เปิดกรุลับ ดารา สารพัด มนต์ขลัง ป้องกัน ชวด...!!


“ชวด!!”...ยี้!ไม่อยากได้ยินให้แสลงหู กลัว “พลาดหวัง” เหมือนความหมายของคำ ยิ่งปีนี้ “ปีชวด” ยิ่งต้องระวังให้หนัก เดี๋ยวมันจะชวดกันทั้งปี (ทั้งชาติ) “ทีมข่าวบันเทิง” เลยแอบไปเปิดกรุลับเก็บมนต์ขลัง “ดารา” ดูซิว่าคนดังเค้ามี “ของดี” ไว้ป้องกันชวดงาน ชวดความรัก ฯลฯ กันมั่งรึเปล่า?

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

โอม มะลึก กึ๊กกึ๋ยยยยย!! ประเดิมกรุแรกที่ “เจ้าแม่จอมขมังเวท” พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เห็นเฉี่ยว เปรี้ยวจี๊ด ไม่สนดวงชะตา ฟ้าลิขิต! หยั่งงี้เถอะ แต่ She กลับท่อง “คาถาเมตตามหานิยม” ให้คนรักคนหลง เอ็นดู ได้คล่องปรื๋อ ถ้าไม่ได้ผลก็ตามด้วยคาถา “มัดใจ” มัดให้สนิทแนบแน่นเข้าไว้ด้วยกัน แล้วซัดด้วย “คาถาศัตรูพ่าย” อีกที เป็นอันเสร็จพิธี

3 คาถานี้เคยได้ผลดียิ่งในระยะที่ โดม-ปกรณ์ ลัม โดน “แมงมุมชักใย” ช่วงนั้น พลอย ซัดคาถาใส่ โดม โอม..พ้วง! ทุกวัน ซึ่งผลลัพธ์ก็ทำให้ โดม-พลอย กลับมา “อินเลิฟ” กันได้อีกครั้งอย่างที่เห็น

พลอย ยังสั่งสมบารมีด้วยการเดินสายทำบุญ ทอดผ้าป่า หมั่นท่องคาถาป้องกัน “ชวดรัก” ไม่เคยขาด และคาดว่าปีนี้ พลอย จะมีคาถาใหม่ๆตุนไว้เพียบ!

ออ!เห็นนะว่าแวบไปขอไม่ให้ชวด “รัก” กับ พระตรีมูรติ ไว้ด้วย

อี๊ด โปงลางสะออน

กรุลับของหนุ่มหล่อ (เหลือน้อยเต็มที) ก็มี “ของดี” เย้อ..อ ไม่งั้น “ยอดขาย” จะเทียบชั้น ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เรอะ?

ก่อนขึ้นเวทีทุกครั้ง อี๊ด จะยืนพนมมือนิ่งแล้วปฏิบัติการ 1. ไหว้พระ 2. ไหว้ครูบาอาจารย์ 3. ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง 4. ไหว้พระพิฆเนศ 5. ไหว้ครูพ่อเปลื้อง ฉายรัศมี ศิลปินแห่งชาติ ผู้ให้กำเนิด “โปงลางสะออน” ขอให้การแสดงผ่านไปด้วยดีและคนดู “ขำ” ประเด็นหลังสำคัญ เพราะถ้าไม่ขำก็ชวด! อี๊ด ยังกางนิ้วให้ชม “แหวนพระพิฆเนศ” ที่สวมติดนิ้วอยู่ตลอดเวลาด้วย อยากได้อะไรก็ขอท่าน ท่านให้หมดทุกอย่าง ยกเว้น “ความหล่อ” ซึ่งท่านคงไม่เพิ่มให้มากไปกว่านี้แล้ว--ฮ่า!

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ไม่มี “ของดี-มนต์ดำ” อะไรเป็นพิเศษหรอก นอกจากรูปร่าง หน้าตาที่ “หล่อตี๋..ขั้นเทพ” แล้วก็แขวนองค์ “พระพิฆเนศ” ติดตัวอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังมี “คุณแม่” รับหน้าที่พาไปทำบุญ ทุกครั้งที่มีเวลาว่างด้วยแค่นี้ ฟิล์มก็ดังระเบิดระเบ้อแร้ว...ว

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

น้องขวัญ มี “คาถาความสำเร็จ” สูตรลับเฉพาะของ “ท่านเจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรฯ พระวัดดังที่มีดาราและคนดังในเมืองไทยเป็นลูกศิษย์มากมาย กลายเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางใจประจำครอบครัว น้องขวัญ ไปแล้ว

แว่วว่าปีนี้จะไปให้ท่านดูดวงให้เหมือนทุกปี แล้วก็บูชา “หินสะท้านฟ้า” ที่ตั้งอยู่หน้าวัดด้วย เพราะเชื่อบูชาแล้วจะดังสะท้านเมือง

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา

กรุลับกันชวดของสาว “คริสตัง” ผู้นับถือศาสนาคริสต์ อย่าง จุ๋ย-วรัทยา คือการสวดขอพร “วันทามารีอา” อย่างน้อย 5 ครั้งต่อวัน

และถ้าต้องการให้งานราบรื่น จุ๋ย จะหยิบ “สายประคำ” ออกมาสวดควบคู่ พร้อมกับอธิษฐานขอให้ได้สิ่งที่หวัง อยากได้งานไหนก็สวดไปก่อนเจรจา ได้ผลดีไม่มีพลาด แต่ยังไม่เคยขอเรื่อง “ความรัก” เลยนะ เพราะดูแล้ว นิว-วงศกร น่าจะอยู่ในกำมือไปอีกนานแส้นนาน!

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง

กบ เกิด “ปีม้า” ชงกับ “ปีชวด” อย่างจัง ปีนี้ กบ เผยเคล็ดลับป้องกัน “ชวด” ด้วยการ “สวดมนต์-ทำบุญตักบาตร” แล้วก็แขวน “พระสมเด็จนางพญา” ติดตัวตลอด ซึ่งผลบุญที่ กบ สั่งสมมา แม้เรื่องงานจะซาไปเล็กๆ

แต่เรื่องรักกับบรู๊ค-ดนุพร ไม่ “ชวด” แน่ เตรียมตัวเป็น “คุณนาย ส.ส.” เร็วๆนี้แร้ว...ว

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม ก็ “ชง” ปีชวด เปิดปีมาวิ่งโร่ ไปหา “หมอดู” ช่วยดูดวงให้ เห็นแวบไปทำบุญ “ถวายพระพุทธรูป” และ “สังฆทาน” แล้วก็ห้อย “พระพุทธโสธร” เพื่อป้องกันสิ่งไม่ดีในชีวิต

อั้มสารภาพห่วงเรื่อง “ชวดงาน” อย่างเดียวแหละ เพราะเรื่องรักๆ ไม่มีวัน “ชวด” อยู่แล้ว!

เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร

เมย์ แอบแวบไป “แสวงบุญ” ที่ประเทศอินเดีย มา 10 วัน กลับเมืองไทยมากลายเป็น “นิวเมย์” ที่แสนใจเย็น เข้าใจชีวิตและคิดเสมอว่าทุกอย่างเป็นไปตามกรรม!!

นอกจากกลับบ้านมาสวดมนต์-ไหว้พระทุกวัน เมย์ ยังนิยมบนบาน “พระพรหมเอราวัณ” บนแล้วไม่รอดูผลด้วยนะว่าสมหวังรึเปล่า ควักเงินเรียก “นางรำ” ออกมารำแก้บนท่านซะก่อนเลย

ย่องไปไหว้พระตรีมูรติมาด้วย! แต่ดันไม่ขอความรัก ขอแค่เรื่องงาน เรื่องเงิน ส่วนลิขิตแห่งรักเป็นหน้าที่ของ “พรหมลิขิต”

ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร

ใหม่ บอกปีนี้ “ไหว้พ่อ-แม่” ขอพรให้หาย “ชวด” เพราะพรจากบุพการีนั้นยิ่งใหญ่กว่าพรใดในโลกแล้วล่ะ

อีกเคล็ดลับที่น่าทึ่งคือ ใหม่ “อาบน้ำล้างหัวด้วยน้ำล้างเท้าของพ่อแม่” ทุกปี! เพราะเชื่อว่าการเอา “สิ่งที่สูงที่สุดในตัวเอง มาจรดสิ่งที่ต่ำที่สุดคือเท้าของพ่อ-แม่ นั้น เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของลูก”--มีเคล็ดลับดีอย่างนี้ มิน่า! ใหม่ ถึงดังทน ดังนาน งานไม่ขาดมือ!

บอย-พิษณุ นิ่มสกุล

กรุลับนักร้องหนุ่มหุ่นน่าฟัด บอย-พิษณุ อัดแน่นไปด้วย “คาถาเด็ดดวง” ที่ต้องท่องก่อนนอน และก่อนขึ้นเวทีโชว์เพลงทุกครั้ง

บอย บอกเป็นคาถาเมตตา ท่องเป็นภาษาไทยใหญ่ ได้มาจาก “วัดจองคำ” จ.แม่ฮ่องสอน พนมมือแล้วท่องว่า “ปิต๊ะ กัตตายะ สับปุงหนำ สัพพะสิทธิ....(ที่เหลือขอสงวนไว้ ส่วนตัว)” พอท่องเสร็จ ความสำเร็จก็บังเกิดทันตาเห็น
 

ใครอยากได้มั่ง ลองไปถามบอยเอาเองละกันนะ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์