‘อ้น-สราวุฒิ’ กับบทเด่นใน ‘สู่ฝันนิรันดร์’


นอกจากซิทคอม ‘เทวดาสาธุ’ แล้ว ตอนนี้ใครที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มยิ้มเสน่ห์ ‘อ้น-สราวุฒิ’ อยู่ล่ะก็ คงได้สมหวังเพราะ ‘หนุ่มอ้น’ ได้รับบทเด่นในละครฟอร์มใหญ่ ‘สู่ฝันนิรันดร’ งานนี้เจ้าตัวทุ่มเต็มที่เพราะได้ประชันบทบาทกับยอดฝีมืออีกคับคั่งเลย

 “กับเรื่องนี้ ‘สู่ฝันนิรันดร์’ เป็นเรื่องราว 2 ยุค 2 สมัยครับ แล้วผมอยู่ในยุคปัจจุบัน ในเรื่องเป็นนักโบราณคดีเป็นลูกศิษย์ของ ‘พี่วิลลี่’ อีกทีหนึ่ง แล้วที่บ้านของเราเนี่ยมีเรื่องให้ต้องสืบหาถึงที่มาของย่าทวด ในเรื่องก็ไปจีบ ‘พี่หมิว’ ด้วยครับ โดยที่มี ‘พี่วิลลี่’ เป็นคนกีดกันเพราะผู้หญิงเค้าอายุมากกว่า

แต่เราก็จะคิดว่าอายุมากกว่าแล้วไง เราตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้ แล้ววันหนึ่งเราก็สืบรู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับย่าทวดของเรา คือหน้าเหมือนกัน และเป็นหน้าที่ที่เราต้องสืบหา มีของ 3 ชิ้น ซึ่งชิ้นหนึ่งในนั้นเป็นชิ้นที่ลิงค์กับในปัจจุบัน ต่อมาเราก็เห็นแก่ความรักของเรามากกว่า

เลยมีความรู้สึกว่าไม่ต้องการให้เค้าเข้าไปเกี่ยวข้องกับประวัติเรื่องราวของครอบครัวเรา ในเรื่องนี้ ‘พี่หมิว’ จะเข้าออก 2 ยุคครับ ยุคปัจจุบันกับยุคกรุงธนบุรี ระหว่างที่เค้าหายไป เราก็มีหน้าที่หาว่าเค้าไปไหน หายไปได้ยังไง เกิดอะไรขึ้น เราพยายามจะทำให้เค้ากลับมาสู่โลกปัจจุบัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์