ทึ่ง นาเดีย สวยไม่ยั้ง!

นาเดีย นิมิตรวานิช สาวซ่าส์แห่ง "ดาวกระจาย" คยอื่นพูดจาพานมีแต่เรื่องรกหูรกใจ แต่ นาเดีย พูดทีไร  มีแต่เรื่องน่าฟัง

ยิ่งหนุ่มๆฟังแล้วมันส์ ฟังแล้วเพลิน เป็นอันต้องรอจดจ่อหน้าจอทีวี รอดู นาเดีย โปรยเสน่ห์พร้อมคำพูดและรอยยิ้มอันสดใส ในรายการ "ดาว กระจาย" เกือบทุกวัน นอกจากพกความสวยเก๋ แบบวัยรุ่นสาวยุคใหม่ นาเดีย ยังโดดเด่นเรื่องการพูดจา เธอโด่งดังในฐานะ "พิธีกรสาว มากความสามารถ"

เริ่มต้นเส้นทางดังจากการเป็นวีเจแชนแนล

ช่องนี้มีแต่วีเจสาวสวยรวยรูปทรัพย์ ทั้ง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, วุ้นเส้น, พิตต้า, พอลล่า เทเลอร์ เพื่อนร่วมจ้อหน้าจอของ นาเดีย ทั้งนั้น แต่ นาเดีย มาดังสุดๆในมาดพิธีกรสาวรายการ "ดาวกระจาย" แต่ความสามารถของเธอไม่ได้หมดลงแค่นั้น นาเดีย ยังแสดงละครแสนเก่ง, เป็นนักเขียนให้นิตยสาร Oops! เรียกว่าคุณสมบัติครบถ้วนของ "ผู้หญิงเก่ง" เรียนจบจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


"เพชร" ก็ย่อมเป็น "เพชร" วันยังค่ำ นาเดีย มีแววเป็น "ดาวจรัสแสง" ตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว โดยได้เล่นละครเวทีอยู่บ่อยๆ เป็นนักกิจกรรมตัวยง ทั้งกีฬาสี เชียร์ ลีดเดอร์ ฯลฯ

ไม่ใช่เรื่องยากส์ ที่จะกระโจนมาสู่วงการบันเทิง ยิ่งช่วงหลัง นาเดีย ทำให้หัวใจหนุ่มๆซู่ซ่า หลงเสน่ห์สาวหน้าหวาน นามเพราะ ใครๆเห็นชื่อ นาเดีย นึกว่าเป็น "ลูกครึ่งฝรั่ง" กันทั้งนั้น แต่ นาเดีย ยืนยันตัวเองเป็น "ลูกเสี้ยว" พ่อจีน แม่เป็นคนไทย นับถือศาสนาอิสลาม ใครๆต่างคิดว่า นาเดีย เป็น "สาวสองบุคลิก" จะดูเรียบร้อยก็ได้ จะดูเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ก็ได้อีก เป็นที่ฮือฮาในหมู่หนุ่มใจคะนอง

เมื่อเห็น นาเดีย ลุกมาสลัดมาดสาวเรียบร้อย เปลี่ยนแนวมาโชว์ "ความสาว ความขาว"

ของ สาววัยสะพรั่ง ทำเอาหนุ่มๆครางฮือ ไม่คิดว่า นาเดีย จะซ่อน "ของดีไว้ข้างใน" เป็นเรื่องแซวเล่นกันว่า ขนาดหนุ่มรุ่นน้อง บอล อัศนัย เทียนทอง ยังหลงความสวยที่นับวัน นาเดีย จะเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ขนาดหยอดคำหวานอยู่บ่อยๆ แต่ บังเอิญ นาเดีย คิดกับ บอล แค่น้องแค่นั้น...ก็จบไป!


พักหลัง นาเดีย ดูสวยอึ๋ม! เลยมีข่าวลือว่าไป "อัพไซส์มา" แต่ นาเดีย ยันไม่เคย "เสริมเต้า" แต่เพราะเล่น "โยคะร้อน" สุขภาพดี แถมอกยังใหญ่ "ไซส์บิ๊ก" อีกเป็นกอง!

เพลง "สามสิบยังแจ๋ว" ไม่รู้ว่าแต่งขึ้นมาเพื่อ นาเดีย รึเปล่า? เพราะเธอสวยโดดเด่น เป็นสาวสะพรั่ง ซึ่งเธอเองก็บอกว่า "ก็ยอมรับความจริงว่าเรื่องวันเวลาห้ามไม่ได้ มีความสุข สนุกให้สมวัยดีกว่า" เธอพูดถูก "เวลาไม่เคยคอยท่า" มัวแต่เครียดก็ไร้ค่าเสียเวลาเปล่า นาเดีย เลยตั้งหน้าตั้งตากระชากวัย มีวิธีดูแลตัวเองให้สวยสมวัย โดยวิธีแสนง่าย

ในเมื่อรู้ตัวเป็น สาวชอบหม่ำ (หมายถึงการกิน ไม่ใช่ หม่ำ จ๊กมก) ทานของโปรดจนหนำใจ

เธอก็หาทางระบายไขมันออกด้วย การเต้น "ซูมบ้า" การเต้นสำหรับสาววัยสามสิบ กิจกรรมโปรดที่ นาเดีย กำลังฮิต เพราะไปเห็นผู้ใหญ่ที่เคารพคนหนึ่งหุ่นดีจากการ "เต้นซูมบ้า" นี่แหละ นาเดีย บอกว่า การเต้นเพื่อวัยสามสิบ เต้นเพียงไม่กี่นาที รับรองเหงื่อกระจาย ร่างกายเฟิร์มกระชับฉับพลัน!


สุขภาพของหัวใจ นาเดีย บอกว่า "ไม่มีแฟน โสด

เพราะเพื่อนเยอะ ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาจีบๆชอบๆไหม ก็มีเรื่อยๆ แต่ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจกับใคร เพราะ เดีย ว่า เดีย เข้าใจความต้องการของตัวเอง ว่าจริงๆแล้วชีวิตเดียต้องเดินไปทางไหน ต้อง การอะไรกันแน่ วงการบันเทิงสอนให้มองคนนาน มองลึกหน่อย เลยทำให้เรื่องความรักลงตัวยาก"

"สาวเก่ง" ด้านการงาน นาเดีย เลยไม่โด่งดังโดดเด่นในเรื่องรัก

ยอมรับว่ามีคนคุยด้วย แต่ถ้าไม่แน่ใจเธอยังไม่ได้ ขยับมาเป็นแฟนแน่ ฐานะนั้นคือ คนที่ต้องใช่และชัวร์ เธอไม่อยากให้คำว่าแฟนฟุ้งเฟ้อ! ในเมื่อเราเป็น "สวยเลือกได้" ก็ค่อยๆเลือก ค่อยตัดสินใจ ไม่ต้องรีบ ระหว่างนี้ก็มีเพื่อนเป็น "หนุ่มตี๋ รุ่นพี่ รุ่นน้อง" ได้ทั้งหมด ทุกคนไม่แตกแถว เพราะไม่ใช่แฟน!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์