เสริมโหวงเฮ้ง ศัลยกรรมทำเพื่องาน!!

..ศัลยกรรม !!..

เดี๋ยวนี้ดูจะเป็นสิ่งที่คุ้นเคย ชินหู กันไปซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะอยากแต่งเต็ม เสริมตรงไหน รวดเร็วทันใจ ง่ายยังกะจับวาง

ใช้เวลาเพียงนิดเดียว ก็กลายเป็นคนใหม่ได้ในพริบตา .. เลยทำเอาเหล่าบรรดาสาว..สาว ผู้รักความสวย ตัดสินใจกันเข้าใช้บริการกันอย่างมากมาย จนกลายเป็นเรื่องธรรมด๊า..ธรรมดาที่ใคร..ใคร ก็สามารถทำได้ อย่างประเทศ "เกาหลี" ที่เรียกได้ว่าเป็นมือวางอันดับหนึ่งเรื่อง "ศัลยกรรม" และเป็นที่รู้กันว่าเหล่าบรรดาสาวกิมจิ ที่เรา..เราเห็นเนี่ย กว่า 90% "พึ่งมีดหมอ"กันทั้งนั้น ..ยิ่งบรรดาเหล่าดาราแถวหน้าของประเทศเค้านั้น ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย สาวแก่ หนุ่มใหญ่ ก็ขึ้นเขียงโมดิฟายด์กันได้ทั้งนั้นแหละ  ยิ่งโดนใจประชาชี งานยิ่งเข้า ดวงยิ่งรุ่ง แล้วก็ออกมายอมรับกันอย่างตรงไป ตรงมา เพราะไม่ใช่เรื่องเดือดร้อนเสียหาย ทำแล้วเริ่ด..ก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีซะที่ไหน !!

ย้อนกลับมาดูเหล่าบรรดาราสาว..ของบ้านเรากันบ้าง เพราะเรียกว่าตอนนี้เรื่อง "ศัลยกรรม" นั้นเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองไม่น้อย

และจำนวนไม่น้อยก็หลบเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามนี้กัน  ทั้งที่วัด..กันจะ จะ มองกันเห็น..เห็น ว่าคุณเธอนั้นเปลี่ยนไป๋..เปลี่ยนไป แต่ก็ยังคงหลับหูหลับตาตอบว่า "ของแท้ไม่ใช่ของเทียมอย่างแน่นอน".. ก็นี่ล่ะน้า.. นานาจิตตัง โดนวิพากษ์วิจารณ์กันไป..ถึงอย่างนั้นคุณเธอก็ยังเชิดหน้าท้ากระแสต่อไป แต่ในทางกลับกัน อีกหลายต่อหลายคนออกก็มายอมรับมายืดอกยอมรับ ..ว่าแต่งเติมความสวยด้วย "ศัลยกรรม" อย่างเต็มใจ



อย่างล่าสุดเพิ่งออกมายอมรับหมาด..หมาด  สำหรับ "‘กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย’ 1 ใน สมาชิกวง “เบบี้ บูธตี้”"

หวานใจคนสนิท เจ้าเก่า เจ้าเดิม ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ออกมาเปิดอกหมดเปลือกว่า..บินไปโมดิฟาย(ดั้ง)ถึงแดนกิมจิ จนเจอกระแสเมาท์..เมาท์ ว่าคุณเธอต้องการจะสวยมัดใจหนุ่มมาริโอ้ หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า "ความสวย" ไม่ถึงเกณฑ์ไม่คู่ควรกับพระเอกสุดฮอตแถวหน้าของบ้านเราเอาซะเลย จนร้อนรน..ทนไม่ไหว ต้องบินไปอัพหน้ามาสู้เสียงนกเสียงกา แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ..สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง..และที่ทำนั้น ทำเพื่อตัวเอง ทั้งโดยส่วนตัวยังเป็นคนรักสวยรักงาม อยู่แล้ว และที่สำคัญนั้นยังช่วยให้ "โหงวเฮ้ง" ดีขึ้น เพื่องานจะรุ่ง..ดวงจะพุ่งแรงตามพ่อหมุ่นมาริโอ้ แต่เรียกว่างานนี้.."ดีขึ้นเห็นๆ"เพราะตั้งแต่กลับมา..จากเกาหลีครั้งนี้ เราก็ได้ยินข่าวของสาวกุ๊บกิ๊บอยู่ไม่ขาดหู และล่าสุดแววมาว่ามีงานต่างประเทศมาทาบทามมาอีกซะด้วย แถมพ่อหนุ่มมาริโอ้..ก็ชมไม่ขาดปากว่าน่ารักขึ้นเป็นกอง ..

..สงสัยงานนี้..จะแรงไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่ แซงมาริโอ้ไปซะแล้วมั้งจ๊ะ "สาวกุ๊บกิ๊บ"


ตามติดมาด้วย สาวสวย "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้นั้น เจ้าตัวก็มีงานในวงการมาบ้าง

แต่ไม่ถึงกับเปรี้ยงปร๊างสักเท่าไร ไม่ว่าจะเป็น งานโฆษณา ถ่ายหนังสือ ไปจนถึงดีเจ สาวก้อยกวาดเรียบมาแล้วทั้งนั้น แต่มาโด่งดังเอาสุดๆ ในภาพยนตร์เรื่อง "รักสามเส้า" ด้วยใบหน้าสะกดตา น่ารักบ้องแบ๊วเอาซะจริง..จริง  แต่..แรงได้ไม่เท่าไรก็เจอรูป "ก่อนศัลยกรรม" สกัดความฮอต ที่มีคน ขุดคุ้ยออกมาเผยกันว่อนเน็ต ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับอย่างเต็มปากว่าทำศัยกรรมจมูกมาจริงๆ...และเป็นส่วนเดียวเท่านั้นที่เธอตัดสินใจทำ ก็ไม่วายโดนวิพากษ์วิจารณ์กันไป ถึงจะออกอาการเซ็งไม่น้อย..แต่สาวเจ้าก็ได้รับกำลังใจ จากคนข้างกายอย่างหนุ่ม "เป้ วงเสลอ" ไปเต็ม..เต็ม อิอิ!!  

"โหวงเฮ้ง" ดีขึ้น แบบนี้หรือป่าว งานถึงได้รุมกระหน่ำสาวก้อยซะจนไม่เป็นอันทำอะไร!!


โดนเข้าจัง..จัง กับข้อครหา"ศัลยกรรม"ทำสวย

สำหรับนางเอกสาวสวย จากละครเรื่อง "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" อย่าง "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ที่พักนี้ดูสวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา จนทำเอาขาเมาส์ เมาส์กันสนั่น ว่าคุณเธอนั้นไปขึ้นเขียงโมดิฟายด์มาแทบทั้งหน้า โดนอย่างนี้สาวฟางยิ้มรับ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ไม่เสียแรงที่คุณเธอดูแลตัว แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ไปพึ่ง"ศัลยกรรม"ที่ไหน เพราะโดยส่วนส่วนตัวเธอแล้วเป็นคนที่กลัวมีด กลัวเข็มเอามาก..มาก ซึ่งเจ้าตัวก็ให้เหตุผลถึงความความเปลี่ยนแปลง ว่าอาจจะมาจากคุณเธอแอบไป"จัดฟัน"มาเท่านั้นเอง

..มิน่าล่ะ พักนี้เลยแอบเห็นพระเอก "ออย ธนา" วนเวียนอยู่ข้างๆ ไม่ห่างไปไหน!! Oop


และอีกหนึ่งสาวที่โดนกับเค้าไปด้วย สำหรับ"น้องเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" นางเอกสาวจากละครสุดฮอต "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" 

สาววัยใสที่แจ้งเกิดจากเวที UTAITIP FRESHY IDOL 2007 เรียกความน่ารักของเธอนั้น สะกดใจใครหลาย..หลายคนเลยทีเดียวเชียว แต่ย้อนกลับไปนั้น เธอเป็นอีกหนึ่งสาว"เน็ตไอดอล" ที่ตั้งแต่ ยังไม่โด่งดัง นั้น มีคนติดตามการดำเนินชีวิตของเธออยู่มากมาย ทั้งรูปภาพรูปถ่าย ที่มีให้เห็นมาก่อนเธอจะเข้าวงการอย่างเต็มตัว จนเป็นที่น่าสังเกตว่า หน้าตาของเธอนั้น เปลี่ยนไป..สวยวันสวยคืน จนมีคนแอบเมาส์..เมาส์ ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นเขียงทำจมูกมา แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ .และให้เหตุผลว่าก่อนหน้านี้นั้นเธอเข้ารับการ "จัดฟัน" เลยเป็นเหตุหน้าดูเปลี่ยนไป..และท้าให้จับพิสูจน์จะได้..เห็น..เห็น กันไปเลย  !!


..พูดถึงน้องเต้ย คงจะลืมคนนี้ไม่ได้ สาว น้อยหน้าใส "พลอย-พงษ์รตี เจริญ"

หนึ่งในนางเอกจากภาพยนตร์ "เดอะกิ๊ก 2" ที่ต้องขอปรบมือดังๆให้กับคุณน้องเลยทีเดียวที่ออกมายืดอกยอมรับว่า "หนูนั้นสวย..ด้วยมีดหมอ" ทั้งยังชี้แจงอย่างหมดเปลือกว่า "เสริมดั้ง" นั้นคือสิ่งที่เธอทำ ถึงแม้ว่าจะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์บ้างแต่คุณน้องเค้าก็สบายอก สบายใจ แต่ขอบอก ตั้งแต่ "เสริมโหงวเฮ้ง" น้องพลอยก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากที่เคยรับแต่งานโฆษณา ถ่ายแบบหนังสือ ก็มีงานเรียงคิวต่อเข้ามาอย่างไม่ขาด ซึ่งสาเหตุที่เธอตัดสินใจทำนั้นเพราะเอื้อต่อหน้าที่การงาน รับทรัพย์เข้ากระเป๋า อย่างไม่ต้องพึ่งพาคุณแม่ คุณพ่อ (เป็นความคิดจะเริ่ดมาก..คุณน้องขา)

ต้องยังงี้..ซิจ๊ะ ตรงไป ตรงมา.. ไม่ต้องหลบ ต้องซ่อนให้เสียการทรงตัว!!(เหมือนคนบางคน) ใช่มั๊ยจ๊ะ หนูพลอย..



ต่อกันที่ นางเอกสาวผิวหยวก "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า"

ที่ล่าสุดเกือบจะมีเรื่องฟ้องร้องกับ หนังสือพิมพ์ชื่อดัง เพราะดันไปลงข่าวว่าคุณเธอแอบ "ฉีดยาเข้าเส้น" จนเป็นเหตุให้ทั้งคุณแม่และคุณเธอออกอาการปริ๊ดจัด..ถึงขั้นออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของนางเอกสาว บิดเบือนมากจนเกินรับไหว ยิ่งถ้าบางคนที่อ่านแต่พาดหัวข่าวแล้วล่ะก็ ..คงคิดว่าสาวเกรซติดสิ่งเสพย์ติดแหง่ๆ แต่จะว่าก็ว่าเถอะ สาวเกรซนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาว..ที่โดนกระแส "ศัลยกรรม" ทำสวย ไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าตา ทั้งผิวพรรณ เจ้าตัวโดนไปเต็ม..เต็ม

ก็จะไม่โดนยังไงไหว พัฒนาการความสวยของคุณน้องจากอดีต..สู่ปัจจุบันนั้นก้าวล้ำจริงๆ!!




ปิดท้ายด้วย "สาวสวยไซด์บึ้ม" อย่าง  "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์"


สาว..สุดเซ็กซี่ ที่เหล่าบรรดาหนุ่ม..หนุ่ม ต้องยกนิ้วให้ ในความสวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ของเธอ ซึ่งคุณเธอก็เป็นอีกหนึ่งสาว ที่ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมา ว่าขึ้นเขียง ให้คุณหมอ เพิ่มขนาดอึ๋มให้ จากขนาดมินิเฟิร์สต์บรา..พุ่งพรวด เป็น 31 นิ้วครึ่ง ซึ่งทำให้คุณเธอมั่นอกมั่นใจขึ้นเป็นกอง(ชัดเจนเปลี่ยน) แถมการเสริมอึ๋มครั้งนี้ดู จะได้ผลเกินคาด เพราะงานวิ่งเข้ามาชนไม่หยุดหย่อน ทั้งเรียกว่า วันนี้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ติดโลโก้ "เซ็กซี่" แถวหน้าของบ้านเราไปแล้วก็ว่าได้ ..เรียกว่าไม่เสียหลาย ถึงเรียกว่าของปลอม..แต่มากด้วยคุณภาพนะย่ะ

..เพราะไม่ว่างานไหน..งานไหน สาวปีใหม่ก็เรียกเสียงฮือฮาไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียวเชียว!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์