บอยรับปิ๊งเอมี่ แต่ป่าวขึ้นคอนโด



หลังจากที่สาว เอมี่ อามาเรีย จาคอป ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงกรณีที่ว่าเธอขึ้นคอนโดของหนุ่มบอย โชคชัย รุ่นพี่ค่ายวิกสามว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด งานนี้สาวเอมี่ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะรับไม่ไหวกับข่าวที่เกิดขึ้น



ล่าสุดทางด้านหนุ่มบอย โชคชัย บุญวรเมธี ได้ออกโรงช่วยป้องสาวเอมี่อีกแรงงานนี้หนุ่มบอยเถียงหัวชนฝาว่า เจ้าตัวไม่ได้อยู่คอนโด แต่ว่าอยู่บ้านไอ้เรื่องควงสาวเอมี่ขึ้นคอนโดของหนุ่มบอยคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ยอมรับว่าสาวเอมี่โทรมาปรึกษาว่าควรจะซื้อคอนโดดีหรือไม่ เนื่องจากสาวเอมี่ต้องทำงานที่กรุงเทพก็จะได้สะดวก ซึ่งทางหนุ่มบอยเองก็ให้คำปรึกษาเท่านั้น


ทั้งนี้หนุ่มบอยยังยอมรับด้วยว่า ค่อนข้างเป็นห่วงสาวเอมี่อยู่เหมือนกัน เนื่องจากสาวเอมี่ค่อนข้างเป็นคนคิดมาก แถมยังเป็นคนบ่อน้ำตาตื้นอีกด้วย พอเจอข่าวแรง ๆ ขนาดนี้เข้าไปเจ้าตัวก็คิดมาก ไหนจะที่บ้านของสาวเอมี่จะคิดอย่างไรอีก ไหนจะเรื่องงานของเอมี่อีก ก็ค่อนข้างเป็นห่วงฝ่ายสาวเอมี่บ้างเหมือนกัน



เห็นท่าทางเป็นห่วงเป็นใยกันแบบนี้ เมื่อเอ่ยถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นอย่างไร หนุ่มบอยเองมีแอบเขินพร้อมกล่าวว่า สนิทกันเป็นพิเศษ ทั้งนี้เพราะเจ้าตัวค่อนข้างปลื้มสาวลูกครึ่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งสาวเอมี่ก็ถือว่าเป็นน้องที่น่ารักน่าชังคนหนึ่ง ย้ำเรื่องอยู่คนละช่องไม่มีปัญหาต่อความสัมพันธ์แน่นอน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์