ใช่หรือไม่ ! นางร้าย ป ผัวสวมเขา ใช่เป้ย - หนิง มั้ย จากปาก เมย์

วันที่ 23 ส.ค. ที่ดิเอ็มควอเทียร์ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ให้สัมภาษณ์กระแสข่าวลือนางร้ายอักษรย่อ ป.ถูกสามีสวมเขาว่า ข่าวแบบนี้ เมย์ไม่อยากให้เกิดกับเพื่อนๆเรา และทั้ง 3 ป.ก็เป็นเพื่อนเราหมด ไม่ว่าจะเป็นเป้ย (ปานวาด) พี่หนิง (ปณิตา) หรือเปิ้ล คือสุดท้ายเมย์เป็นคนข้างนอก เราเป็นเพื่อนรักกัน แต่มันเป็นเรื่องของครอบครัว ซึ่งตอบแทนใครไม่ได้

 "ที่คนพุ่งเป้าไปที่เป้ย เราก็ให้กำลังใจ คือทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว แต่เป็นเรื่องภายในครอบครัว เราทำได้คืออยู่ข้างๆเพื่อน ฝากบอกเพจต่างๆเวลาเขียนข่าวไม่ถนอมน้ำใจคนที่ถูกเขียนเลย ต้องมีสามัญสำนึกความเป็นมนุษย์บ้าง บางเรื่องมันเป็นเรื่องเก่าๆอย่างพี่หนิงอยู่เฉยๆก็โดน เมย์อ่านแล้วยังคิดว่าทำไมแรงขนาดนี้ ผูกเรื่องกันไปหมด เรื่องจริงมีนิดเดียว คือมันเสียหาย สงสารเพื่อน แต่บอกเลยว่าไม่ใช่พี่หนิง เพราะล่าสุดที่เจอพี่จิน เขาเป็นผู้ชายที่เลี้ยงลูกดีและเก่งมาก ฉะนั้นในข่าวที่บอกว่าไม่เลี้ยงลูก ทิ้งเอาไว้ ไม่ใช่พี่หนิงแน่นอน"
 
เมย์กล่าวต่อว่า ที่เมย์ไปเมนต์ในไอจีเป้ย คือเมย์แซวไปทั่ว ไม่ว่าจะกับใคร เพราะเรารู้ว่าเพื่อนเราเป็นยังไง เมื่อก่อนเขาเปรี้ยวขนาดไหน ทุกคนน่าจะเห็นว่าเป้ย พี่หนิงเปลี่ยนไปเยอะมาก เขาอยากเล่นละครก็ไม่ได้เล่น ต้องเลี้ยงลูกฟูลไทม์ เราก็อยากให้เขามีความสุข ตรงนี้เป็นเรื่องของครอบครัว เมย์อยากให้ทุกคนให้กำลังใจมากกว่าจะมานั่งก๊อสซิปกันว่าครอบครัวไหนเป็นยังไง และมาเขียนแบบไม่ถนอมน้ำใจ และเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริง ฉะนั้นบอกเลยว่าไม่ต้องมาเขียนถึงเมย์นะคะ ไม่อนุญาต เขียนเมื่อไหร่ฟ้องแน่ จะเอาหน้าเขาออกมายืนต่อหน้าสื่อว่าคนนี้แหละเขียนแล้วมันจะไม่ดี" 

ใช่หรือไม่ ! นางร้าย ป ผัวสวมเขา ใช่เป้ย - หนิง มั้ย จากปาก เมย์


ใช่หรือไม่ ! นางร้าย ป ผัวสวมเขา ใช่เป้ย - หนิง มั้ย จากปาก เมย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์