ดังแล้วชิ่งอีกราย! “เติ้ล ธนพล” ทิ้งโมฯ อ้าง “คุณนิด” ใช้ ตำรวจ ขู่

คดีของ มาริโอ เมาเร่อ เจ้าของฉายา หน้าใสไม่ซื่อกับผู้จัดการส่วนตัว โกโก้- นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เป็นคดีดังส่งท้ายปี 51

ที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว มาปี 52 วงการบันเทิงได้
คู่กรณีอีกคู่หนึ่งแล้ว เมื่อ เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุขพระเอกในสังกัดของ ค่ายโพลีพลัส ที่ปั้นเป็นพระเอกประดับช่อง7 ที่แจ้งเกิดมาจากละครเรื่อง ดั่งดวงหฤทัยและมาโด่งดังในฐานะพระเอกเต็มตัวจากละครเรื่อง สู่แสงตะวัน ที่จบไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อคดี ดังแล้วชิ่ง ทิ้งโมเดลลิ่ง ที่ปลุกปั้นดันกันมาอย่างไม่ไยดี

เกี่ยวกับเรื่องนี้แหล่งข่าวเปิดเผยว่า
เติ้ล ธนพลเป็นเด็กในสังกัดของ ลัคกี้โมเดลมาก่อน

คือ โมเดลลิ่งนี้เขาปลุกปั้นกันมา โดยมีการพูดคุย และ เซ็นสัญญากันไว้ ทั้ง สัญญาใจ และ สัญญาที่เซ็นต์เป็นลายลักษณ์อักษร โดยระบุว่า ถ้าทางโมเดลลิ่งสามารถหางานให้ได้ ก็จะมีการแบ่งเปอร์เซนต์กัน 20 เปอร์เซนต์ ซึ่งทาง ลัคกี้โมเดลลิ่ง เขาก็พาเข้าไปแคสติ้งที่ค่าย โพลีพลัส ของ คุณนิด - อรพรรณ วัชรพล จนได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด โดยมีการตกลงกันว่า ทางโพลีพลัส จะดูแลในเรื่องของพวกงานอีเว้นท์ งานโชว์ตัวต่างๆ ส่วนงานละคร ทางโพลีพลัส จะไม่หักค่าตัวเด็ก แต่จะให้ทาง ลัคกี้โมเดล เป็นผู้ดูแล รวมทั้งเรื่อง ถ่ายแบบ เดินแบบ ถ่ายเอ็มวี และอื่นๆ อีกที่ระบุไว้ในสัญญา


ที่ผ่านมาละครเรื่องแรกๆ ทาง เติ้ล ธนพล ก็หักเปอร์เซนต์ให้กับทาง ลัคกี้โมเดลด้วยดี แต่พอมาถึงเรื่องล่าสุด สู่แสงตะวัน

 กลับยังรีรอยังไม่ยอมจ่ายให้ ครั้นพอมีคนสอบถามไป เขาก็พูดจาไม่ดี มีการต่อว่าว่า ทางโมเดลลิ่งไม่เคยมาดูแลเลย ซึ่งทางโมฯ เขาก็ยืนยันว่า ที่ผ่านมาก็ติดตามดูแลมาตลอด แต่มาระยะหลัง พอจะตามไปดูแลที่กองถ่ายละครทางเติ้ลเขาก็จะบอกว่า ไม่ต้องมาหรอก เขาดูแลตัวเองได้ ทางโมฯ เขาก็เลยไม่ไปดูแล เพราะกลัวจะถูกเมาท์ว่า เข้าไปยุ่มย่ามวุ่นวาย อยากให้เขาทำงานแบบสบายๆ ก็เลยไม่ได้ไป แต่กลับถูกนำมาใช้เป็นข้ออ้างดังกล่าว

นอกจากนั้น ครั้งหนึ่งมีคนโทรศัพท์ไปสอบถามว่า ได้จ่ายค่าเปอร์เซนต์ละครเรื่อง สู่แสงตะวันให้กับทาง โมฯหรือยัง

ทางเติ้ลก็บอกว่า ยังไม่ได้เงินค่าตัวจากทางค่ายทั้งเจ้าตัวยัง พูดจาไม่ค่อยดี ทั้งยังบอกอีกว่า 
มีอะไรให้ไปเคลียร์กับคุณนิด เดี๋ยวผมจะโทรนัดคุณนิดให้ และมีอยู่ครั้งหนึ่ง ขณะที่กำลังคุยกันอยู่ เจ้าตัวก็ปิดสายทิ้ง พออีกฝ่ายโทรไปอีกที ก็มีผู้ชายมารับสายอ้างว่าเป็น ร้อยตำรวจตรีเขาบอกว่า มีอะไรเคลียร์กับผมได้ ให้ไปคุยกับเขาที่ จ.ฉะเชิงเทรา อีกฝ่ายเขาก็ตอบกลับไปว่า  เขาต้องการจะคุยกับ คุณเติ้ลไม่ได้ต้องการคุยกับคุณ ซึ่งทางฝ่ายนั้นเขาโกธรมาก ที่ทำเหมือน เอาตำรวจมาขู่ กัน           

งานนี้คาดว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว น่าจะเป็น คดีฉลองปีใหม่ ที่มาช่วยให้ เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข ได้โด่งดังไม่แพ้ มาริโอ เมาเร่อ ซะแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์