กีต้าร์อุบเรื่องลูก ไม่สนข่าว เตอร์ ควงสาวอื่นเล่นน้ำ

"กีต้าร์" ศิริพิชญ์ วิมลโนช ไม่ขอเอ่ยเรื่องลูกเพราะถือเคล็ด ส่วนเรื่องที่สามีหนุ่ม ''เตอร์'' ปริยะ ควงสาวเที่ยวสงกรานต์ยันไม่รู้เรื่อง เปรยอยากเห็นหน้า


 เงียบหายไปนานสำหรับข่าวคราวของสาวสวย "กีต้าร์'' ศิริพิชญ์ กับสามีหนุ่ม ''เตอร์'' ปริยะ ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน และทุกวันก็ยังคงทำงานอยู่

"ไม่ได้หายหน้าไปไหน ตอนนี้กีตาร์ก็มีงานเยอะไปหมด มีละครที่กำลังรอออนแอร์อยู่ เรื่องวีรชนคนกล้า... แล้วก็ทำงานเป็นอาจารยณ์สอนแอ็กติ้งอยู่ที่ กันตนา ดราม่า สคูล และยังเป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทของเตอร์ด้วย ทุกวันนี้งานยุ่งมากๆ" กีต้าร์พยายามอธิบาย



ถามถึงความคืบหน้าเรื่องมีลูก หลังจากที่เคยหลุดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง  เธอเปรยๆ มาว่าอาจจะมีข่าวดีสำหรับลูกคนแรก แต่ตอนนี้ยังขออุบไว้ก่อน เพราะยังถือเคล็ดในเรื่องต่างๆ ส่วนเรื่องสุขภาพก็แข็งแรงดี


"อยากให้รอไว้ก่อน ตอนนี้ไม่อยากคุยเรื่องนี้ คือตอนนี้กีต้าร์ขอถือเคล็ด เลยยังไม่มีการเตรียมตัวอะไรเลย รออีกสักเดือน รอให้ชัวร์ก่อนแล้วจะบอก"

 พอถามถึงช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง สาวกีต้าร์ก็ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่แจ่มใส

 "ไปทำบุญมา ตลอด 5 วันช่วงสงกรานต์ กีต้าร์ไปนั่งสมาธิที่บ้านเพื่อนที่กรุงเทพฯ ส่วนเตอร์ก็ไปทำบุญกับเพื่อนของเขาที่เชียงใหม่ ไม่ได้ไปด้วยกัน"

 ส่วนที่มีข่าวว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เตอร์ สามีหนุ่มแอบควงสาวไปเล่นน้ำที่ภาคเหนือ สาวกีต้าร์บอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะต่างคนก็ต่างอยู่กับเพื่อนๆ ของตัวเอง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์