ขนทัพศิลปิน The Voice ช่อง 3 ปะทะนักร้องดัง เคาท์ดาวน์ 2016 เชคอินที่ เดอะ เซอร์เคิล

ขนทัพศิลปิน The Voice ช่อง 3 ปะทะนักร้องดัง เคาท์ดาวน์ 2016 เชคอินที่ เดอะ เซอร์เคิล

คาท์ดาวน์ที่ไหนดี คำถามสุดฮิตของคนกรุงในคืนข้ามปี….ก็แหม! วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เพราะนี่ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงปลายปี 2015 ที่ต้องเตรียมร่ำลาปีเก่าฉลองรับปีใหม่กันอีกแล้ว โอ้โห!! ชักจะตื่นเต้นแล้วสิคะ เพราะช่วงเวลานับถอยหลังข้ามปีนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างรอคอยเพื่อร่วมโห่ร้องกันอย่างกึกก้อง และด้วยบรรยากาศความสนุกสนานแบบนี้ทำให้หลายคนกำลังเริ่มมองหาสถานที่ฮิปๆ เก๋ๆ เพื่อเตรียมสังสรรค์กัน อาจเป็นที่ใดสักแห่งที่จะใช้เป็นสถานที่สุดพิเศษในการนับถอยหลังเพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆ กับคนพิเศษ แต่เอ!!!…จะเลือกไปเคาท์ดาวน์ 2016 ที่ไหนดีที่เราสามารถได้ดื่มด่ำบรรยากาศใหม่ๆ ไม่จำเจ ไม่แออัด แต่ได้ทั้งความสนุก ความประทับใจกลับบ้าน …งั้นวันนี้เราขอเป็นไกด์แนะนำสถานที่เคาท์ดาวน์ ในบรรยากาศสุดเซอร์ไพรส์ ไม่จำเจมีอยู่จริงในกรุงเทพมหานครค่ะ

สำหรับขาปาร์ตี้ที่กำลังหาข้อมูลวางแผนจะออกไปเคาท์ดาวน์นอกบ้าน เลือกแบบไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านมากนัก เราขอแนะนำ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ซิตี้นำเทรนด์แหล่งรวมของคนมีระดับ และเหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาสังสรรค์เป็นอย่างยิ่ง โดยในปีนี้เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์มีการจัดงานฉลองเทศกาลเปิดต้นคริสต์มาสประจำปี 2015 ที่ชื่อว่า “Woodland” ตกแต่งบรรยากาศในคอนเซปต์ Celebration in the wild หรือการฉลองในป่า กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2558 นี้ ระยะเวลาของงานเป็น 2 เดือน แต่ขอบอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าที่สุดของท้ายปี 2015 แน่นนอน

“Woodland: Celebration in the wild” ดินแดนแห่งป่าที่ซ่อนความเซอร์ไพร์สและความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือน บรรยากาศงานแตกต่างและโดดเด่นกว่างานคริสต์มาสอื่นๆ ที่เคยมีมา เมื่อเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ทุ่มทุนเนรมิตลานกลางมอลล์ให้เป็นอาณาจักรป่า สร้างบ้านต้นคริสต์มาสสูงกว่า 12 เมตร พร้อมจุดชมวิวสูง 5 เมตร ที่รับรองว่าสามารถเดินขึ้นไปเปลี่ยนมุมมองในมุมใหม่กันได้เลย อีกทั้งภายในป่าบริเวณบ้านต้นคริสต์มาสจะถูกตกแต่งด้วยงานโคมไฟศิลปะอย่างสวยงามชวนให้ต้องมนต์เสน่ห์

ส่วนถ้าใครที่ชอบแบบปาร์ตี้แฮงเอาท์ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ก็มีให้นั่งชิลล์ คือ ลานเบียร์ Hitachino nest (Owl Beer) ต้องขอบอกว่าไม่ใช่ลานเบียร์ธรรมดาทั่วๆ ไปนะจ๊ะ แต่เป็นการจัดเต็มที่เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ขนขบวน Hitachino nest (Owl Beer) มาครบทั้ง 18 รสชาติ แถมด้วย 3 รสชาติพิเศษ Woodland ale, Cotton Candy และ Creamy ale ที่ปรุงขึ้นใหม่สำหรับที่เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ งานนี้งานเดียวเท่านั้น

ของคู่กับเบียร์ที่ขาดกันไม่ได้ ต้องเป็นเมนูอร่อย ซึ่งในงานก็มีทั้งคาราวานฟู้ดทรัคให้เลือกชิมมากมาย ซุ้มบาร์บิคิวรสเด็ดจากเชฟมือโปรที่มาปิ้งกันสดๆ หน้างานให้ได้ลอง และยังมีของกินเล่นอย่างป๊อปคอร์น หอมหวานที่ไว้เอาใจทุกรุ่นทุกวัยอีกด้วย…

อิ่มท้องแล้วก็ต้องอิ่มบรรยากาศ ต่อเนื่องความฟินด้วยการแสดงสดของศิลปินชั้นนำที่คัดสรรมาให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดแบบจุใจในทุกค่ำคืนวันศุกร์ในบรรยากาศสุดชิลล์ตลอด 2 เดือนเต็ม ประเดิมด้วย 1 พ.ย. หนุ่มอารมรณ์ดี สิงโต นำโชค ตามติดมาด้วย 6 พ.ย. Getsunova 13 พ.ย. พบสาวน้อยเสียงดี อิมเมจ จากเวที The Voice คืนวันที่ 20 พ.ย.พบหนุ่มเสียงดีอะตอมควงคู่มากับสาวเอิร์ธ มาขับกล่อมเพลงเพราะๆ ก่อนส่งท้ายเดือนวันที่ 27 พ.ย. กับ Greasy Café

ดื่มด่ำเพลงเพราะในบรรยากาศรับลมหนาวกันต่อกับเดือนส่งท้ายปี 4 ธ.ค. Tattoo Colour ขนเพลงดังมาขับกล่อม จากนั้น 11 ธ.ค. พบหนุ่มมาดเซอร์น้ำเสียงบาดลึก ชาติ The Voice วันที่ 18 ธ.ค. ฟังเพลงจากวง cover ชื่อดัง The 38 years ago ฉลองคืนวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. กับ Season Five และ 31 ธ.ค. ส่งท้ายคืนข้ามปีกับสาวเจ้าของเสียงสะกดคนฟัง แนท The Voice ที่จะร้องเพลงส่งความสุขให้ทุกคนได้โบกมือลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศสุดโรแมนติค รับรองว่าเป็นความประทับใจแบบพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่น เพราะเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ตั้งใจจัดงานส่งท้ายปี 2015 ให้มีชีวิตชีวามากที่สุด

งานนี้ยังมีกิจกรรมในช่วงกลางวันที่น่าสนใจซึ่งก็คงไม่มีอะไรเด็ดไปกว่าการเดินช้อปปิ้งสุดชิลล์รับลมหนาวนั่นก็คือ ตลาดนัดงาน Woodland โดยสินค้าที่มีมาออกร้านก็มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของแต่งบ้าน ของที่ระลึก ที่สามารถเลือกช้อปเป็นของขวัญให้คนพิเศษได้กันแบบครบครัน

ในทุกๆ ปี เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เปิดมาครบ 5 ปีแล้ว แต่ละปีจะมีการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยเทศกาลเปิดต้นคริสต์มาสยักษ์ประจำปี ส่วนความโดดเด่นของงานก็จะแตกต่างออกไปตามคอนเซปต์ที่ โดยในปีนี้ให้ชื่อว่า “Woodland: Celebration in the wild” รูปแบบงานใส่ความโรแมนติคบวกกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ เพิ่มเข้าไป แต่ยังคงอยู่ในคอนเซปต์ของครอบครัวอยู่ เพื่อเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ จะเป็นที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถมาพบปะและได้สังสรรค์กัน เพราะเหตุนี้เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่พิเศษมากกว่าที่อื่นๆ

หากใครยังไม่รู้ว่าสินปีนี้เคาท์ดาวน์ที่ไหนดี ก็ลองเลือกเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ให้เป็นที่สำหรับพาครอบครัวและคนพิเศษ ไปฉลองร่วมกันก็ได้ค่ะ

เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2558 นี้ เตรียมตัวให้พร้อม ออกไปเซลฟี่แล้วเช็คอินที่ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ กันเถอะ!!

ลานเบียร์, สิงโต, Getsunova, อิมเมจ, The Voice, อะตอม, เอิร์ธ, Greasy Cafe, กรีซซี่ คาเฟ่, Tattoo Colour, ชาติ, เดอะวอยซ์, The 38 years ago, Season Five, แนทเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เดอะเซอร์เคิล, คอมมูนิตี้ มอลล์, เคาท์ดาวน์, ปีใหม่, 2016

ลานเบียร์, สิงโต, Getsunova, อิมเมจ, The Voice, อะตอม, เอิร์ธ, Greasy Cafe, กรีซซี่ คาเฟ่, Tattoo Colour, ชาติ, เดอะวอยซลานเบียร์, สิงโต, Getsunova, อิมเมจ, The Voice, อะตอม, เอิร์ธ, Greasy Cafe, กรีซซี่ คาเฟ่, Tattoo Colour, ชาติ, เดอะวอยซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์