เจมส์-เอ๊ะ หวานไม่เปลี่ยน อีก 2 ปีแต่งแน่

คบกันมาก็นานหลายปีแล้วสำหรับคู่นี้

 ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ''เอ๊ะ'' ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ที่บ่มเพาะความรักมานานถึง 9 ปีแล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีสักที ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่สักที และเมื่อวันที่ผ่านมานี้เองทั้งคู่ควงกันมารายการ ''7 กะรัต''  เลยโดนคุณย่าของ ''หนุ่มเจมส์'' ขอทวงถามถึงเหลนกลางรายการ 7 กะรัต ซะนี่

โดยทั้งคู่ได้กล่าวว่า

ถ้าจะมีเหลนให้คุณย่านี่ไม่ยากหรอกครับ แต่เรื่องชีวิตคู่ต้องมีอะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่ใช่แค่มีรถมีบ้าน ต้องมีเรื่องของเวลามาเกี่ยวข้องด้วย ถ้าแต่งงานแล้วจะมีเวลาดูแลเค้าหรือเปล่า อีกทั้งตอนนี้ผมมีงานเพลง ที่ต้องรับผิดชอบ แต่คิดไว้ว่าคงไม่เกิน 2 ปี ตั้งใจจะมีบ้านก่อน ครับ เรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ต้องเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ของเราทั้งสองฝ่าย แต่ก็มีเปรย ๆ ไว้บ้างแต่ยังไม่คุยกันจริงจัง



และหนุ่มเจมส์ก็ได้กล่าวถึงแฟนสาวว่า

เขาเป็นคนมีความพอดี เสมอต้นเสมอปลาย ผมว่าตรงนี้สำคัญมาก ซึ่งบางคนใหม่ ๆ จะหวานมาก แต่พอนาน ๆไปจะเลี่ยนแล้ว ส่วนเอ๊ะ เค้ามีทั้งสองอย่าง ซึ่งรวมกันแล้วมันเป็นความพอดี  ทุกสิ่งที่ผมขาดไปเอ๊ะ สามารถเติมเต็มให้ผมได้ และทุกอย่างที่เอ๊ะขาดผมก็สามารถเติมเต็มให้เขาได้ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณจริงๆ

ด้านเอ๊ะ ก็ได้กล่าวว่า

เจมส์เป็นคนดี เป็นตัวของตัวเอง และเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก โรแมนติก ขี้งอน ขี้น้อยใจ  แต่การที่เราจะยอมรับใครซักคนไม่ใช่เพราะตรงนั้นตรงนี้ แต่เพราะเขาเป็นตัวของเขาเอง เขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เอาใจใส่และดูแล เราตลอด ด้วยความที่เขาเป็นคนโรแมนติก จะมีอะไรมา เซอร์ไพรส์ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเทศกาล หรือว่าวันเกิด ส่วนในเรื่องการทำงาน เขาเป็นคนที่เป็นผู้นำ จริงจัง และมีความคิดเป็นผู้ใหญ่  เวลามีเรื่องอะไรใหญ่ๆ เจมส์จะเป็นคนตัดสินใจ เราทั้งคู่คบกันมา 9 ปี แล้ว ยังมีปีต่อๆ ไปเหมือนการเริ่มต้นใหม่ทุกปีก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ดูแลเอาใจใส่เขาเสมอต้นเสมอปลายแบบนนี้ตลอดไป ก็น่าจะทำให้ความรักของเรายั่งยืนตลอดไป'' เอ๊ะกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์