เมาส์ สนั่น!! อ้อม ห่าง ซันนี่ คั่วไฮโซหนุ่มหล่อ

รักษาความโสดมาด้วยความเสมอต้นเสมอปลายเลยจริงๆ

สำหรับนางเอกสาวสวยร่างเล็กคนนี้ ''อ้อม'' พิยดา อัครเศรณี หลังจากที่เลิกลากับ บอสหนุ่มใหญ่คลื่นวิทยุชื่อดัง "ตุ้ย ธีรพัฒน์" ไปเมื่อหลายปีก่อน ดูเจ้าตัวจะเข็ดกับเรื่องความรักเอาซะมากๆ จนป่านนี้แล้วพ่อหนุ่มกำลังมีโครงการวิวาห์ แต่เรื่องหัวใจของสาวอ้อมกลับเงียบเป็นเป่าสากเลยก็ว่าได้ และถึงแม้จะมีข่าวคราว กับหนุ่มรุ่นน้องสุดเซอร์ ''ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์'' ออกมาให้พอลุ้นบ้างปะปราย



แต่ถึงยังไงซะเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันในสถานภาพโสด เสียงแข็ง

บอกเพียงแต่ว่า คุยกันตามภาษาคนรู้จัก และถามสารทุกข์ สุขดิบ บ้างตามสมควร ไม่มีอะไรเกินเลย จนถึงคนรู้ใจแน่นอน ด้วยเพราะอย่างนี้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ล่าสุดสาวอ้อมเลยมีข่าว ว่าแอบคั่วไฮโซหนุ่มหล่อ ..พักนี้เลยห่างอกซันนี่..ไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าของทั้งคู่ให้ได้ยิน

ซึ่งพอเจอสาวอ้อมจึงสอบถามถึงข่าวที่ว่า เจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

" ขอให้มีเถอะ มีแล้วจะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็พอมีบ้าง แต่ตอนนี้..ยังก่อน ไว้ถ้าใช่บอกชัวร์ ไม่เก็บไว้หรอก เรื่องนี้อย่างที่บอกว่าปล่อยตามธรรมชาติ มีก็มี ไม่มีก็อยู่ได้แหละ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ ทุกวันนี้(หัวเราะ)

คุณพ่อ (พิศาล อัครเศรณี) ว่าไง?

ไม่ว่า..ก็ อยากให้แต่งงาน..ไปเลยด้วยซ้ำ ใครมาตอนนี้ยกให้ฟรีเลยนะ(หัวเราะ)


แล้วสเปคล่ะ??

"ไม่ต้องแล้วล่ะ ตอนนี้อะไรก็เอาแล้ว"(หัวเราะ)

จริงไหม ที่เค้าบอกว่าอ้อมปิดตายเรื่องความรัก??

ไม่หรอก ไม่ปิด ไม่ปิดมานานแล้ว ก็รออยู่ แต่มันไม่มีเอง คิดว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับวันเวลาของมัน เดี๋ยวมาก็คงมาเอง เราโตแล้วทำอะไรก็ต้องคิดให้ดี ต้องใช้เวลาศึกษากันบ้าง ถ้ามีถ้าใช่บอกอยู่แล้วว่าไม่ปิด ดูไปเรื่อย..ๆ เมื่อไรก็เมื่อนั้น ถ้าไม่ทันก็ไม่เป็นไร

กับซันนี่ล่ะ??

"ก็มีโทรถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง นานๆที" สาวอ้อมกล่าวอย่างยิ้มแย้ม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์