ที่แท้ตำรวจจริง!! เรียกค้นรถ “ดีเจต้นหอม” ชุดจู่โจมขอค้นยาเสพติด เห็นพิรุธกระเป๋า!!?

จากกรณีดีเจสาว ต้นหอม-ศกุนตลา ถูกชายอ้างเป็นตำรวจ ขอค้นกระเป๋าตรวจยาเสพติดกลางดึก ขณะจอดรถส่งเลขาฯให้ลงตรงเส้นมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าพระรามเก้า เพื่อเจ้าตัวจะเลี้ยวขวาขึ้นพระรามเก้า ทำดีเจสาวต้นหอมผวานั้น

ที่แท้ตำรวจจริง!! เรียกค้นรถ “ดีเจต้นหอม” ชุดจู่โจมขอค้นยาเสพติด เห็นพิรุธกระเป๋า!!?

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีเรียกค้นรถดีเจสาวต้นหอม-ศกุนตลา ตามที่เจ้าตัวออกมาระบุนั้น เบื้องต้นพบว่าบุคคลที่เข้าไปเรียกค้นดังกล่าวเป็นตำรวจจริง โดยเป็นชุดจู่โจม ของ สน.หัวหมาก เนื่องจากเห็นกระเป๋าต้องสงสัย และบริเวณดังกล่าวอยู่ในจุดล่อแหลม มีการส่งยาเป็นประจำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำรายละเอียดส่งถึงผู้บังคับบัญชาอีกครั้ง


โดยดีเจสาวต้นหอมเพิ่งให้สัมภาษณ์อัพเดตความคืบหน้ากรณีโดนชายอ้างเป็นตำรวจ ขอค้นกระเป๋ากลางดึก ก่อนหาว่ามาส่งยาเสพติดเมื่อวานนี้ว่า "จริงๆ เรื่องนี้เกิดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนต.ค. ตอนนั้นตั้งใจว่าอยากจะโพสต์ เพื่อถามเหมือนกัน แต่ติดช่วงเดือนต.ค. เลยคิดว่ายังไม่สมควรโพสต์ พอมาครั้งนี้เลยคิดว่าถามดีกว่าเพราะว่ามันคาใจ เพราะทางเส้นนั้นเป็นทางไปบ้านมะตูม ซึ่งวันนึงเราก็ต้องผ่านทางนั้นอีก"



ที่แท้ตำรวจจริง!! เรียกค้นรถ “ดีเจต้นหอม” ชุดจู่โจมขอค้นยาเสพติด เห็นพิรุธกระเป๋า!!?

"ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ เราจอดรถส่งเลขาให้ลงตรงเส้นมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าพระรามเก้า ด้านข้างจะเป็นถนนเส้นใน เราก็กะจะปล่อยให้เลขาลงก่อน เพราะเราจะเลี้ยวขวาขึ้นพระรามเก้า จริงๆ ทางไม่เปลี่ยวแต่ว่ามืดเพราะห้าทุ่มแล้ว พอส่งเขาลงเสร็จยังไม่ทันปิดประตูเลย ก็มีมอเตอร์ไซค์ 2 คัน คันนึงประกบหลังรถสวมหมวกไอ้โม่งอยู่ อีกคันซ้อนมา 2 คน ประกบด้านข้างตรงที่เราขับ ตอนนั้นก็ตกใจแล้ว เพราะมันเร็วมาก ตอนนั้นได้ยินเขาคุยกับเลขาว่ามาส่งยาหรือเปล่า ซึ่งน่ากลัวสำหรับคดีแบบนี้ เราก็ตกใจ"


"เขาขอดูกระเป๋าเลขาก่อน ส่วนด้านข้างรถเขาก็ชี้ให้เราลดกระจกลง ให้เปิดประตู เราเลยเปิดไฟในรถให้เขาเห็นว่าเป็นต้นหอม แต่ปรากฎไม่รู้จัก เราเลยเปิดกระจดลงนิดนึงแล้วถามเขาว่าพี่เป็นใคร เขาบอกเป็นตำรวจ ก็มีการเอาบัตรให้ดู แต่สติเราเตลิด รู้แค่ว่าบัตรสีเหลือง แต่ชื่อเราไม่ได้จำ เราก็เปิดประตู เขาถามทำอาชีพอะไร ก็รีบบอกเลยว่าหนูเป็นดาราค่ะ เขาสตั้นไป แล้วถามชื่อเรา ก็บอกต้นหอม จากนั้นบรรยากาศก็เริ่มเปลี่ยน เป็นการพูดคุยเล่น และบังเอิญมีแท็กซี่มาก็เรียกให้เลขาไป เขาก็บอกว่าคราวหลังอย่ามาตรงนี้นะมันมืด แถวนี้ส่งยาบ่อย"

"สิ่งที่โพสต์คือเราจะรู้ได้ไงว่าที่เข้ามาคือโจรหรือตำรวจ การแต่งกายเขาคือเสื้อยืดแล้วเขียนคำว่าตำรวจด้านหน้า และใส่เสื้อกั๊กสีดำ ใส่หมวก มอเตอร์ไซค์เขาก็มีโล่ข้างหน้า ลักษณะคล้ายตำรวจ ซึ่งถ้าเป็นตำรวจเราควรทำตัวยังไงในการให้ความร่วมมือ วันนี้เป็นเราที่เจอเรื่องแบบนี้ แต่ถ้าวันอื่นที่เจอจะเป็นยังไง เป็นคนที่ไม่รู้จัก เขาจะแก้ปัญหายังไง เราอาจจะโชคดี ซึ่งข้อมูลที่เราโพสต์คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อหลายคน ถ้าหอมเจอได้คนอื่นก็อาจจะเจอได้เหมือนกัน เพราะการที่เราจอดส่งเพื่อนเป็นเรื่องปกติมาก ฉะนั้นต่อไปต้องระวังมากขึ้น"



ที่แท้ตำรวจจริง!! เรียกค้นรถ “ดีเจต้นหอม” ชุดจู่โจมขอค้นยาเสพติด เห็นพิรุธกระเป๋า!!?

หลังจากนั้นไม่ได้ไปถามตรง สน.แถวนั้นใช่ไหม
"ไม่ค่ะ ตอนแรกกะจะโพสต์แล้วถามความคิดเห็นคนอื่น แต่ครั้งนี้เราคิดว่าโพสต์ได้แล้ว ก็ไปถามคนที่รู้ว่าแบบนี้ใช่ไหม ใครเคยเจอแบบนี้ไหม ถามว่าเราได้ไปแจ้งความไว้ไหม คือยังไม่ได้แจ้งค่ะ เราไม่รู้จะแจ้งคดีอะไร เพราะเราเองก็ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ติดใจแค่ว่าเขาเป็นตำรวจจริงหรือปลอม แล้วถ้าเกิดกรณีแบบนี้อีก ถ้าเป็นผู้หญิงขับรถมาเราต้องทำอย่างไร แต่ส่วนใหญ่แนะนำว่าอย่าลงรถ และขับไปที่สน."

หลังจากเราโพสต์แล้ว มีหน่วยงานราชการติดต่อมาไหม
"มีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ตำรวจเขาติดต่อทางผู้จัดการมา เราก็เลยโทรกลับไป เขาให้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง และตอนนี้รู้ว่า สน.ที่รับผิดชอบตรงนั้นคือ สน.หัวหมาก เขาก็คงจะประสานไปที่สน.หัวหมาก ว่าในช่วงวันนั้น เวลานั้น มีตำรวจนอกเครื่องแบบไหม อันนี้เราเดานะ แล้วเขาจะประสานงานกับผู้บังคับบัญชาว่าจะต้องทำยังไง หรือมีอะไรอัพเดตกับเรา แต่เราได้บทเรียนว่าอย่าไปส่งกันในที่เปลี่ยว ทั้งที่จริงๆ ไม่เปลี่ยวนะ แต่จะระวังมากขึ้น"

ทำให้เราผวาไหมเวลาขับรถกลางคืน
"ผวาเลยค่ะ ยิ่งเป็นถนนเส้นนั้น เพราะเรายังไม่ได้คำตอบ แต่ถ้าบอกว่าเป็นตำรวจเราจะสบายใจ แต่ถ้าไปเช็กแล้วไม่ใช่เราก็จะผวาไปอีก คือเราไม่ได้ไปลงบันทึกประจำวันอะไร แต่ถ้าปรึกษาคนอื่นแล้วเขาแนะนำให้แจ้งก็แจ้งได้ ถ้าเกิดเช็กแล้วไม่ใช่ตำรวจจริงๆ นะ แต่แค่วันนี้สื่อให้ความสนใจ หอมว่าเจ้าหน้าที่จะมีคำตอบให้เราแล้ว หอมเชื่อว่าพอเป็นข่าว เป็นกระแสสังคม เดี๋ยวเขาจะหาคำตอบให้เรา"

ส่วนแฟนหนุ่ม ซัน-ประชากร ว่ายังไงบ้าง "ตั้งแต่วันนั้นเขาก็บอกว่าต่อไปนี้อย่าจอดลงที่แบบนี้อีก คือให้เลขามาลงที่คอนโดเรา แล้วค่อยต่อแท็กซี่ไปอีกที"



ที่แท้ตำรวจจริง!! เรียกค้นรถ “ดีเจต้นหอม” ชุดจู่โจมขอค้นยาเสพติด เห็นพิรุธกระเป๋า!!?


ที่แท้ตำรวจจริง!! เรียกค้นรถ “ดีเจต้นหอม” ชุดจู่โจมขอค้นยาเสพติด เห็นพิรุธกระเป๋า!!?

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u89360682
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์