ทวงตำแหน่งลูกรัก กบไม่ยอมจอยเล่นนางทาส

เพิ่งจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ของดาราสาว "จอย ศิริลักษณ์" ได้ดีใจได้ไม่นาน


เพราะหลังจากต้องระหกระเหินออกมาจากรังเก่าวิก 3 ก็มีหลายคนออกอาการเป็นห่วงว่า จอยจะหารังใหม่ซบได้หรือไม่ หรือว่าจะมีงานเข้ามารึเปล่า เพราะจอยก็ถือเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพคนหนึ่งที่อยู่ในวงการมานับสิบปี แต่แล้วก็มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ใจชื้น เพราะก่อนหน้านี้จอยได้เผยว่า มีงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งวิกเก่า และวิกใหม่ ให้ความสนใจกับจอยเป็นอย่างมาก

และตอนนี้จอยเองก็เป็นนักแสดงอิสระ ที่สามารถรับงานได้ทุกช่อง

ก็เลยทำให้จยกลายเป็นนักแสดงเนื้อหอมขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งแหล่งข่าววงในก็เผยอีกว่า จอยมีโอกาสสูงที่จะได้เล่นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 อย่าง "นางทาส" เพราะทางผู้ใหญ่ของช่อง 7 ได้ติดต่อวางตัวให้จอยร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว



ซึ่งจอยเองก็เผยว่า


ตอนนี้ตนเองคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้เล่นละครของทางช่อง 7 โดยโอกาสที่จะได้เล่นน่าจะประมาณ 80% แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไรยังไง ตนเองก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วย ที่ไว้วางใจให้เล่น ซึ่งหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงได้ร่วมงานแน่นอน ในส่วนของเรื่องการทำงานคงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร...จอยเผย


และข่าวล่าสุดแว่วว่า ชักไม่แน่ซะแล้ว

ว่าจอยจะได้เล่นละครเรื่องดังกล่าว เพราะแววข่าวมาว่า นางเอกลูกรักช่อง 7 อย่าง "กบ สุวนันท์" ได้เสนอตัวขอเล่นบทดังกล่าวกับทางคุณแดงโดยตรง เพราะหวังจะกลับมาพิสูจน์ฝีมือในบทบาทนี้อีกครั้ง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจอยจะกินแห้วรึเปล่า เพราะว่าเมื่อนางเอกลูกรักของช่องเอ่ยปากขอขนาดนี้ ภาระคงจะไปตกหนักอยู่ที่เจ้าแม่ 7 สีอย่างคุณแดงแล้ว ว่าจะเลือกให้หวยไปออกที่จอยหรือกบกันแน่....!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์