จ๋า เคลิ้ม หลง หลุยส์

จ๋า-ณัฐฐา วีรนุช หลง “รักเด็ก” หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ดีเจ เคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม เข้าเต็มเปา

เป็นใครก็พ่ายแพ้ต่อ “ความหล่อ สดใส เร้าใจ” ของหนุ่มรุ่นกระเตาะอย่างจัง ขนาด จ๋า เข็ดนักหนากับ “รักที่ไม่ได้ดั่งใจ” เมื่อ 2-3 ครั้งที่ผ่านมาในชีวิต รักครั้งแรก (ในวงการ) แมทธิว ดีน ตอนนั้นประสบการณ์ความรักยังไม่ โชกโชน “รักปุ๊บ เปิดปั๊บ” เป็นคู่หวานกันอยู่ 2-3 ปี จ๋า เปิดเผยรักโฉ่งฉ่าง สุดท้ายหัวใจก็บอบช้ำ เพราะความรักต้องจบด้วยการลาจาก



พอขยับจากมาลองรักกะ “พระเอกกล้ามลํ่าหน้าใส” อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ หวานกันข้างสนามฟุตบอล

แต่ ตอนจบทุกคนคาใจว่า จ๋า ตกใจอะไรนักหนา ถึงเลิกรากับ อั้ม อย่างเข็ดขยาดรวดเร็ว (ยิ่งมีคนสงสัยเรื่อง อั้ม เป็น “พระเอกสองเพศ”) พอมาเจอหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ นักร้องผู้หวงแหนความโสด โดดมา “สมัครรักจ๋า” ทั้งคู่ปิ๊งกันในกองถ่ายหนัง “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” แต่ จ๋า ทนพฤติกรรมชอบ “รักเงียบ” ของ แดน ไม่ไหว เลยโบกมือบ๊าย... บาย ตอนเลิกกันมีข่าวครึกโครม

“คาสโนวี่ จ๋า” ไม่เคยขาดรัก ที่ผ่านมามองอย่างชิลด์..ชิลด์ จ๋า ไม่ได้ขาดทุน

แต่กลับได้กำไร มีหนุ่มหล่อคนดังแวะเวียนมาให้ “เรียนรัก” จ๋า เองก็เลยได้ “เรียนรู้” ความรักอย่างเมามันส์ เปรี้ยว...หวาน... มันส์...เค็มแค่ไหน จ๋า ชิมมาหมดทุกรสชาติ! ตอนนี้ จ๋า เริ่มอยากกิน “หญ้าอ่อน” เพราะเห็นรุ่นปรมาจารย์อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ “โด๊ปแล้วสวยวันสวยคืน” วิตามิน “หนุ่มเอ๊าะ” ทำให้เป็น “สาวฮอต” โด่งดังเด้งดึ๋ง ใกล้เด็กชีวิตคึกคักมีชีวิตชีวา จ๋า เลยไม่อยากพลาดโอกาสทอง ถ้าปล่อยให้เลยไปช่วง “วัยทอง” เด็กจะมอง ว่า ว้าย..“ยัยป้า” มาทำบ้าอะไรซะมากกว่า จ๋า เลย “เซย์เยส” ตกลงเลิฟกับ หลุยส์ แต่คราวนี้ จ๋า ขอรักอย่างระมัดระวัง!

 



จ๋า กับ หลุยส์ ปิ้งกันเพราะความใกล้ชิด ตอนอยู่ในกองถ่ายหนังเรื่อง “คริตกะจ๋าบ้าสุดสุด” ค่ายเอ็นจีอาร์

ทั้งๆ ที่พระเอกเรื่องนี้เป็น ชาคริต แย้มนาม “คาสโนว่า (พันธุ์รักไปเรื่อย) ซะด้วย แต่ จ๋า ก็ต้องมนต์ “พระเอกเอ๊าะ” หลุยส์ แอบกิ๊กกั๊กรักกุ๊กกิ๊ก ช่วงแรกมีข่าวดอกรักเริ่มแย้มออกมา ไปถาม จ๋า ก็ยังแทงกั๊กว่าเพื่อนกันไม่อยากพูดอะไรเยอะ โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย หลุยส์ เอาเอง ผู้สื่อข่าวทุกคนงง!! ที่ จ๋า เปลี่ยนไป ปกติมีรักมักไม่ปิดบัง ความรักล้นใจอยากพูดให้โลกรู้ แต่ จ๋า ให้เหตุผลว่า ที่ผ่านมา “พูดเยอะแล้วแห้ว” เลยเปลี่ยนมาไม่พูดเยอะบ้าง

หลุยส์ เองก็แสนตามใจ ลุกมาเป็นฝ่ายพูดเสนอตัวว่าเป็นฝ่ายรุก


เป็นฝ่ายเปิดเผยซะเอง ผู้หญิงเจออย่างนี้มีแต่ระทวย เป็นการแสดงความจริงใจเพื่อให้ จ๋า รับรัก จ๋า ไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้ แรกๆยังแทงกั๊ก แต่ตอนนี้เห็น จ๋า ที่ไหนต้องมี หลุยส์ ที่นั่น เป็น “คู่ปาท่องโก๋” คู่ ใหม่ของวงการ จนมีคนเม้าท์ว่า “หลุยส์ทั้งรักทั้งหลงจ๋า” ตอบแบบ ถือไพ่เหนือกว่าว่า “อู๊ย..ทุกวันนี้ก็ถวายพวงมาลัยแล้ว (หัวเราะ)”



งานเปิดตัวหนัง “คริตกะจ๋าบ้าสุดสุด” เมื่อวันก่อน ปาปาราซซี่ไม่ต้องเหนื่อย

จ๋า
ยอมควง “น้องน่าหมํ่า” หลุยส์ เปิด ตัวอย่างเป็นทางการ ปล่อยให้ “พระเอก (ในหนัง)” อย่าง ชาคริต จ๋อย เพราะถูก “ความหวาน” ของ “จ๋า-หลุยส์” กลบซะมิด! จ๋า พูดถึงความรักว่า “ความรักทำให้เรามีแรงบันดาลใจที่จะใช้ชีวิต ทำให้มีความสุข แต่ก็ยังอยากใช้เวลาดูกัน เลยยังไม่อยากพูดอะไรเยอะ แต่ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ” จ๋า แถม 5 วิธีที่จะประคองรักว่าต้องมี ความจริงใจ, รู้จักอดทน, ต้องเข้าใจ, เอาใจใส่ และ เป็นกำลังใจ!

จ๋า เริ่มเคลิ้มเพราะ หลุยส์ มีอะไรถูกใจหลายอย่าง

เพื่อนในกลุ่ม แป้ง-อรจิรา, วุ้น-เส้น ก็รับรู้ว่า หลุยส์ คือหนุ่มที่ จ๋าดูใจ จ๋า เลยหัวเราะซะเสียงดัง ที่มีข่าวเม้าท์ว่า “เกาเหลา” กับเพื่อนซี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา เรื่องแย่งผู้ชาย ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ ทั้งคู่สามัคคี เพราะ “แก๊งสาวสวย” เค้ามีหนุ่มๆในสต๊อกเยอะ?...ไม่ตีกันเพราะ “แย่งผู้ชาย” แน่นอน!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์