เฮเลนแฉ!

ใครยังไม่ได้อ่าน แฉ..เรื่องลับดารา พ็อกเกตบุ๊คของ เฮเลน-ปวรา ศิริสาร ..สาวประเภท 2 ที่วงใน ดารา รู้จักคุ้นเคยกันดี..

 เพราะเธอมีอาชีพแต่งหน้า คอสตูม สไตลิสต์ให้ ดารา...ในวงการมานับไม่ถ้วน  ล้วนเป็นดาราระดับ แม่เหล็ก ทั้งนั้นที่ใช้บริการเธอ.. และบุคคลที่ ดารา-นักร้อง กลัวที่สุด..คือคนเบื้องหลังนี่แหละ ที่ใกล้ชิดรู้เรื่องทั้งดี-ไม่ดี..นิสัยใจคอ รวมถึงคนแวดล้อม..หากใครมี ความลับ อะไร..ยากที่จะปิดพวกคอสตูม สไตลิสต์ได้

ความจริง คนเบื้องหลัง เหล่านี้..ใช่ว่าจะน่ากลัวเสมอไป..

ดาราหลายคนได้ที่ปรึกษา ได้รับความสะดวกสบาย การช่วยเหลือหลายๆ เรื่อง จากสไตลิสต์, ช่างแต่งหน้า คอสตูมพวกนี้...ส่วนมากเป็น สาวประเภท 2 ทั้งหมด..เพราะคนจะทำอาชีพเหล่านี้ ต้องรักสวยรักงาม..มีความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว..ไม่ใช่ใครก็ทำได้..   


 แต่ก็อย่างว่า..คนที่ใกล้ชิดที่สุด คือคนที่ น่ากลัว ที่สุด..

 ดาราไม่รู้หรอกว่า.. ความลับ ที่คนเหล่านี้เก็บข้อมูลไว้ เขาจะนำไปใช้ประโยชน์หรือโจมตี..ทำร้ายในภายหลังหรือไม่อย่างไร? ถ้าเชื่อมั่น นับถือ รักใคร่กันจริง   ก็คงไม่มีปัญหา..  หากวันหนึ่งเกิด ผิดใจ กันขึ้นมา..มองหน้ากันไม่ติด เวลานั้นแหละจะ น่ากลัว มาก..ไม่รู้ว่าคนเหล่านี้จะกลับมา ย้อนเกล็ด ด้วยวิธีไหน? เมื่อไหร่?   เสียวสันหลังวูบวาบแน่..!!

วันนี้ก็ เฮเลน คนนี้แหละ..ที่เขียนหนังสือออกมาแฉเรื่องลับดารา..

สารพัดคน สารพันเรื่องนับไม่ถ้วน..บางคนไม่ได้ เจ็บ คนเดียว ถูกดึง บุพการี เข้ามาเอี่ยวด้วย..  เธอกล้ามาก เฮเลน ..  อย่างที่บอกครับ..ดาราคนไหนที่เคยมีกรณี พิพาท กับเฮเลน..ก็จะถูกแฉเรื่องลับ..ในหนังสือเล่มนี้แหละ ส่วนคนไหนที่เอื้อเฟื้อกันอยู่..หรือน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่ากัน..ก็จะไม่โดนเท่าไหร่     


 ตัวอย่างคนที่โดน หยาดทิพย์ ราชปาล ..

น้ำตาแทบซึม ตัวเองโดนยำเละไม่พอ ยังมี คุณแม่ ที่โดนด้วย..  ส่วน อั้ม พัชราภา , เมย์ เฟื่องอารมย์ รอดตัวไป..ฐานะที่ซี้สุดๆ  ผมคงไม่ต้องบอกว่า..คนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ 2 ดาราสาวนั้นจะมีสภาพเป็นอย่างไร ในหนังสือเล่มนี้..อย่างไรก็ดี หนังสือ แฉ..เรื่องลับดารา ไม่ใช่ เฮเลน คนแรกที่เขียน..    ยังมีอีกหลายคนที่เขียน..ทว่าวัด ความน่าเชื่อถือ กันแล้ว..   ความเป็น คนใน ของเธอย่อมได้เปรียบไม่น้อย..ว่ามั้ยครับ!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์