กระแต บ๊ายบาย ละคร ทุ่มเล่นหนังเต็มตัว

'กระแต'เตรียมลดดีกรีเซ็กซี่ ทุ่มเล่นหนังเต็มตัว ปัดเล่นละครอ้างไม่เหมาะรักแสดงหนังมากกว่า เจ้าตัวแจงไม่เซ็นสัญญากับสหมงคลฯ เพราะอยากก้าวไปข้างหน้า

ดูท่าว่าตอนนี้สาวเซ็กซี่ 'กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล' จะลดดีกรีเซ็กซี่ลงไปเยอะ เพราะไม่เห็นจะมีภาพเซ็กซี่ออกมาให้ประชาชี เห็นมานานแล้ว งานนี้สาวกระแตเลยเปิดใจว่า "ไม่ได้เป็นความตั้งใจ และจงใจ แต่บางครั้งก็อยากจะเปลี่ยนลุกส์ ตัวเองบ้างในบางครั้ง อยากทำอะไรให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ


กระแตรู้สึกว่าทุกคนคงไม่มีความพอใจในตัวเอง

อยากจมูกโด่งกว่านี้ ตาไม่เท่ากัน เหมือนเราพะวงไปเอง คนรอบข้างบอกว่าโอเคแล้วนะ กระแตคิดว่าหน้าอกตัวเองใหญ่เกินไป แต่คนอื่นบอกว่าดีแล้ว ทุกวันนี้คิดว่าตัวเองโอเคแล้วไม่ได้คิดอะไรมากแล้ว"

นอกจากเรื่องนี้มีอะไรอีก

"อยู่ในช่วงการพูดคุยค่ะ ยังพูดมากไม่ได้ ต้องรอเวลาอีกแป๊บนึง"

มีค่ายอื่นมาติดต่อบ้างมั้ย

"ก็มีหลายค่ายนะคะ ปกติ เหมือนเราได้ก้าวเดินไปข้างหน้า ตอนนี้ไม่ได้เซ็นสัญญากับเสี่ยเจียงเลย ไม่ได้ต่อสัญญานะ ตอนนี้อยู่กับดัชชี่ก็ดีอยู่แล้ว อยู่แค่บริษัทเดียวพอแล้วค่ะ เราโอเคแล้ว มีงานก็ดีไม่ซีเรียส มีก็ทำ ไม่มีก็ไม่ซีเรียส เยอะก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เราพอใจแล้ว อย่างเรื่องบ้านของกระแต มีภาระเยอะจริงๆ แต่ถ้าไม่เริ่มจะมี ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะมีสักที เราอยากหาภาระให้ตัวเองบ้าง สบายๆ นะ ไม่ได้หนักมาก"


รับละครมั้ย

"รับได้แต่เราไม่อยากรับ กระแตอยากเห็นหนังไทยเติบโตไปกับเรา อยากเห็นมันบูมขึ้นอีกครั้ง ในยุคที่เรายังอยู่ ละครมีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ไม่รับ เพราะผูกพันหนังอยู่ กระแตชอบตัวเองในหนังมากกว่า คือแบบนี้ก็โอเคแล้วนะ ไม่ได้เดือดร้อน ต้องทำงานสร้างเงินมากมาย เราขอมีเงินใช้ไปวันๆ ไม่มีหนี้สินก็พอแล้ว ไม่คิดจะกอบโกย"

แต่แสดงละครได้เงินมากกว่านะ

"เยอะค่ะ เราปฏิเสธไปเยอะพอสมควร เพราะว่า เราไม่อยากทำแล้วมันไม่มั่นใจ กลัวทำงานออกมาแล้วไม่โอเค เราหยุดและทำในสิ่งที่ตัวเองรักดีกว่า" กระแตกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์