´กุ๊กกิ๊ก´ ปฏิเสธ! ตามกระแสดารา แค่อยากโชว์สรีระ

´กุ๊กกิ๊ก´ ปฏิเสธ! ตามกระแสดารา แค่อยากโชว์สรีระ

เพิ่งเข้าวงการฯ มาได้พักนึง นางเอกสาวหน้าใส กุ๊กกิ๊ก-อินทร์กรแก้ว ศิรวัชรินทร์ เจ้าของตําแหน่ง งามอย่างไทย จากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 47 ก็มีผลงานละครหลายเรื่องทางช่อง 7 สี ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ล่าสุดเตรียมเปิดกล้องละครเรื่อง ฝน เหนือ ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ก่อนหน้านี้ กุ๊กกิ๊ก เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอค้นพบว่า ตัวเองเหมาะที่จะเล่นบทร้ายมากกว่าบทนางเอก เพราะหลังจากที่สัมผัสมาแล้วทั้งสองบท แจ้งเกิดจากบทร้ายนั่นเอง

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่จะกําหนดเส้นทางชีวิตด้านการแสดงของเธอ ก็ปรากฏว่า อดเล่นบทร้ายไป 2 เรื่อง ซึ่งเธอก็เข้าใจ แม้ลึก ๆ ในใจจะเสียดาย ขณะเดียวกันงานถ่ายแบบ-เดินแบบ ก็ไม่ธรรมดา มีเข้ามาไม่ขาดสายจริง ๆ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอถ่ายแบบให้กับนิตยสาร FHM ในแนวสปอต ในสายตาของคนที่เห็นภาพชุดนี้ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตั้งแต่เข้าวงการฯ มา เธอโชว์สรีระมากสุด ถึงไม่โป๊แต่เซ็กซี่ไม่เบา แถมสีหน้าแววตา อินกับงานถ่ายแบบน่าดู

กุ๊กกิ๊ก เผยความรู้สึกให้ บันเทิงเดลินิวส์ ฟังว่า รับถ่ายแบบชุดนี้ คิดว่าเป็นงาน ชีวิตประจําวัน ไม่ได้ใส่สายเดี่ยว ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด แนวเซ็กซี่ไม่ค่อยมี กิ๊กมีตําแหน่งงามอย่างไทย มีคนมองว่าทําไมใจกล้าขึ้น เค้าเห็นเราเป็นคนใส ๆ เรื่องนี้กิ๊กทําใจมาตั้งแต่แรกแล้ว กิ๊กคิดว่า กิ๊กทําอะไรลงไป ตัดสินใจถูกแล้ว ซึ่งก่อนจะรับงาน ก็จะปรึกษาคุณแม่และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก่อนทุกครั้ง ถามจริง ๆ กิ๊ก ตามกระแสดารา ที่ระยะหลัง ๆ ชอบโชว์อึ๋ม เพื่อเรียกร้องความสนใจ และเป็นการสร้างความดังให้ตัวเองด้วยหรือเปล่า

กิ๊กว่าดาราชอบโชว์อึ๋มตอนนี้ดูธรรมดาไปแล้วเพราะค่อนข้างเยอะ โดยส่วนตัวบอกได้ เลยว่า ไม่เคยคิดอยากดังทางนี้ บางครั้งเคยนึกเล่น ๆ (หัวเราะคิก ๆ) ว่าอยากโชว์มั่ง แต่ไม่มั่นใจ กลัวน่าเกลียด อนาคตก็ไม่แน่นา...อาจไปเสริมบ้างก็ได้ ตอนนี้ยังกลัวเจ็บอยู่ (วางแผนไว้...ก็ไม่บอก เจอหน้าต้องจับตีก้นซะให้เข็ด)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์