โบ หย่า ฟลุค ต้องคิดรอบคอบ

ตอบคำถามแถกเป็นปลาไหล ทั้ง ๆ ที่มีภาพกับ สาวแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล อยู่เต็มตา

คาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ก็ยังปฏิเสธเต็มสองรูหูว่าไม่เคยไปเดินกับแป้งตามที่เป็นข่าว งานนี้นักข่าวถูกเชิญไปร่วมงานเปิดตัวคอนโดหรูที่ อดีตเมียรัก โบ-ชญาดา มัสยวาณิช เป็นออกกาไนซ์ ฟลุคไปเป็นพิธีกร แต่บ่ายเบี่ยงไม่ขอถ่ายรูปครอบครัวด้วยกัน ต้องดึงคนกลางอย่าง แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช มายืนร่วมเฟรมตลอดเวลา



พอเสร็จงานพ่อคาลโนว่าเตรียมชิ่งกลับ นักข่าวรู้ทันเลยรีบล้อมวงดักสัมภาษณ์ซะก่อนฟลุค เปิดเผยว่า

“เรามาทำงาน เราไม่มีปัญหากัน เราก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ของน้องอชิ ส่วนเรื่องจะลมพัดหวน คงไม่ เราไม่ได้โกรธกัน เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อยากให้เข้าใจในมุมนี้จริง ๆ วันนี้ที่ไม่ถ่ายรูปคู่กัน ไม่ได้ติดใจอะไร เดี๋ยวเอาไปลงเยอะ ผมไม่อยากให้เป็นข่าว มันเบื่อแล้ว” (เอ้า..แล้วเชิญนักข่าวมาทำไมนี่)”

...ล่าสุดมีคนเห็นมาเดินเซ็นทรัลเวิลด์กับแป้ง แต่ดันมาปะหน้ากับโบ เลยไม่มองหน้ากัน?...

“ไม่เคยเดินที่นี่พร้อมกับแป้ง เรื่องที่ไม่มองหน้ากันไม่มีทาง สำหรับผมเจอก็ต้องทักอยู่แล้ว แป้งเป็นเพื่อนร่วมงานผม โบเองก็เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่เรารักกัน ดังนั้นเขาก็ไม่มีอะไรที่ต้องแย่งกัน อีกอย่างผมกับโบก็เลิกกัน 2 ปีแล้ว ก็เพิ่งจะรู้จักกับแป้งได้ปีเดียว ยังไม่ได้คิดอะไรไปขนาดนั้น”


...ยังมีภาพข่าวไปกดเอทีเอ็มที่ห้างดังกับแป้งด้วย?...

“ ในภาพนี้เป็น เจ อเวนิว แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน ที่นี่เราก็ไปเจอเพื่อนดาราคนอื่นโดยบังเอิญทั้งนั้น วันก่อนผมยังไปเจอนิโคล เจอวุ้นเส้น ภาพนี้ไม่รู้จริง ๆ นะเนี่ยว่าเขาไปด้วย แล้วผมก็ไม่ได้กดเงิน ผมไปโอนเงิน”

ฟากโบ เผยว่า “งานนี้ลูกค้าเลือกคุณฟลุค อันนี้เป็นเรื่องของการทำงานจริง ๆ ไม่ได้ลำบากใจ

ที่อาจจะไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน ก็เพราะโบต้องดูแลแขก มันอยู่ในมุมของการทำงานด้วย ไม่เคยคิดที่จะสร้างกระแสใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องคนลุ้นให้รีเทิร์น เราก็ดำเนินชีวิตไปเรื่อย ๆ ไม่อยากคิดถึงอนาคต อาจจะไม่ก็ได้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่มองหน้ากัน ไม่ใช่ไม่มองนะคะ โบเดินผ่าน แล้วน้องที่ไปด้วยบอกว่าเดินสวนกัน แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจไม่มอง เราไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว ก็คุยได้ เขาก็ไม่ได้ทำอะไร มันเป็นเรื่องส่วนตัวของฟลุค โบก็เคารพในสิ่งที่เขาพูดมาทั้งคู่”



....แล้วมีคนเข้ามาจีบโบไหมล่ะ?...

“คนเข้ามาจีบไม่มีหรอกค่ะ เขาคงเห็นว่ามีลูกแล้วมั้ง ไม่ได้มีหนุ่มไปเฝ้า ถ้ารู้บอกมาเลยว่าเป็นใคร ถ้าพูดอะไรขึ้นมาลอย ๆ ให้เป็นประเด็น มันไม่มีประโยชน์อะไรกับใคร โบเองก็เป็นคนที่เสียใจที่สุด กับการที่ต้องมานั่งปฏิเสธข่าวที่ไม่จริงของตัวเอง มันเบื่อ ถ้าวันไหนมีใครจะบอก”

... หรือเป็นเพราะยังไม่ได้หย่าจากกันเป็นทางการหรือเปล่า เลยโดนจับตา?...

“มันก็ค่อนข้างลำบากใจ กับการที่เราเป็นคนของสาธารณะ เรื่องของการตัดสินใจในการทำอะไร เราก็ต้องคิดให้รอบคอบละเอียด แต่ว่าจะให้เรามาตอบคำถามว่า เลิกวันไหน ทำไมไม่หย่า โบตอบไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึก เป็นเรื่องของความถูกต้อง ไม่ใช่แค่โบคนเดียว ตัวฟลุคเองก็ต้องคิดเหมือนกันว่าเราจะทำทางไหนออกมาให้มันดีที่สุด

แต่วันนี้เราก็เป็นเพื่อนกันได้ พูดคุยกันได้ โบก็ยังคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง

แต่ว่ามันก็อยู่ในจุดที่อาจจะลำบากใจในการตอบอะไรแต่ละอย่างตอนนี้ เพราะว่าข่าวมันค่อนข้างแรงมันค่อนข้างนาน โบยังไม่เคยพูดถึงการหย่า หรือฟ้องหย่า โบเศร้ามาก รู้สึกว่าทำไมต้องพูดอะไรออกมาแบบนี้ สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งการหย่ามันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงอยู่แล้ว แต่เรื่องของการฟ้องหย่ามันเป็นอะไรที่โหดร้าย เรายังไม่เคยคิดถึงตรงนั้น ก็มากล่าวหาเรา มันทำร้ายจิตใจ เอาแค่เรื่องของครอบครัวที่มันเป็นแบบนี้ มันก็เสียใจมากพอแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์