ความรักนิ่งสนิท ได๋ลั่น ไม่มีเวลาให้ใคร

สำหรับ สาวหมวยอินเตอร์ ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ

หลังจากที่บินข้ามน้ำ ข้ามทะเล ไปร่ำเรียนมาจนสำเร็จ ก่อนหน้าเรียกว่านี้เรีกยว่าหายหน้าหายตาไปเลยเกือบ 2ปี ไม่มีผลงานเอาซะเลย ทำเอาแฟนๆ คิดถึงกันไปค่อนประเทศ และหลังกลับมาเจ้าตัวก็รับงานบ้างปะปราย ..ถึงแม้จะไม่ได้เยอะแยะเหมือนก่อนหน้านั้นก็ตามเถอะ


ล่าสุดทำเอาแฟนๆที่คิดถึงต้องเฮ เพราะ..เจ้าตัวมีผลงานเรื่อง "เพียงผืนฟ้า"

ให้เราได้ติดตามชมความน่ารักสดใสของเธอ ทำเอาหลายๆคนอยู่ติดเฝ้าจอไม่ห่างไปไหนเลยก็ว่าได้ พูดถึงการงานของเธอ ถึงแม้งานละครจะไปได้ตูมตาม สักเท่าไร แต่ขอบอกว่างานโชว์ตัว งานพิธีกรนี่คิวแน่นจนไม่มีเวลาจะทำอะไร..เลยก็ว่าได้

เห็นสวย การศึกษาดี แบบนี้ใครๆ ได้เห็นคงฟันธงว่าเธอคงมีหวานใจครอบครองเสีย

แต่ขอบอกว่าผิดคาด เพราะเจ้าตัวนั้นหัวใจว่างเปล่ารอคนเข้ามาทำคะแนนอยู่..เช่นกัน และถึงแม้ว่าจะมีคนเข้ามาแจกขนมจีบไม่รู้เท่าไร ต่อเท่าไร แต่เธอก็ไม่หวั่นไหวเหตุเพราะอะไร ไปฟังสาวได๋ ชี้แจงกันเลย "ถามว่าปิดตัวเองไหม ไม่ปิดนะ แต่ก็ไม่ถึงขึ้นเปิดรอใคร" 


เรายังวุ่นวายกับการทำงาน อาชีพที่เราเป็น ต้องพบปะผู้คนมากมาย

พูดคุย ต้องทำอะไร ต่อมิอะไร ก็ไม่รู้ว่าคนที่เค้าจะคบเรา เค้าจะรับได้ไหม เรามีหน้าที่ ที่ต้องทำ การงานเราไม่เหมือนใคร เค้ารับได้ไหมล่ะ ถ้ารับได้ ไม่หึง ไม่งอแง ก็โอเค บางคนไม่เข้าใจก็ต้องทะเลาะกัน ตอนนี้หัวใจได๋นิ่งสนิท

อาจเพราะเรารู้ว่าเราไม่มีเวลาให้ใคร  เลยไม่อยากคิดเรื่องนี้ด้วยหรือป่าวก็ไม่รู้ 

ไม่อยากคิดให้ต้องปวดหัว ..ก็ปล่อยให้มันเป็นไปในทางของมัน ไม่อยากไปขวนขวาย หรือตามหามัน เรื่อยๆ.. ทุกวันนี้ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มี แต่มันเหมือนกับ คุยกันไป ไม่ได้ลงลึกอะไรมาก ..แต่หากจะมีเข้ามาก็อยากได้ที่เค้าเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นจริงๆ.. สาวได๋กล่าว  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์