เข็มเจอข่าวฉาววิทวัสยันไม่กระทบภาพพิธีกร

"วีที" วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ยืนกรานข่าวของ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ไม่ส่งผลกระทบภาพลักษณ์พิธีกร "ตีสิบ"

เปรยหลังทราบข่าวแนะนำให้ใช้เหตุผล อย่าถือฐิทิ กลายเป็นข่าวขึ้นหน้า1 หนังสือพิมพ์ สำหรับข่าวคราวของพิธีกรสาว "เข็ม" กฤตธีรา กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ "อั้ม" พัชราภา 

กระทั่งล่าสุด "วีที" วิทวัส เจ้านายของพิธีกรสาวออกมายืนยันว่า 

ข่าวคราวดังกล่าวนั้น ไม่มีผลกระทบกับภาพลักษณ์พิธีกรแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว "วันที่เกิดเรื่อง เข็มก็โทรมาบอกผมช่วงค่ำๆ ว่า ถ้าเห็นข่าวหน้า 1 พรุ่งนี้อย่าตกใจ ผมก็เลยถาม ว่ามีอะไร เขาก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังคร่าวๆ ผมก็พูด ว่าต้องค่อยๆ พูดจา ใช้เหตุผล ถอยคนละก้าว อย่าถือฐิทิ ยังไงก็เป็นเพื่อนที่อยู่วงการเดียวกัน ต้องเจอกัน



ถามว่าห่วงเขามั้ยพอผมทราบข่าวเมื่อวาน (19 ต.ค.) 

ได้คุยกับเขาเป็นระยะๆ เขาก็ไม่ได้นอนทั้งคืน ผมก็บอกให้เขาพักผ่อนแล้วกัน คือเรื่องมันน่าจะจบได้แล้ว เขาก็บอกผม ว่าคงจะจบแล้วค่ะ เลิกแล้วต่อกัน" วิทวัส กล่าว
 

ถามต่อว่าข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับภาพลักษณ์พิธีกรรายการ "ตีสิบ" หรือไม่ ผู้จัดรายการชื่อดังย้ำว่า ไม่มีผลกระทบแน่นอน เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวกับการทำงาน
 

"เข็มเขาทำงานดี มีความรับผิดชอบดีอยู่แล้ว ไม่เคยมาสาย ไม่เคยเหลวไหลกับเนื้องานเลย ถามว่าพอมีข่าวคราวออกมาแบบนี้ ผมเรียกเขามาตักเตือนหรือเปล่า จริงๆ ผมได้สอบถามเขา แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีผลกระทบกับเนื้องาน ไม่ถึงขั้นตักเตือน แต่ได้ให้ทัศนคติไปว่าจะต้องระมัดระวังสิ่งที่จะเป็นข่าวออกไปด้วย ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่สอง ที่สาม ก็ค่อยๆ พูดจากัน ไม่อย่างนั้นเรื่องราวมันจะใหญ่โต เป็นข่าว คือต้องเคลียร์กันดีๆ" พิธีกรชื่อดัง แจกแจง
 

วิทวัสกล่าวอีกว่า 

เนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว จึงไม่อยากก้าวก่ายมาก แต่ทั้งนี้มีคนมาเล่าเรื่องราวของลูกน้องให้ฟังบ้าง แต่กรณีที่เป็นข่าวใหญ่ๆ จะรับทราบจากตัว เข็ม แต่ถ้าเป็นเรื่องเล็กๆ ไม่ได้ถามพิธีกรกรสาว เนื่องจากถ้าไม่ได้ถาม ลูกน้องก็จะเล่าให้ฟังเอง
 

"ผมว่าเรื่องส่วนตัว กับเรื่องงานในวงการบันเทิง ถ้ามันไม่รุนแรง ถึงขั้นฆ่าคนตาย หรือเกี่ยวพันกับยาเสพติด มันก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องรุนแรง เพราะเขาไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย" วิทวัส กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์