หลุดอีกรอบ!!! ภาพพลอยควงหนุ่มตี๋โผล่

พิ่งจะโดนประโคมข่าวอย่างหนักเมื่อครั้ง..มีภาพฉาว หลุดออกมาครั้งที่แล้ว

ที่สาวฮอต ''พลอย'' ไลลา บุญยศักดิ์ ดันทำตัวสนิทสนม กอดกันกลม กับ"พี่เป๊ก"สามีสุดเลิฟ ของนางเอกสาว ธัญญ่า - ธัญญาเรศ  เองตะกลู ซึ่งงานนั้นทำเอาสาว ''พลอย''ถึงกับจิตตก ต้องออกมาชี้แจงกันเป็นพัลวัล แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะหวานใจอย่างนาย ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ก็หนักแน่น ไม่มีระแวง หึงหวง แถมออกโรงป้องสาวพลอย อย่างสุดตัวซะด้วย พร้อมทั้งย้ำนักย้ำหนา ความความรักแฮปปี้ ราบรื่น  100%!!!



แต่เห็นทีคราวนี้"พี่โดม" ของสาวพลอย คงจะได้มีเหวอกันบ้างก็คราวนี้

เพราะล่าสุดมีรูปหลุดสาวพลอยควงหนุ่มตี๋ ที่ดูยังไง ..ยังไง ก็ไม่มีเคล้าโครงของนายโดมเลยสักกะนิด และงานนี้สาวพลอยว่ายังไง ไปฟังกันเลย .."เรื่องนอกใจ พลอยไม่ทำแน่ๆ" กับพี่โดมเราเข้าใจกันดี เชื่อใจ ไว้ใจกัน มีอะไรเราก็พูดคุยกันตลอด อีกอย่างพี่โดมเองเค้ารู้จักพลอยดี ว่าพลอยเป็นคนยังไง

ตั้งแต่คบกันมาพลอยก็ไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น เป็นข่าวแบบนี้หลาย..ครั้ง ไม่กลัวพี่โดมเข้าใจผิดบ้างเหรอ??

พลอยรู้จักพี่โดมดี เค้าไม่คิดหรอกเรื่องนั้น อีกอย่างเราเจอกันแทบทุกวัน คุยกันตลอด พลอยจะเอาเวลาที่ไหน ถ้าเราจะจะเลิกกัน มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน อีกอยู่ดี พลอยไม่ชอบเอาคนอื่น มือที่3 มือที่4 มาเกี่ยว โอเค ถ้าเลิกกัน แล้วถ้าเค้าจะมีคนอื่น หรือพลอย จะมีคนอื่นมันอีกเรื่องนึง แต่ตอนนี้เราคบกันอยู่ ไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน


แล้วตกลงหนุ่มตี๋ในภาพเป้นใครกัน..??

พลอยยังไม่เห็นนะว่า รูปไหน ก็อยากดูก่อน แต่บอกไว้เลยตรงนี้ว่าพลอยบริสุทธิ์ใจ อาจจะเป็นเพื่อนพลอย ที่เป็นผู้ชาย หรือ ไม่ใช่ผู้ชาย(แท้) ก็ยังไม่รู้เพราะยังไม่เห็น พี่โดมเองเค้าก็รู้ว่า พลอยมีเพื่อนเยอะ ไม่มีปัญหาอะไรหรอกค่ะ เอาไว้เห็นภาพเมื่อไรจะมาบอกนะว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เรื่องนอกใจตัดไปเลย

ล่าสุดคุณแม่ของทั้งคู่ก็เพิ่งจะจูงมึงกัน ลันลา อย่างออกหน้าออกตา พร้อมทั้งคอนเฟริ์มว่าทั้งคู่ ต้องมีข่าวดีกันอย่างแน่นอน..แถมไว้ใจกันซะขนาดนี้เมื่อไรจะมีข่าวดี...ซะที?? 

เจอคำถามนี้เข้าไปเจ้าตัวยิ้มร่า พร้อมหัวเราะ ร่วนว่า "พลอยไม่คิดว่าคุณแม่ จะออกมาพูดแบบนั้นเลย(หัวเราะ) ตอนนี้ยังกำหนดอะไรไม่ได้ว่าเมื่อไร อะไรยังไง แต่ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้พลอยแฮปปี้แล้ว เรื่องของอนาคตก็อาจจะพัฒนาไป..ตามสเตปของมัน คุณแม่ท่านอาจจะเห็นว่าเราสองคน เจอแต่ข่าวไม่ค่อยดีมาตลอด เลยให้กำลังใจ ท่านเห็นพลอยเหนื่อย ท่านสงสาร พลอยก็ดีใจค่ะ แต่เรื่องแต่งงาน คงตอบไม่ได้ตอนนี้ ทุกวันนี้เราทำในสิ่งดีดีให้กัน วันข้างหน้าทุกคนก็คงได้เห็นเองค่ะ สาวพลอยตอบอย่างอารมณ์ดี


ขอขอบคุณรูปภาพจากพันธ์ทิพย์



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์