โยนบาป!! เอมมี่ ตัวเสี้ยม นุ่น-หนิง

โถ! น่าเห็นใจสาวเซ็กซี่ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเป็นนางเอกหนังเรื่องแรกในชีวิตเรื่อง “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์” ที่กำลังจะเข้าฉาย

ให้คนรักหนังไทยได้หัวเราะงอกลิ้ง แต่ชีวิตจริงของสาวเอมมี่ตอนนี้กลับหนักใจกับข่าวคราวที่ปรักปรำเธอเข้าเต็มเปา ทั้งที่เธอไม่ได้มีเอี่ยวเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้สักนิดเดียวโดยที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่า สาวเอมมี่เป็นคนที่นำเรื่องมาปูดว่า เพื่อนรักสุดซี้ “นุ่น - วรนุช” กับ “หนิง - ปณิตา” ทะเลาะเบาะแว้งกันให้คนอื่นได้รู้ แล้วข่าวเมาธ์ได้มาเข้าหูสื่อ จนกลายเป็นประเด็นข่าวเพื่อนซี้ นุ่นกะหนิงกินเกาเหลากัน


ซึ่งสืบเนื่องมากจากที่สาวเอมมี่เคืองที่เคยอยู่ร่วมกลุ่มกับ นุ่นกะหนิง แต่เกิดทะเละกันจนต้องอัปเปหิตัวเองออกจากกลุ่ม

เมื่อออกจากกลุ่มมาแล้วก็เลยเอาเรื่องภายในกลุ่มมาเมาธ์ให้คนนอกฟัง จนกลายเป็นประเด็นข่าวลือ ให้สาวเอมมี่ต้องร้อนใจในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเอมมี่ได้ขอเปิดใจพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า...“ไม่มีนะ เอมมี่ไม่ได้ทำ ไม่ได้ยุ่งอะไรกับใครเลยให้ตายเหอะ ไม่ใช่เฉพาะพี่นุ่นกะพี่หนิงนะ มี่ว่าไปถามพี่หนิงเองดีกว่า พี่หนิงเค้ารู้ว่าอะไรเป็นยังไง

เพราะมีข่าวออกมาว่า มี่เป็นคนปล่อยข่าวว่าพี่นุ่น-พี่หนิงทะเลาะกัน

แต่ในวันเดียวกันก็มีคนโทรมาบอกมี่ว่า ไม่เป็นไรนะ เพราะพี่หนิงเขาให้สัมภาษณ์แล้วว่า พี่หนิงรู้ว่าไม่ใช่มี่ที่เป็นคนพูด แค่นี้มี่ก็พอใจแล้ว มี่ไม่ได้ยุงกับใครเลย แทบจะไม่ได้เอ่ยชื่อพี่นุ่น-พี่หนิงกับใครเลย ที่มี่ได้คุยกับพี่หนิงอย่างล่าสุดก็ประมาณ 1 เดือนมาแล้ว ไม่เคยเลย ไม่เคยรู้เรื่องอะไรกับเขาเลย คือใครจะทะเลาะกันหรืออะไรก็แล้วแต่ มี่ไม่เคยได้ไปยุ่งอะไรกับเขาเลย  เพื่อนตัวเองยังแทบไม่เจอเลย


ข่าวนี้ทำให้เอมมี่เสียความรู้สึกนะ เพราะเราไม่ได้ทำ

แต่ข่าวเอาเราเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวทำไม เราไม่ได้มีเอี่ยวสักนิดนึง เราอยู่ของเราเฉยๆ  แต่มาบอกว่าเราทำ มี่ก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน แต่ทำไมต้องเอามี่ไปยุ่งด้วย แล้วพัวพันไปถึงคนอื่นโดยที่เราไม่รู้เรื่องเลย อย่างที่คุยกับพี่หนิงล่าสุดก็คือ คุยกันว่า เราต้องไปกินข้าวกันนะ แต่ไม่ได้ไปเจอกันเพื่อเคลียร์นะ แต่อยากไปเจอกันไปเมาธ์กัน เหมือนที่เราเคยทำกันเมื่อก่อน ไปเจอกันคุยกันไม่เกี่ยวกับข่าวเลย

มี่ยืนยันว่าพี่นุ่นกะพี่หนิงไม่เคยทะเลาะกันเลย ตั้งแต่รู้จักกันมา

ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะทะเลาะกัน ส่วนตัวมี่จะไม่ค่อยได้คุยกับพี่นุ่น จะคุยกับพี่หนิง ซะส่วนมาก เพราะพี่นุ่นงานเยอะมาก จะมีส่ง sms หากันบ้างว่าคิดถึงนะ กับพี่หนิงเนี่ยะที่บอกว่าโทรไปครั้งล่าสุดก็คือ เป็นเพราะว่ามี่ขับรถอยู่แล้วเปิดวิทยุได้ฟังเพลงที่พี่บิ๊ก (ศรุต  วิจิตตรานนท์) ก็เลยคิดถึงพี่หนิง ก็เลยโทรหาบอกว่าคิดถึง แล้วก็เลยได้คุยกัน นัดว่าจะทานข้าว


เรา 3 คนไม่เคยมีเรื่องหมางใจหรือโกรธเคืองกันเลย

เมื่อก่อนเราอาจจะไปไหนด้วยกันบ่อย แต่ตอนนี้จะห่างๆ กันไปบ้าง เพราะต่างคนต่างก็มีงาน แต่ตัวมี่เองไม่ได้มีความรู้สึกว่า มีอะไรที่ทำให้ความรู้สึกระหว่างพวกเรามันเปลี่ยนไป มี่ยังรักพี่นุ่น-พี่หนิงเป็นพี่สาวเหมือนเดิม ไม่คิดว่าจะมีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความรู้สึกทั้งนั้น

ก็น้อยใจเหมือนกันที่เราไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ต้องถูกดึงเข้าไปเกี่ยว

แต่มี่ก็ไม่คิดจะหาต้นตอของข่าวหรอกนะ เพราะคิดว่าสักวันความจริงก็จะออกมา ว่าเราเป็นคนแบบไหน อย่าง ชมพู่(อารยา  เอฮาร์เก็ต) เป็นเพื่อนกันมา เขาก็จะรู้ว่า มี่เป็นคนไม่หาเรื่องใคร ไม่ยุ่งกับใครอยู่แล้ว ตอนนี้ชินกับข่าวแบบนี้ไปซะแล้ว”  เอมมี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์