มิ้ม-อัมราภัสร์ ยก ศรีริต้า เป็นต้นแบบ

ถึงคิวเอกซเรย์หัวใจ สาวสวยหน้าใส

"มิ้ม-อัมราภัสร์ จุลกะเศียน" ดีกรีรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 และมีผลงานละคร "แกะรอยรัก" คนนี้แหละที่เป็นข่าวกิ๊กกับหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" สําหรับไอดอลคนโปรดนั้น "สาวมิ้ม" บอกว่าต้องนี่เลย 
"ศรีริต้า เจนเซ่น"

ดาราคนโปรด

"ชอบพี่ "ศรีริต้า เจนเซ่น"ค่ะ พี่เค้าเป็นคนสวยน่ารัก นิสัยก็น่ารักหน้าตาบุคลิกเขาดูดี การวางตัวดูดี และเป็นนักแสดงที่มีงานต่อเนื่องเข้ามาตลอด คือมิ้มเคยร่วมงานกับพี่ริต้าในละครเรื่อง "แกะรอยรัก"พี่เขาเป็นคนมีวินัยในตัวเองมากค่ะ มีความรับผิดชอบเราปลื้มทั้งผลงานและตัวตนของเขาด้วย"

ไอดอลการดําเนิชีวิต

"คุณพ่อคุณแม่ค่ะ ท่านทั้งสองจะสอนมิ้มอยู่ตลอดว่าการที่มิ้มมีวันนี้ได้ ประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาส เพราะฉะนั้นความกตัญญูคือสิ่งสําคัญต้องรู้จักบุญคุณคน และให้ความเคารพอย่างสม่ำเสมอ"


หนุ่มในฝัน

"มิ้มชอบผู้ชายผิวขาว หน้าตาดี (หัวเราะ) พูดจาน่ารัก มีความเป็นสุภาพบุรุษ (อย่าง "พี่เปรม" สเป็คใช่มั้ย) คือมิ้มว่าผู้หญิงทุกคนที่อยู่ใกล้พี่เปรมก็น่าจะชอบนะ เพราะพี่เค้าน่ารักเป็นสุภาพบุรุษค่ะ"

สไตล์การแต่งตัว

"มิ้มเป็นคนแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่เวลาไปงานก็จะใส่ชุดแสคที่มีสีสันหน่อยเพราะมิ้มเป็นคนผิวขาว มันจะทําให้เราดูเด่นขึ้นมาดูมีสีสันดูสดใสขึ้นมา จะไม่เน้นของมีแบรนด์มากเท่าไหร่"

ภารกิจติดนิสัย

"มิ้มจะเป็นคนที่ติดลิปกลอส เอามากๆ ค่ะ เรียกว่าขาดไม่ได้เลยเพราะจะต้องคอยทาริมฝีปากเพื่อให้ความชุ่มชื้นริมฝีปากอยู่ตลอดเวลา" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์