ขวัญ-อุษามณีนอนรพ. บิ๊กดีด้าวุ่น เคลียร์ปู-มัณฑนา

"ขวัญ-อุษามณี"นอนรพ. บิ๊กดีด้าวุ่น เคลียร์"ปู-มัณฑนา"

คดีโดนโทร.ลึกลับป่วน มั่นใจร่วมงานกันต่อได้ หมอสั่งนางเอกพัก5วัน

นางเอก"ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ล้มป่วยเส้นเสียงอักเสบ เข้ารักษาตัวที่ร.พ.เวชธานี หมอสั่งพักห้ามใช้เสียง ใช้เวลารักษาอีก 5 วัน แม่นางเอกยันป่วย

มาตั้งแต่ 8 ก.ค. แล้ววันที่ 9 ก.ค.ยังกัดฟันออกจาก ร.พ.ไปเข้ากองถ่าย"ปมรักรอยอดีต" เสร็จแล้วกลับมานอนร.พ.ต่ออีก ทางด้านดาราสาว "ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ" เผยผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ยปัญหาแล้ว หลังจากตัวเองไปแจ้งความเพราะมีเอสเอ็มเอสลึกลับ ส่งเข้ามือถือหวังสร้างความแตกแยกให้ครอบครัว พร้อมจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ทางด้าน"สยม สังวริบุตร" ผู้บริหารค่ายละคร"ดีด้า" เผยพูดคุยเคลียร์ปัญหาคาใจระหว่าง"ขวัญ"กับ"ปู"เรียบร้อยแล้ว

จากกรณี ดาราสาว ปู มัณฑนา หิมะทองคำ อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่าถูกผู้ไม่หวังดีโทรศัพท์ก่อกวนหลายครั้ง และยังส่งข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือ ในเชิงต้องการให้ครอบครัวแตกแยก ขณะเข้าฉากถ่ายละคร ปมรักรอยอดีต เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า เจ้าของโทรศัพท์มือถือที่ส่งข้อความเข้ามือถือเป็นพนักงานกองถ่าย "ปมรักรอยอดีต" นั่นเอง แต่เจ้าของโทรศัพท์อ้างว่าตัวเองไม่ได้ทำ แต่มีคนขอยืมโทรศัพท์มือถือไป ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของข่าว เมื่อวันที่ 11 ก.ค. พ.ต.ท.ชนิน วชิรปาณีกูล รอง ผกก.(สส.) สน.ทอง หล่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและพิจารณาข้อความที่ส่งมาในมือถือของดาราสาวนั้น ปรากฏว่ายังไม่เข้าข่ายคดีหมิ่นประมาท แต่ก็จัดได้ว่าเป็นการก่อความเดือดร้อนรำคาญ คดีนี้ถือว่าเป็นคดีลหุโทษ ตามมาตรา 389 คือผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ที่น่าจะเป็นอันตรายหรือเดือดร้อนรำคาญแก่บุคคล ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งคดีที่ดาราสาวเข้าแจ้งความนี้ เป็นคดีที่ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ เพราะผู้เสียหายเป็นคนมีชื่อเสียงและปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ โดยพนักงานสอบสวนจึงได้สอบสวนพยานแวดล้อมไว้หมดแล้ว ทำให้ทราบว่าใครเป็นคนส่งข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือของดาราสาว สำหรับขั้นตอนต่อไป พนักงานสอบสวนก็จะสรุปสำนวน เสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อขอความเห็น ว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดในข้อหาใด จากนั้นก็จะออกหมายเรียกผู้ที่ส่งข้อความเข้ามือถือของดาราสาว เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ล ได้มีกิจกรรมของนักแสดงจากละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" ทางช่อง 7 อาทิ "ปู"ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, "วิน"ธาวิน เยาวพลกุล, "ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุล, "น้องจีโน่" ที่ได้พาน้องๆ เด็กกำพร้า มาเที่ยวสยามโอเชี่ยนเวิร์ล โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดโดยช่อง 7 ซึ่งวันนี้ความจริงแล้วต้องมีนางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ มาด้วย แต่เกิดไม่สบายเสียก่อน จึงไม่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้

นางเอกสาว "ปู"ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดความวุ่นวายในกองละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต"ว่า โดยรวมการทำงานก็ราบรื่นดี ฉากที่ตนกับวินเข้าด้วยกันไม่มีปัญหากับนักแสดงคนไหน จริงๆ เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตนก็รู้เรื่อง แต่ตนไม่เกี่ยวข้อง กับขวัญก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร วันนี้เขาไม่สบาย ตนก็ได้ส่งดอกไม้ไปให้แล้ว พูดตรงๆ ว่าตนเองก็เป็นห่วงเขา

ทางด้านพระเอกหนุ่ม "วิน"ธาวิน เยาวพลกุล เสริมว่า "ระหว่างผมกับขวัญ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จริงๆ ก็เป็นอย่างข่าวที่ได้ยินกัน"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีปัญหาการทำงานไหม ปูกล่าวว่า "ไม่มีค่ะ ทุกคนเป็นมืออาชีพพอที่จะมานั่งทำงานร่วมกันได้ เราเป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทุกคน"

วิน เสริมอีกว่า "จริงๆ มันเป็นเรื่องของการทำงาน เราเป็นนักแสดงก็ต้องตั้งใจกับการเล่นละคร ยิ่งเป็นละครที่ถ่ายไปออกไปด้วย คือทุกคนก็กดดันเหมือนกันหมด มันก็ย่อมมีปัญหาขัดแย้งกันบ้าง แต่คิดว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปด้วย เพราะทุกคนเป็นมืออาชีพกันอยู่แล้ว"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความรู้สึกอย่างไรที่ "ปู"มัณฑนา หิมะทองคำ มีปัญหากับ "ขวัญ" "ปู-ไปรยา" กล่าวว่า "ปูก็รู้จักทั้งสองคนในฐานะนักแสดงและวงการเดียวกัน ปูออกความคิดเห็นมากไม่ได้ และไม่สามารถแสดงความคิดเห็น ณ เวลานี้ได้ ต้องขอโทษจริงๆ ปูก็ลำบากใจเหมือนกัน รับละครเรื่องนี้มาก็อยากให้มันออกมาดีๆ ไม่อยากมีปัญหาเลย อย่างตอนนี้ที่ขวัญไม่สบายก็ไม่ได้มีผลกระทบกับการทำงานในกอง ปูก็ทำในส่วนของปู เขาไม่สบายถึงคิวถ่ายเขาก็ต้องรับผิดชอบในส่วนที่เขาทำงาน ต่างคนต่างคุยกับผู้จัดการกองเอง จริงๆ แล้วปูไม่ค่อยได้เข้าฉากกับขวัญสักเท่าไร จะเข้าฉากกับพี่วินและพี่ไผ่มากกว่าค่ะ"

วินกล่าวเสริมว่า "ผมเป็นคนที่เข้าฉากกับขวัญบ่อย แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เรารู้จักกันในฐานะนักแสดงด้วยกัน"

ผู้สื่อข่าวถามว่า "ปู-มัณฑนา" ชม "ปู" ว่าเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ แต่ "ขวัญ" ไม่มี ตรงนี้กลัวมีปัญหาไหม เพราะมีการเอาไปเปรียบเทียบกัน ดาราสาวกล่าวว่า "ปูไม่ควรออกความคิดเห็นเรื่องนี้ อย่างที่บอกไปแล้วว่าปูรู้จักทุกคน ปูคงไม่สามารถพูดอะไรได้"

ผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวคนจะมองว่าเป็นการโปรโมต ละครไหม ปูตอบว่า ไม่เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น ตนลำบากใจเหมือนกัน ตนรักค่ายดีด้าฯมากๆ และก็เป็นห่วงนักแสดงทุกคนที่อยู่ในช่องเดียวกัน ทุกคนอยากให้งานออกมาดี ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการโปรโมตละคร และทีมงานทุกคนต่างก็ตั้งใจทำงาน

ด้านพระเอกหนุ่ม "วิน" กล่าวว่า "ไม่มีใครอยากให้ข่าวออกมาแบบนี้ การทำงานทุกอย่างมีปัญหาอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อปัญหามันเกิดขึ้นแล้วก็อยู่ที่ว่าเราจะแก้ปัญหาอย่างไร วินคิดว่าทุกฝ่ายต้องหันหน้าเข้าหากัน เพราะเราทำงานร่วมกัน และละครต้องออกมาดีครับ"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ "เอส" วัชรา สังข์สุวรรณ ผู้กำกับการแสดงละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" ซึ่งเผยว่า ตอนนี้กองละครก็ทำงานตามปกติ นักแสดงแต่ละคนไม่มีปฏิกิริยาอะไร ตอนตนทำงานหน้ากองนักแสดงทุกคนก็ไม่มีปัญหา ระหว่างการทำงานก็ทำงานได้ดี แต่พอมีข่าวออกมาก็ตกใจเหมือนกัน แต่ตนไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่และไม่รู้ว่าสาเหตุของปัญหามันเกิดมาจากอะไร

"ในกรณีของการมาสายก็มีบ้าง ก็พยายามคุยกับเขาให้เข้าใจว่าให้เห็นกับส่วนรวม เกิดปัญหาแบบนี้ระหว่างนักแสดงที่ร่วมแสดงในกองถ่ายก็รู้สึกหนักใจเหมือนกัน แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวที่ว่าตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับปัญหานี้ "เอส" เผยว่า ทางผู้ใหญ่คงนัดมาคุยและทำความเข้าใจกัน และทางตนก็ได้คุยกับนักแสดงไปรอบหนึ่งแล้วว่าขอให้เห็นแก่ส่วนรวม เห็นแก่ช่องเป็นที่ตั้ง ขอให้ทำงานลุล่วงไปด้วยดี อย่าเอาอารมณ์ส่วนตัวมาใช้กับงาน พยายามพูดให้เขาเข้าใจ ซึ่งทุกคนก็รับปากเป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าเมื่อคืนนี้ (10 ก.ค.) มีข่าวว่ามีนักร้องหนุ่มชื่อดังแห่งค่ายยักษ์ใหญ่ ได้บุกไปทำความวุ่นวายถึงในกองถ่ายละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" ทำให้การถ่ายทำต้องชะงักลง "เอส" ตอบว่า ตรงนี้ตนขอให้สอบถามกับทางฝ่ายประชาสัม พันธ์ดีกว่า ตนไม่รู้รายละเอียดจริงๆ รู้แต่ว่าเป็นเรื่องของหนุ่มสาว ตนอยู่ในกองถ่ายรู้แต่ว่ามีปัญหา แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

ต่อข้อถาม อย่างตอนนี้มีคนนอกบุกเข้าไปในกองถ่ายแล้วจะมีวิธีการรักษาความปลอดภัยให้นักแสดงอย่างไร ผู้กำกับฯหนุ่มใหญ่เผยว่า ตรงนี้ตนไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาอีกเลย ตนต้องดูแลนักแสดงของเราเป็นอย่างดีด้วย ต้องเซฟความปลอดภัยให้เขาหมดทุกอย่างและทุกคน ตอนนี้ตนต้องระวังเรื่องนักแสดงไม่ให้กระทบกระทั่งกัน หรือบทที่มีความรุนแรงก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ เช่น ฉากที่ต้องตบตี ต้องดูแลเป็นพิเศษกลัวพลาด

"จริงๆ ในกองถ่ายเราได้ระวังกันอยู่แล้ว เป็นเรื่องหลักอยู่แล้วกันพลาด กลัวมากในเรื่องของการเอาคืนก็ระวัง เพราะเรื่องนี้บทค่อนข้างแรงด้วยในเรื่องการตบตี ในเรื่องของคนนอกที่จะบุกมาที่กองถ่าย ตรงนี้ผมไม่กลัว แล้วจะระวังอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ ใครจะเข้ามาในบ้านที่เราถ่ายทำ เราไม่ให้เข้า ใครเข้ามาถือว่าบุกรุกหมด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้มันค่อนข้างไวมาก ผมดูมอนิเตอร์อยู่กำลังถ่ายทำอยู่ มารู้ตัวอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้นเขาก็ไปกันแล้ว สำหรับคนที่บุกมาเป็นใครนั้น ผมขอให้สอบถามทางประชาสัมพันธ์ดีด้าฯดีกว่า เพราะผมมาทราบเรื่องตอนหลังที่เกิดเหตุการณ์แล้ว"

ผู้กำกับละครกล่าวต่อว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในส่วนของตน ข้างต้นก็คือเรียกตัวนักแสดงมาทำความเข้าใจกัน และให้ช่วยกันทำงานและเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม และในระดับของผู้ใหญ่ก็จะนัดคุยกันอีกที ตอนนี้สิ่งที่ห่วงที่สุดคือเรื่องคิวนักแสดง อยากให้นักแสดงมุ่งมั่นกับงานมากๆ และช่วยกันทำงานเพื่อทำเรตติ้งละครให้ดี ส่วนเรื่องจะมีเรื่องกันหรือเปล่าคงไม่มีแล้วคิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ เพราะทั้ง 3 คนก็รับฟังกันดี เราป้องกันอย่างดีไม่ให้กระทบกระทั่งกัน จะตบตีกันก็ใช้มุมกล้องช่วยตลอด ถ้าพลาดไปนิดนึงก็กลัวเป็นเรื่องใหญ่โต

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ชั้น 10 ร.พ.เวชธานี หลังได้รับแจ้งว่านางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ วัย 20 ปี เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการเส้นเสียงอักเสบ

บรรยากาศทั่วไปที่บริเวณชั้น 10 มีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักเดินทางมารอทำข่าว เพื่อสอบถามอาการป่วย และความคืบหน้าที่ถูกพุ่งประเด็นว่าเป็นผู้ส่งเมสเสจสร้างความร้าวฉานครอบครัวให้กับดาราสาว "ปู"มัณฑนา หิมะทองคำ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องขัดแย้งกัน แต่ผู้สื่อข่าวทั้งหมดไม่สามารถเข้าเยี่ยมอาการของนางเอกสาวในห้องพักหมายเลข 1038 ได้ เพราะนางปราณี พูนเกิด มารดาของนางเอกสาวได้กำชับทางเจ้าหน้าที่ของร.พ.ไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยม และไม่ขอที่จะเปิดเผยรายละเอียดใดๆ พร้อมกับบอกว่าบุตรสาวไม่มีเสียง

จนเวลาบ่ายกว่าๆ ได้มีผู้สื่อข่าวอีกจำนวนหนึ่งตามมาสมทบ และมีความพยายามในการเจรจาขอสัมภาษณ์เพียงอาการป่วยของนางเอกสาว จนนางปราณีอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวไปสอบถามอาการจากแพทย์เจ้าของไข้ที่บริเวณชั้น 2

ส่วนนางปราณีให้สัมภาษณ์ผ่านผู้สื่อข่าวคนสนิทเพียงสั้นๆ เพื่อยืนยันว่าลูกสาวป่วยจริงว่า "ลูกขวัญมีอาการไข้ เสียงแหบแห้ง และเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. และอยู่โรงพยาบาลมาตลอด ตอนแรกฉีดยาเข้ากล้ามเนื้อแล้วอาการไม่ดีขึ้น ตอนนี้เลยให้ยาทางสายน้ำเกลือแทน และเมื่อวานที่ 9 ก.ค. ก็ได้ออกจากร.พ.ไปถ่ายละคร ปมรักรอยอดีต ถ่ายเสร็จก็กลับมานอนพักใหม่ ส่วนละครยังเหลือถ่ายอีกพอสมควร คาดว่าต้นเดือนหน้าคงจะปิดกล้อง และตอนนี้หมอให้พยายามงดใช้เสียง แต่โอกาสเป็นไปได้น้อย เพราะบทที่ลูกขวัญเล่นกำลังเข้มข้น ทั้งร้องไห้ ทั้งต้องใช้เสียง ขวัญเลยต้องเข้าออกร.พ.อย่างนี้จนกว่าจะหาย"

จากนั้นมีความคิดเห็นของนายไสว ปิ่นแก้ว ประ ชาสัมพันธ์บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ที่เดินทางมาเยี่ยมอาการของนางเอกสาวรุ่นหลาน เผยว่า ตอนนี้ขวัญไม่มีเสียงจริงๆ ส่วนสภาพจิตใจ หน้าตาก็สดชื่นสดใส เป็นห่วงเรื่องเสียงว่าจะไปทำงานต่อได้หรือไม่ ตนไม่ได้คุยกับขวัญเรื่องที่ตกเป็นข่าว ส่วนแม่น้องขวัญไม่ได้บอกอะไร และยืนยันว่าน้องป่วยจริง เมื่อวานในละครน้องก็เสียงแห้งมาก กับที่ว่ามีข่าววงในว่านักแสดงเกาเหลากัน ตนมองเป็นเรื่องธรรมดาของกองถ่าย เวลามีปัญหา ถ้าเป็นผู้ชายคงทะเลาะกัน แต่พอเป็นผู้หญิงคงมีกระแหนะกระแหนกันบ้าง กับน้องขวัญตนดูแลมาตั้งแต่ต้น แต่ไม่ได้คลุกคลีมาก และว่า เรื่องนี้ผู้ใหญ่ไม่ได้มีคำสั่งอะไร

จนกระทั่งเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ร.พ.ได้พานางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี" ที่นั่งบนรถเข็นของร.พ. ออกจากห้องพักเพื่อให้แพทย์เจ้าของไข้ได้ตรวจดูอาการที่ชั้น 2 คลินิกตา หู คอ จมูก โดยแขนด้านซ้ายถูกเจาะให้น้ำเกลือและวิตามิน ที่บริเวณหน้ามีผ้าปิดจมูกและปากกันการแพร่เชื้อ และเป็นที่สังเกตว่าที่หูด้านขวาของนางเอกสาวเสียบหูฟังไอโฟนอยู่

แพทย์ใช้เวลาตรวจประมาณ 10 นาที จากนั้นเจ้าหน้าที่ของร.พ.ได้เข็นรถพานางเอกสาวกลับขึ้นห้องพักชั้น 10 ระหว่างทางที่เจอกับผู้สื่อข่าว นางเอกสาวได้ยกมือไหว้ทักทายด้วยความนอบน้อม

ต่อมาทางด้าน พ.ญ.ชลิตา ตรีศูลรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโสต ศอ นาสิก เจ้าของไข้ของนางเอก "ขวัญ-อุษามณี" เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คนไข้มีอาการกล่องเสียงอักเสบ เส้นเสียงก็ยังบวม เลยทำให้เสียงแหบ ช่วงนี้จึงงดใช้เสียง

"โดยทั่วไปหมอจะดูอาการเป็นระยะๆ เพราะตอนนี้ให้ยาฉีดและยากิน เนื่องจากกล่องเสียงคนไข้ยังบวม และคนไข้จำเป็นต้องใช้เสียงเร็ว ถ้าช่วงไหนที่ไม่จำเป็นต้องใช้เสียงก็ให้งดใช้เสียง และพยายามหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์ เพราะการพูดแต่ละครั้งจะต้องเค้นเสียงพูด สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการนี้ เป็นการติดเชื้อลงไปที่กล่องเสียง"

ต่อข้อถามถึงระยะเวลาในการพักรักษาตัวของนาง เอกสาว พ.ญ.ชลิตากล่าวว่า "โดยทั่วไปถ้าอาการเขาเริ่มดีขึ้น ก็อนุญาตให้เขากลับบ้านได้ แต่ตอนนี้คนไข้ยังมีอาการอ่อนเพลียอยู่บ้าง และเขาเพิ่งไปใช้เสียงมา ไม่ค่อยได้พักผ่อน"

การที่นางเอกสาวเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาล ส่งผลต่อการรักษาไหม แพทย์เจ้าของไข้เผยว่า "จะมีปัญหาเรื่องการฉีดยา ซึ่งฉีดได้ไม่ตรงเวลา การรับประทานอาหารและทานยาก็ไม่ค่อยเป็นเวลา ทำให้การหายของโรคช้าลง"

ต่อข้อถามนางเอกสาวได้มาเข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อไหร่ แพทย์หญิงกล่าวว่า "คนไข้เข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค. และยังคงนอนพักอยู่ตลอด แต่มีเมื่อวานนี้ที่คนไข้ขออนุญาตไปกองถ่าย ช่วงที่คนไข้กลับมาจะช่วงกลางคืน เขาก็ง่วงเพลียแล้ว พอดีวันนี้คนไข้เพิ่งตื่นตอนกลางวัน เลยเพิ่งได้ตรวจอาการ ผลการตรวจ กล่องเสียงยังมีอาการบวมแดงอยู่ แต่ดีขึ้นกว่าเมื่อวานแล้ว การรักษาคงใช้เวลาอีก 5 วัน"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาว "ปู" มัณฑนา หิมะทองคำ ถึงความคืบหน้า กรณีที่มีปัญหากับนางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ แล้วล่าสุดผู้ใหญ่ทางช่อง7 ได้เรียกเข้าไปเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่ง "ปู" เผยว่า ตอนนี้ผู้ใหญ่ไกล่เกลี่ยแล้ว ไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไรและเข้าใจตน ตอนนี้ก็ทำงานตามปกติ ใครมีหน้าที่อะไรก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองไปให้ดีที่สุด

ต่อข้อถามที่ว่าได้ยินว่าผู้ใหญ่จะให้ "ปู"" ถอนแจ้งความ นักแสดงสาวเผยว่า ผู้ใหญ่ไม่ได้บอกให้ถอนแจ้งความ เรื่องคดีความเป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไร ตนอภัยให้เขาได้

ทางด้าน "ลอร์ด"สยม สังวริบุตร ผู้บริหาร บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" เปิดเผยถึงกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นว่า ขวัญมีปัญหาเรื่องสุขภาพ คออักเสบและไม่สบาย รวมถึงติดปัญหาในเรื่องของการเรียนและเวลาถ่ายละครค่อนข้างน้อย มันเป็นความผิดพลาดของการนัดเวลาที่ค่อนข้างคลาดเคลื่อน และพอเกิดปัญหา ทางตนก็ได้พูดคุยทั้ง 2 ฝ่ายไม่ว่าจะเป็น "ปู-มัณฑนา" กับ "ขวัญ-อุษามณี" เราพูดคุยทั้งสองฝั่งแล้ว ก็เข้าใจกันแล้ว

"ปูเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ไม่ได้เล่นละครมานาน กลับมาเล่นละครและมีความตั้งใจเล่นละครให้ดีที่สุด พอเกิดปัญหา ผมก็พูดคุยให้เข้าใจแล้ว ส่วนในเรื่องของคดีความมันเป็นเรื่องของทางตำรวจไปแล้ว แต่ทางปูไม่ได้ติดใจเอาเรื่องครับ ก็คงไม่มีอะไร"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ทางช่อง7 เรียกนักแสดงทั้งสองคนพร้อมทั้ง "ลอร์ด" ไปคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้ใหญ่ทางช่องเตือนมาว่าอย่างไรบ้าง บอสค่ายละครดีด้าฯเผยว่า ตนไม่มีรายละเอียดตรงนี้ ตนคุยกับทางปูและทางขวัญทำความเข้าใจกัน เรื่องผู้ใหญ่ตนไม่ได้ติดตาม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้จะมีมาตรการที่ห้ามไม่ให้คนนอกเข้ามาในกองถ่ายหรือไม่ "ลอร์ด" เผยว่า ไม่มีคนนอก ในกองถ่ายก็ปกติ การถ่ายทำค่อนข้างเยอะ เพราะละครถ่ายไปออกอากาศไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ได้ยินว่านักร้องหนุ่มชื่อดังของค่ายยักษ์ใหญ่ได้บุกไปกองถ่ายละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา และก่อให้เกิดความวุ่นวายทำให้ต้องยกเลิกกองถ่าย "ลอร์ด" เผยถึงกรณีนี้ว่า ไม่มีเรื่องวุ่นวาย เรื่องนี้ตนไม่รู้รายละเอียด ทราบแต่เพียงว่ากอล์ฟ (พิชญะ) เป็นเพื่อนกับวิน (ธาวิน เยาวพลกุล) กับขวัญ และพอดีขวัญไม่สบายก็เลยมาเยี่ยมที่กองถ่าย

"ยืนยันว่าไม่มีปัญหาครับ และไม่มีการยกกองถ่าย มีการถ่ายทำไปจำนวนหนึ่ง แต่เมื่อวานผมไม่ได้อยู่ในกองถ่าย ยืนยันว่าไม่มีการอาละวาด เท่าที่ผมทราบ เขามาหาวินและมาเยี่ยมขวัญในกองถ่าย"

ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวที่ว่าในเรื่องของบทของ "ปู" กับ "ขวัญ" ซึ่งต้องมีการปะทะกันค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะปูต้องมีตบขวัญ อย่างนี้ต้องมีการปรับเปลี่ยนบทอย่างไรบ้าง "ลอร์ด" เผยว่า เรื่องของบทไม่มีปัญหา เรื่องงานทุกคนจะตั้งใจทำงานรวมถึงทีมงานด้วย และคนค่อนข้างชื่นชอบ "ปู-มัณฑนา" ที่พลิกบทบาทมาเล่นบทร้าย เขาก็ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า อย่างนี้ต้องมีการจัดคิวกันใหม่หมดหรือเปล่าเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก ลอร์ดเผยว่า ตอนนี้คงต้องระมัดระวังในเรื่องการจัดเวลาทำงาน จัดให้มันเป็นระบบและถูกต้อง

ต่อข้อถามที่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีผลต่อบทบาทของปูในเรื่องจะถูกลดลงหรือเปล่า ผู้บริหารหนุ่มตอบว่า ไม่มีปัญหา การทำงานไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรก จนปัจจุบันก็ไม่มีปัญหา และยังทำงานไปได้ด้วยดีเหมือนตอนแรกที่ถ่ายทำ ยืนยันว่าไม่มีการลดบท

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า "ปู-มัณฑนา" ออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ จะมีผลต่องานที่ทางช่อง 7 จะป้อนให้น้อยลงหรือไม่ "ลอร์ด" เผยว่า ในเรื่องของละครตนตอบไม่ได้ แต่บอกได้ว่าตนไม่มีปัญหากับ ปู และปูเองเป็นคนที่น่ารัก ตนทำงานกับปูมานาน เขาเป็นคนดีและมีความสามารถ ไม่มีปัญหาเรื่องนี้แน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์