ตะลึง!!จิ๊ก เนาวรัตน์ เจ้าแม่แต่งหน้าศพ ปลื้มร่วมงาน“เจ๊หนึ่ง บางปู”

ขึ้นชื่อว่า "จิ๊ก เนาวรัตน์" ไม่มีคำว่า ไม่ฮือฮา การปรากฏตัวของจิ๊กทุกครั้งสะกดสายตาคนดูเสมอ การันตีได้จากผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร หรือพรีเซ็นเตอร์งานอีเว้นท์ต่างๆ ที่เจ๊จิ๊กมาแบบแหวก แหก เจ็บ ฆ่าดาราคนอื่นตายเรียบ คำว่าดาวค้างฟ้าคงน้อยไปสำหรับผู้หญิงวัยแซยิดที่ยังฮอตเสมอ ล่าสุดก็ได้จับมือกับ "เจ๊หนึ่ง บางปู" เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังขายไปทั่วโลก ทำยอด 100 ล้านภายในเวลาแค่ 6 เดือน

โดยครั้งนี้จิ๊กได้รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าของเจ๊หนึ่ง บางปู เมื่อทั้งคู่มาเจอกันต้องบอกว่าบุพเพสันนิวาสแท้ๆ เพราะใครๆ ก็รู้ว่า จิ๊กนอกจากจะสายแซ่บแล้วก็ยังสายบุญ งานการกุศลที่ใดมีไปฟรีไม่มีเกี่ยง ที่โด่งดังสุดๆ เห็นจะเป็นงานแต่งหน้าศพที่เจ๊จิ๊กรับหน้าที่ช่างแต่งหน้าพาคนตายขึ้นสวรรค์ ด้านเจ๊หนึ่ง บางปู ก็สู้ชีวิตไม่น้อย จากสาวขายยำแหนม ฝ่าฟันทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ 100 ล้านกับครีมโสมมะนาว และเมื่อรวยแล้วเจ๊หนึ่ง บางปู ก็คืนกลับสังคมด้วยการทำบุญทุกรูปแบบ แต่ที่โดดเด่นเป็นที่เลื่องลือไปทั้งสมุทรปราการบ้านเกิดของเจ๊หนึ่งก็คือ เจ๊หนึ่งได้บริจาครถฉุกเฉินให้กับมูลนิธิในสมุทรปราการเพื่อใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยผู้บาดเจ็บ เรียกว่าสองสาวสายบุญมาเจอกันก็ไม่รู้ว่าจะพากันไปขายครีมหรือทำบุญดี ซึ่งจิ๊กก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า....

"ก่อนที่จิ๊กจะรับงานก็ต้องดูก่อนว่า สินค้าที่เราจะต้องเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นเป็นอย่างไร ใช้ดีจริงไหม ได้ผลจริงไหม ต้องมีการทดสอบกับตัวเองก่อนค่อยรับงาน ไม่งั้นเราจะเอาชื่อเสียงของเราที่สั่งสมมาหลายสิบปีไปโฆษณาให้เขาได้อย่างไร และหลังจากที่จิ๊กได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกพึงพอใจมาก ยิ่งได้มาเจอกับคุณหนึ่ง บางปู ยิ่งรู้สึกประทับใจ เพราะคุณหนึ่งอายุยังน้อยแต่สามารถประสบความสำเร็จขนาดนี้ เริ่มต้นจากศูนย์และประสบความสำเร็จแต่ก็ไม่ลืมจะทำประโยชน์ให้กับสังคม ยิ่งทำให้จิ๊กมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้น เพราะคนดีๆ เขาก็ต้องทำของดีๆ ออกมาขายไม่โกงผู้ซื้ออยู่แล้ว การร่วมงานครั้งนี้เลยสบายใจมากเลยค่ะ"

ด้าน "เจ๊หนึ่ง บางปู" ก็ได้กล่าวว่า รู้สึกประทับใจในตัว "จิ๊ก เนาวรัตน์" ทั้งผลงานและความงาม ที่แม้จะอายุมากแล้วแต่ก็ยังสาวสวยไม่เปลี่ยน

"หนึ่งเป็นแฟนคลับติดตามพี่จิ๊กมานานแล้ว อยากได้พี่จิ๊กมาร่วมงาน เพราะพี่จิ๊กสวยไม่เปลี่ยน ผิวพรรณหน้าตาแทบไม่น่าเชื่อว่าอายุ 60 ปีแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย และพี่จิ๊กค่อนข้างคัดสรรสินค้าเป็นอย่างมาก และวันนี้ก็ได้มาทำงานร่วมกันก็ยิ่งประทับใจ เพราะพี่จิ๊กมีความเป็นกันเองทำงานร่วมกันแล้วสบายใจ และเรามีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน นั่นคืออยากจะทำอะไรดีๆ ให้กับสังคม นอกจากงานสินค้าแล้วเราก็คงจะได้มีโครงการร่วมกันทำอะไรเพื่อสังคมต่อไปอีกค่ะ ผู้หญิงเราจะต้องทั้งสวยและรู้จักแบ่งปัน และทุกๆ อย่างจะตามมาเองค่ะ"


ตะลึง!!จิ๊ก เนาวรัตน์ เจ้าแม่แต่งหน้าศพ ปลื้มร่วมงาน“เจ๊หนึ่ง บางปู”


ตะลึง!!จิ๊ก เนาวรัตน์ เจ้าแม่แต่งหน้าศพ ปลื้มร่วมงาน“เจ๊หนึ่ง บางปู”


ตะลึง!!จิ๊ก เนาวรัตน์ เจ้าแม่แต่งหน้าศพ ปลื้มร่วมงาน“เจ๊หนึ่ง บางปู”


ตะลึง!!จิ๊ก เนาวรัตน์ เจ้าแม่แต่งหน้าศพ ปลื้มร่วมงาน“เจ๊หนึ่ง บางปู”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์