“ได๋” ไม่คิดแต่งงาน กลัวโดนผู้ชายหลอก

เรียกว่าเป็นดารา พิธีกรสาวที่ขยันเมคมันนี่ จนได้รับฉายาว่า รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานไปแล้ว

สำหรับดาราสาวหมวย “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่ขยันทำแต่งานจนตัวเป็นเกลียว ไม่สนใจเรื่องความรัก แต่เจ้าตัวหัวใจไม่เคยเหงา มีหนุ่มๆ โทร.ขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา แต่เธอบอกว่าชีวิตนี้ไม่เคยคิดแต่งงาน เพราะกลัวผู้ชาย “หลอก”

เรื่องเป็นยังไงต้องตามไปฟัง

      “ได๋” เผยว่า “ชีวิตจริงๆ ของได๋นะ ไม่คิดเรื่องแต่งงานเลย เพราะว่าการแต่งงานเป็นเรื่องที่น่ากลัวนะ เพราะเวลาเลิกกัน หรือเห็นข่าวคนนั้นคนนี้แต่งงานกันไป พออยู่ไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องมานั่งเลิกกันให้เป็นข่าว เห็นแล้วเศร้ายังไงไม่รู้ หรือบางทีเวลาที่ได๋ไปเป็นพิธีกรงานแต่งต่างๆ เห็นแล้วยังอดน้ำตาไหลไม่ได้ เพราะเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆ แต่พอเวลาเลิกกันก็ต้องมานั่งเสียอกเสียใจอีก ไม่รู้ทำไมเวลาเลิกกัน ถึงไม่คิดถึงเหตุการณ์นี้ วันที่ต้องแต่งงานกัน

      เป็นเพราะแบบนี้ใช่ไหม ถึงได้อยู่เป็นโสด?

“มันก็มีส่วนนะ แต่อีกแง่ก็คือ ตอนนี้ยังเป็นคนค่อนข้างเห็นแก่ตัวมาก ยังรักตัวเองอยู่ เพราะว่าตอนนี้เราทำงานได้สามารถเลี้ยงตัวเอง แต่เราไม่รู้ว่าเงินที่เราเก็บไว้อยู่จะพอเลี้ยงครอบครัวได้หรือเปล่า ถ้าถามตอนนี้ตอบได้เลยนะว่าไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้แน่นอน ยิ่งภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เราต้องเมคมันนี่อย่างเดียว เก็บตังค์ไปเรายังมีแรง”


ดูเหมือนจะทำแต่ “พิธีกร” เยอะนะ?

“ใช่ได้ตังค์เร็วและเยอะกว่า (หัวเราะ) น้ำขึ้นต้องรีบตักค่ะ”

      คนมองว่าตัดผมเพราะอกหัก?

“โอย ไร้สาระมาก ลงทุนตัดเพราะเล่นหนังนะเนี่ยเสียดายผม ไม่ได้อกหัก เรื่องแฟน เรื่องผู้ชายตัดไปได้เลย โสดสนิทจริงๆ”

ไม่เหงาเหรอ?

“ไม่อ่ะ เพราะได๋เป็นคนที่มีคนคุยด้วยตลอดหัวใจเลยกระชุ่มกระชวย”


เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?

 “ยัง เพราะไม่ได้คุยคนเดียวคุยเยอะมาก”


ไม่กลัวคนมองว่ากั๊กเหรอ?

 “ไม่ได้กั๊ก คือแต่ละคนก็ต่างมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ซึ่งคนนี้มี คนนั้นอาจไม่มีก็ได้ ซึ่งไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง”

      แล้วเขาไม่ว่าอะไรเหรอที่คุยหลายคน?

“ไม่เกี่ยวกัน เพราะว่าทุกคนยังอยู่ในสถานะที่เป็นเพื่อนกันหมด บางคนอาจจะเป็นคนที่คุยด้วยแล้วแฮปปี้ บางคนอาจจะไปไหนมาไหนด้วยแล้วสบายใจ คือได๋คุยได้หมดนะ บางทีคนไม่รู้จักยังสามารถคุยได้ เพราะฉะนั้นเลยไม่เหงาหัวใจไงล่ะ แต่ในแง่การมีแฟนนี่เหงาโคตรๆ แต่ยังไงก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไม่อยากแต่งงานอยู่ดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์