบว่าสิ่งที่ออกมาเป็นจริงหรือไม่จริง เพราะเมย์ไม่ใช่คนที่จะฟังอะไรแล้วก็มาตัดสินคน คือทุกอย่างมันก็ต้องมีเหตุมีผลด้วย แล้วเมย์คิดว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องของการฟ้องร้องมรดก ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องส่วนตัว มากดดันทางด้านความรู้สึกกัน

ถ้าจะมากดดันความรู้สึกกับเมย์บอกได้เลยว่า เมย์เป็นคนเข้มแข็งและไม่รู้สึกอะไร เมย์คิดว่าความจริงคือความจริง ถึงแม้ว่าเรื่องมันจะออกมาในรูปแบบที่ดีหรือไม่ดี เมย์เชื่อว่าความมั่นคงมันสำคัญที่สุด เมย์ว่าบางเรื่องเมย์อาจจะรู้ดีกว่าเขาก็ได้นะ"





และสำหรับประเด็นที่มีการโยงเอาสาว เข็ม กฤตธีรา เข้ามาเกี่ยวข้องในฐานะพยานของฝ่ายบ้านใหญ่ของหนุ่ม กรรชัยด้วยนั้น สาวเมย์ไม่ได้ซีเรียสหรือหวั่นไหวอะไร แต่ไม่เข้ามากกว่าว่าโยงเข้ามาเกี่ยวด้วยทำไม


"เมย์ก็ไม่เข้าใจว่าเอามาเกี่ยวด้วยทำไม ถ้าเอาเข้ามาเกี่ยวด้วยก็คงจะทำให้มีผลกับทางด้านเมย์กับพี่หนุ่มมั้งค่ะ ก็เลยอยากจะเอาเข้ามาเกี่ยวด้วย เมย์ไม่ได้มีอะไรกับเขาและไม่คิดอะไรกับเขามาตั้งนานแล้ว คือถ้าเขาจะเป็นพยานให้กับฝั่งโน้นเขาก็มีสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว อย่างตัวเมย์ก็สามารถเป็นพยานให้ทั้งสองฝ่ายได้เหมือนกัน ถ้าฝั่งไหนมีความผิดจริงก็ว่ากันไปตามนั้นค่ะ"


เรียกได้ว่างานนี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร เพราะจากแรกเริ่มเดิมทีดูเหมือนจะเป็นแค่เรื่องการฟ้องร้องแบ่งมรดกกันธรรมาด แต่ไป ๆ มา ๆ งานนี้เหมือนว่าจะมีมหากาพย์เรื่องใหม่ขึ้นในวงการบันเทิงอีกครั้ง เพราะมีการโยงเอาคนนอกครอบครัวเข้าไปมีเอี่ยวด้วย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์