เจย์ตัดเข็มแล้ว!! เมินกิ๊กนักการเมือง

"เจย์" ลั่นตัดขาด "เข็ม"แล้ว วอนอย่าดึงแม่เอี่ยว เมินฝ่ายหญิงหันกิ๊กนักการเมือง แย้มอยากมีแฟนใหม่

อึมครึมอยู่นาน ในที่สุดก็หาข้อยุติได้ สำหรับ"เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย"กับ"เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ"ที่ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่าได้ตัดสัมพันธ์แบบคู่รักกับสาวเข็มแล้วคงเหลือไว้แต่ความเป็นเพื่อน งานนี้หนุ่มเจย์รับผิดแต่เพียงผู้เดียว ที่ทำตัวไม่ดีเสมอต้นเสมอปลายจนสาวเข็มรับไม่ได้"ปกติแล้วครับ หัวใจแข็งแรงแล้วความสัมพันธ์ผมกับเข็มก็ยุติแล้วครับ"

ยังได้คุยกันอยู่มั้ย

"ปีใหม่ก็โทรไปสวัสดีปีใหม่ ไปทำบุญกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้กลับมาดีกัน ยังไงก็เคยสนิทกันมากๆก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับจบกันด้วยดีครับแต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วครับ"

จริงหรือเปล่าที่มีนักการเมืองเป็นมือที่สามทำให้เลิกกัน

"อันนี้ไม่จริงครับเราไม่มีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องแน่นอนถ้าเราจะไม่ได้คบกันก็เป็นเพราะเราสองคนมากกว่า เพราะเท่าที่คบกับเข็ม เค้าไม่ใช่คนเจ้าชู้ครับ"


มีแฟนใหม่หรือยัง

"ยังเลยหาให้หน่อยซิเอาสวยๆหน่อยนะนี่ก็ใกล้วาเลนไทน์แล้วด้วย เค้ามีคู่กันหมดเราจะทำไงดีจริงๆ เจย์ไม่มีสเปกหรอก ขอแค่คุยกันรู้เรื่องเข้ากันได้ก็โอเคแล้ว"

เกี่ยวกับแม่ไม่ปลื้มด้วยหรือเปล่า

"หลังๆ คุณแม่ก็ไม่ยุ่ง เค้าก็ให้เกียรติเรามากๆ เป็นเรื่องของเด็กสองคน ก็ไม่ขอยุ่งอะไรแล้ว ล่าสุดเห็นคุณแม่ตอบในหนังสือพิมพ์ว่าแม่ไม่ตอบแล้วคุณแม่ถือว่าโชคร้ายโดนรุมเยอะแยะเลยทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของเค้าเลย ขอโทษไว้ตรงนี้เลยแล้วกัน"

ความรักครั้งนี้สอนอะไรบ้าง

"คนเราต้องปรับเปลี่ยนนิสัยบ้างจะติดเพื่อนอย่างเดียวก็ไม่ได้อารมณ์ต้องเย็นแล้วเย็นอีก ต้องดูวันข้างหน้าถ้าใช่ก็ใช่แต่เราก็ต้องเลือกมากขึ้นน่าจะหาคนที่เข้ากับนิสัยเราได้ เพราะเราก็ไม่ชอบที่ปรับอะไรมากมาย คนเรารักตัวเองมากที่สุด แต่ถ้าเรามีอีกคนเข้ามาก็น่าจะแบ่งความรักนั้นให้อีกคน ซึ่งถ้าคนนั้นไม่ได้แชร์ หรือไม่ชอบสิ่งที่เราเป็น เราก็ต้องปรับเยอะ ฉะนั้นวันนึงมันก็จะกลับไปเป็นตัวเราเดี๋ยวก็จะทะเลาะกัน ต้องขอบคุณเข็มเหมือนกันที่เค้าก็ปรับตัวหาเราเหมือนกัน ถ้าจะเริ่มคุยกับใครใหม่เราต้องเป็นตัวเรามากๆ เลยแต่คือเจย์ไม่เป็นตัวเองตอนที่ไปคุยกับเค้าแรกๆพอกลับมาเป็นตัวเองเค้าก็จะงงว่าทำไมไม่เหมือนตอนแรก มันเป็นความผิดของเราเอง หวังว่าเข็มจะเจอคนที่ดีเสมอต้นเสมอปลายแล้วกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์