เวียร์ เล็งซื้อบ้านใหม่ใกล้แพนเค้ก

เวียร์เปิดปากโตแล้วพร้อมมีแฟนอ้างเข้า ม.เกษตรบ่อยไปติดต่อเรื่องเรียนต่อโท เล็งซื้อบ้านย่านวัชรพล-รามอินทรา ใกล้บ้านแพนเค้ก


หลุดมาทีละหน่อย สำหรับคู่รักซ่อนแอบ 'เวียร์-ศุกลวัฒน์' และ 'แพนเค้ก-เขมนิจ' ที่สนิทสนมกันถึงขั้นแลกรถกันใช้ เข้าออกบ้านนางเอกสาวจนหลับตาเดินถูกแล้ว

ล่าสุดถ่ายแฟชั่นคู่สวีทซะขนาดนั้น แต่ก็ยังไม่ยอมรับซักทีว่าเป็นแฟนกัน

"เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ถึงเวลานั้นผมจะบอกเอง คือ จริงๆ คุณแม่น้องเค้าก็น่ารักไฟเขียวทุกคนแหล่ะ เราค่อนข้างที่จะสนิทกันบางทีผมก็แวะไปเปลี่ยนหลอดไฟให้บ้านเค้า ผมช่วยได้ก็ช่วยครับ ถ้าได้เป็นคนที่พิเศษของครอบครัวน้องเค้าได้ก็ดี เพราะผมก็อยู่กรุงเทพคนเดียว ถ้ามีผู้ใหญ่คอยดูแลก็ดีครับ"


ได้ยินว่าเวียร์แวะไปรับแพนเค้กที่มหาลัยบ่อย


"ผมกำลังจะเรียนต่อป.โทก็เลย เข้าไปที่ม.เกษตรบ่อย แต่ไม่ได้ไปรับน้องเค้าครับ"

กับข่าวที่ว่าแพนเค้กบินไปขอนแก่นฝากเนื้อฝากตัวกับครอบครัวเวียร์จริงหรือเปล่า

"ไม่เชิงฝากเนื้อฝากตัวหรอกครับ แม่ของเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่เราเล่นละครเรื่องพลิกดินสู่ดาว ผมอยู่ขอนแก่นเหมือนเป็นเจ้าถิ่น คนที่รู้จักกับผมเวลาไปเที่ยวขอนแก่นก็จะแวะไปเยี่ยมแม่ผม ผมไม่เคยไปด้วยมีแต่น้องเค้าก็ไปกับคุณแม่เค้าแล้วไปเจอคุณแม่ผมครับ"

แต่ก็เหมือนว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ว่าคบหากัน

"ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า ครอบครัวเป็นแบล็กกรานวด์ ถ้าเรารักใคร เค้าก็รักด้วยอยู่แล้ว ที่ยังไม่กล้าพูดอะไรมากไม่ได้กลัวเรตติ้งตกนะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร อยู่ในช่วงกำลังดูๆ เราไม่ได้คบหากันแบบชู้สาว เราคบกันแบบครอบครัว


เคยคุยกับน้องเค้าว่ามีข่าวกับพี่เดี๋ยวไม่มีคนมาจีบนะ


น้องเค้าไม่กลัวเพราะไม่ได้เปิด ยังเรียนอยู่ยังไม่อยากมีแฟน สำหรับผมเปิดเต็มที่เลย เรียนจบจะรับปริญญาเดือนธันวาแล้ว อายุผมก็22-23 น่าจะมีแฟนได้แล้ว ก็มีคนคุยด้วยแต่เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า ผมว่าหนุ่มๆ คงอิจฉาที่ผมมีข่าวกับแพนเค้ก เพราะได้ข่าวว่าเค้าได้รางวัลผู้หญิงที่ผู้ชายอยากเป็นแฟนมากที่สุด"

เห็นบอกว่ากำลังจะซื้อบ้าน

"ใช่ครับตอนนี้ก็กำลังเก็บเงินซื้อบ้านอยู่ ผมชอบแถววัชรพลหรือไม่ก็รามอินทรา"

แถวบ้านแพนเค้กเลย ผูกพันธ์อะไรเป็นพิเศษ

"ครับ ไม่มีอะไรหรอกไปที่อื่นแล้วหลง พอดีผมขับรถผ่านบ้านเค้าบ่อยก็เลยชินทาง(หัวเราะแก้เก้อ)"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์