แพนเค้กปัดคู่เวียร์ บ้านทรายทอง

ผลงานออกมาติดๆ กันจนคนดูเอียน ตอนแรกสาว ‘แพนเค้ก-เขมนิจน์ จามิกรณ์’ ก็ทำท่าว่าจะเบรคงานละครชั่วคราว แต่ที่ไหนได้ ‘คุณแดง-สุรางค์’ แก้ปัญหาไม่ตกกับละครเจ้าปัญหา “เพลงรักข้ามภพ” มองซ้ายมองขวาเลยต้องเรียกใช้งานน้องแพนเจ้าประจำ เท่านั้นไม่พอมีข่าวแววว่าจะมีการรีเมคละครสุดคลาสสิค “บ้านทรายทอง” ประกบคู่หวานใจนอกจอ ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ อีกครั้ง งานนี้สาวแพนเค้กแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "ไม่มีนะค่ะ ไม่มีใครติดต่อมา น่าจะสักพักแล้ว ทางช่องอาจจะติดมาเรื่องนี้ แต่ว่าไม่ได้มีโครงการที่จะทำตอนนี้"

มีคนมาติดต่อให้เล่นบท พจมานไหม

"ไม่มีค่ะ ยังไม่มี อันนั้นก็ต้องว่ากันอีกเรื่องหนึ่งมันเป็นสิ่งที่ได้รับมอบหมายมา ถ้าเกิดเขาคิดว่าจะให้เล่นต้องเป็นไปตามนั้น แต่ว่า ณ เวลานี้ไม่ได้มีอะไรค่ะ"

คิดว่างานตอนนี้หนักไปไหม คนบอกว่าอยากพักเรียนด้วย

" ต้องพยายามแบ่งให้ได้มากที่สุด เพราะช่วงนี้ต้องบอกกองขอไปเรียนแล้วค่อยทำงาน พยายามจะให้เป็นอย่างนั้นมากกว่า ยังไม่ได้เบรคจากงานแต่ว่ายังมีงานที่ต้องถ่ายด้วย ก็ต้องพยายามแบ่งเวลาให้ได้เท่าๆ กัน ไม่อยากจะนึกถึงหน้าตัวเองเลย เวลาถักเปียเป็นพจมาน หน้าตาจะเป็นยังไง (หัวเราะ) แต่ว่าถ้าทำก็คงต้องทำ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรมากกว่า"


วันก่อนสัมภาษณ์พี่เอ(ผู้จัดการเวียร์) บอกว่า

ออย มีตัวตนจริงๆ "คงมีตัวตนจริงแหล่ะ แต่ว่าแพนไม่เคยเห็นไม่เคยรู้จัก ได้ยินแต่ชื่อมากกว่าก็เลยว่าไม่รู้ว่าตัวจริงเขาเป็นยังไง ที่ถามว่า ไม่ได้มีโทรมาไม่ได้มีอะไรมากกว่า"

เวียร์ ยอมรับไหมว่ารู้จักกับ ออย

"อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แล้วเราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งในเรื่องส่วนนนั้นของเขา ซึ่งในส่วนนั้นในปัจจุบันที่เรารู้จักกันมันก็ไมได้มีอะไรที่ทำให้รู้สึกไม่ดีอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันเป็นมุมหนึ่งของแต่ละคน ที่แพนว่าอยู่แบบนี้เราก็มีความสุขแล้ว"

เวียร์มีการโทรไปคุยกับ ออยไหมว่ายังไง

"อันนี้แพนไม่ทราบแล้วค่ะ ไม่รู้เจ้าตัวรู้ข่าวยัง อันนั้นเป็นเรื่องของเจ้าตัวเขาแล้วไม่ทราบค่ะ แล้วก็ไม่รู้ได้ว่าเขาเครียดหรือเปล่า"

อยากให้เวียร์ ออกมาแก้ข่าวให้ไหม
 
"มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร มันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มันเกิดขึ้นมาเท่านั้นเอง แพนก็สบายๆไม่มีอะไร เราต้องสู้มันไปให้ได้ สู้ต่อไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์