รักเก่าหัวใจเดิม บทพิสูจน์คู่รักรีเทิร์น

เรื่องความรักนี่ เอาแน่เอานอนไม่ได้จริง...จริ๊ง โดยเฉพาะความรักของคนบันเทิง ที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกบางคู่เจอกันหน้ายังไม่อยากจะมอง ไม่มีวันหันหลังกลับ ขณะที่บางคู่เลิกกันไปแล้วก็กลับมารักกันใหม่ กลายเป็นรักรีเทิร์นเอ...ว่าแต่ว่ามีคู่รักคู่ไหนบ้างที่เข้าข่าย ตามมาดูกันเลย
 

ประเดิมกันที่คู่รักของนางเอกชื่อดัง "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น กับหนุ่มไฮโซ "เต้" บรม พิจารณ์จิตร

ที่กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง หลังจากเลิกรากันไปสักพัก ด้วยสาเหตุที่ห่างไกลกันนั่นเอง เพราะฝ่ายหนุ่มไฮโซต้องบินไปบินมา เพื่อเรียนต่อที่ต่างประเทศ ในขณะที่ริต้าต้องทำงานอยู่ที่เมืองไทย เหตุผลนี้เองที่ทำให้ความรักของริต้ากับเต้ต้องจบลง ทิ้งไว้แค่คำว่า "เพื่อน" (คำฮิตของคนบันเทิง)

แต่แหม...ทิ้งช่วงห่างกันไม่นาน ก็มีคนตาดีเห็นริต้ากับเต้ควงกันไปไหนมาอีก 

แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังปากแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่เพื่อนไปไหนด้วยกันเท่านั้น แต่ก็หยอดๆเหมือนกัน รอวันเวลาที่จะกลับมาใช้คำว่า "หวานใจ" แถมแว่วๆ มาว่าความรักครั้งนี้หวานกว่าเก่าซะด้วย เอ้า...ต้องมาลุ้นกันต่อว่า รักครั้งใหม่ แต่คนเดิม จะมั่นคงแค่ไหนน้า




มาถึงคู่รักของนางแบบชื่อดังพอลล่าเทเลอร์ กับหนุ่มนอกวงการ "เก้า" ณัฐดนัย เรืองกฤติยา 

แม้ว่าจะคบกันมาหลายปี จนทำให้หนุ่มๆ อิจฉาหนุ่มเก้า เพราะความน่ารักของสาวพอลล่า แถมยังเป็นคู่รักที่หวานสุดๆ ควงคู่กันออกงานบ๊อย...บ่อย แต่เมื่อความรัก ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง ติดปัญหาเรื่องเวลา พอลล่ากับเก้า เลยเดินถอยมาคนละก้าว โดยมีข่าวลือต่างๆ นานา ว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่
 

อ๊ะ...อ๊ะเชื่อมั้ย ว่าทั้งคู่เพิ่งจะเลิกกัน แต่ก็กลับมารักกันใหม่ได้ 

แถมรักครั้งนี้ ยังหวานแหววสุดๆ หวังว่า "บทเรียน" ในรักครั้งเก่าของทั้งคู่น่าจะช่วยให้รักครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ






โอ๊ย...โอ๊ยแม่เจ้าโว้ย! ถ้าไม่พูดถึงคู่นี้คงไม่ได้ เพราะนับเป็นคู่รักที่สับสนวุ่นวายจริง...จริ๊ง แถมยังเป็นคู่รัก ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไม่หยุดไม่หย่อน สำหรับคู่ของนักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย กับ เมย์เฟื่องอารมย์ 

ที่ทั้งคู่เคยประกาศออกมาครั้งหนึ่งว่าเลิกรากันแล้ว พอเลิกปุ๊บฝ่ายชายก็มีคนใหม่ปั๊บ ที่เด่นชัด และเป็นข่าวฮือฮาคือ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร แถมในระหว่างที่คบกับเข็ม หนุ่มก็ดั๊นตัดสายสัมพันธ์กับเมย์ไม่ขาด กลับมาคบกับเมย์อีกซะงั้น แถมยังประกาศขอเมย์แต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต บี มาย เกสต์ อีก...วุ่นเข้าไปนั่น
 

ใครว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะจบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งตรงกันข้าม เรื่องกลับวุ่นวาย น่าเวียนหัว

 เพราะดั๊นเกิดศึกแย่งมินิคูเปอร์ จนฉาวกันไปทั้งวงการ และแม้เรื่องจะซาไป จนมีข่าวว่า ฝ่ายชายพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอเป็นเรื่องเป็นราว ทว่ามาถึงวันนี้ข่าวดีก็ยังไม่แน่ชัด ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป




ว่ากันต่อที่คู่รักที่มีข่าวตลอดเช่นกันสำหรับคู่รักของ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ กับนักร้องหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ลัม 

เรียกว่าเป็นคู่รักข่าวหน้า1 เช่นกัน เพราะความรักที่เคยหวาน จู่ๆ นักร้องชื่อดังก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ห่างกับพลอย ไม่ได้เจอกัน" (ซะงั้น) ความหมายคือเลิกกันแล้วนั่นเองแถมยังมีข่าวลืออีกว่า "แมงมุม" ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล เป็นมือที่สาม ทำให้รักของพลอยกับโดมสะบั้นลง สุดท้ายเมื่อแต่ละคนจัดแจงเคลียร์ข่าวทั้งหมด ทิ้งเวลาไม่นานพลอยกับโดมก็กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะหวานซาบซ่ามากกว่าเดิมและเข้าใจกันมากขึ้น อีกทั้งงานที่เข้ามาหาทั้งคู่นั้น ก็จ่อคิวเพียบ เรียกว่าโกยทั้งความรักโกยทั้งเงินเลยทีเดียว

จะว่าไปแล้วมีอีกคู่หนึ่งที่หลายคนสับสนงุนงงอีกเช่นกัน ระหว่างคู่รักของพระเอกชื่อดัง "หนุ่ม" ศรราม เทพทิทักษ์ กับนางเอกสาว "นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์

 
แม้ว่าล่าสุดฝ่ายหญิงจะออกมายอมรับแล้วว่าห่างกับพระเอกหนุ่ม ในขณะที่ฝ่ายชายปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง (ปากแข็งทุกทีสิน่า) แต่จนแล้วจนรอด ความจริงก็ปรากฏ เพราะหนุ่มออกมายอมรับหมดเปลือก ว่าเลิกกับนุ้ยแล้ว กลางรายการ "วันวานยังหวานอยู่"
 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้นุ้ยกับหนุ่ม เคยห่างกันมาครั้งหนึ่งแล้ว ตามมาด้วยข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ คิดว่าน่าจะจบอย่างถาวร กลายเป็นตำนานในที่สุด
 

เอ้า...ขออวยพรให้คู่รักทุกคู่แฮปปี้ในชีวิตรักนะจ๊ะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์