บทสรุป ภูริ แป้ง ใคร .... กันแน่ ???

หลังจากประกาศ เลิกอย่างเป็นทางการ แล้วก็มีข่าวฉาวว่า

ภูริ หิรัญพฤกษ์ แอบไปกิ๊กกะ แอน-อลิชา แฟนเก่า โอ๊ค-พานทองแท้ จน น้องแป้ง-อรจิรา ออกมากระหน่ำซัมเมอร์เซลส์ด้วยความโกรธไป 1 ยก ล่าสุดดูเหมือนบรรยากาศที่อึมครึมระหว่าง ภูริ-น้องแป้ง อดีตคู่เลิฟที่มึนตึงไปพักนึง ก็ได้กลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้ง เพราะเห็นทั้งคู่ ควงกันออกงานเปิดตัวนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่งที่สยามพารากอน กระจอกข่าวที่ตามไปสังเกตการณ์เฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวทุกเม็ด ตั้งแต่ขบวนแขกรับเชิญที่เดินชักแถวออกมา นอกจาก ภูริ กับ แป้ง แล้วก็ยังมี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท และที่ขาดไม่ได้พรีเซ็นเตอร์คนสวย พอลล่า เทเลอร์ ถ้าเป็นงานอื่นล่ะก็ความสนใจต้องตกไปอยู่ที่ น้องพอลล่า อันดับแรก


แต่งานนี้สายตาเหยี่ยวข่าวจ้องเป๋งไปที่ ภูริ กะ น้องแป้ง เท่านั้น

ขึ้นเวทีปุ๊บก็ยืนห่างกันคนละโยชน์ทันที ภูริ เก๊กหน้าเครียดยืนเบียดอยู่กะ เจนี่ จน เจนี่ หันมามองทำนองว่ายืนผิด ที่หรือเปล่ายะ? ส่วน น้องแป้ง ก็เลือก ไปยืนกระแซะ หนุ่มต๊ะ แทน จนกระทั่งงานบนเวทีเสร็จเดินลงมากัน กระจอกข่าวเลยจับ ภูริ กับ แป้ง มายืนถ่ายรูปคู่กันไว้เป็นอนุสรณ์ความรัก ก่อนจะสัมภาษณ์คู่ เพราะอาจไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว โดย ภูริ ชิงตอบว่า เรายังเป็นพี่น้อง ทำงานร่วมกันได้ ส่วนเรื่องจะรีเทิร์นกันมั้ยเป็นเรื่องของอนาคต ด้าน แป้ง ก็ตอบในทางเดียวกันว่า ใช่ เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนคำถามที่ว่า เพราะมีคนใหม่หรือเปล่า? ทั้งคู่ตอบพร้อมกันว่า ไม่ใช่!


โดย ภูริ พูดถึง แอน-อลิชา ว่า

เราเป็นเพื่อนกันครับ ด้าน แป้ง ก็ยันว่านักร้องหนุ่ม เพทาย ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันนั้นเป็นแค่เพื่อน แป้งว่าเรื่องที่เรายังไม่รู้อย่าเพิ่งพูดดีกว่า เพราะเราไม่ทราบอนาคตเป็นอย่างไร เมื่อถามว่าจะหวนกลับมารักกันเหมือนเก่ามั้ย? แป้ง ตอบว่า ก็เป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละ ถามเรื่องที่มีข่าวว่า แป้ง ไปกินข้าวกับ วิน โปเตโต้ ซึ่ง แป้ง ยัน ไม่ได้ไปค่ะ แป้งทำงานเกือบ 7 วัน แล้วที่มีข่าวว่าวินพาแป้งไปกินข้าวบ้านเขา บอกเลยไม่ได้สนิทกันมากขนาดนั้น ถามว่าเปิด ใจใหม่มั้ย? ภูริ ตอบ ผมไม่ได้ปิด ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาผมกับแป้งไม่เสียใจนะ เราก็ช้ำพอสมควร เอาเป็นว่าขอตัวนะครับวันนี้แป้งไม่สบาย พูดตัดบทก่อนจะจากไป.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์