อั้มโต้วีนแม่ต๊อดพ้อฉาวถี่โร่ทำบุญล้างซวย

'อั้ม-พัชราภา' โต้วีนแม่ต๊อดส่งลูกชายไปเรียนเมืองนอก ปัดขายตัวถึงฮ่องกง ลั่นปากจัดไม่ใช่สเปกเสี่ย อ้าง 'เต้' แค่เพื่อน พ้อฉาวถี่โร่ทำบุญล้างซวย

ถูกมองว่าเป็นนางเอกขาแรงอยู่แล้ว ล่าสุด 'อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ' โดนข่าวว่าปีนเกรียวแม่ต๊อด

เหตุเพราะจะดันลูกชายไปเรียนต่อเมืองนอก "ไม่จริงเลยค่ะ ไม่รู้ข่าวออกมาได้ยังไง ยังเจอแล้วก็คุยกับคุณแม่ต๊อดเหมือนเดิม ช่วงนี้เจอแต่ข่าวแปลกๆ ทั้งนั้นเลย แล้วต๊อดยังเรียนสถาปัตเหลืออีกตั้งหลายปี แล้วก็ไม่มีโครงการที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกด้วย อ่านข่าวแล้วก็งงไม่เข้าใจ คงมีคนไม่ค่อยหวังดีเท่าไหร่ ปกติข่าวจะมีมูลบ้าง แต่นี้ไม่มีแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวเลย"

ล่าสุดเจอข่าวว่ามีสัมพันธ์กับนักการเมือง ถึงขนาดบินไปทานข้าวที่ฮ่องกงมือละหลายแสน

"ถ้าคนใหญ่คนโตไม่รู้จักเลย ใช้ชีวิตเดิมๆ อยู่บ้าน อยู่กับเพื่อนๆ กลุ่มเดิมๆ ไม่เคยไปเจอใคร ไม่เคยไปงานโชว์ตัวที่ต้องเจอผู้ใหญ่คนไหนด้วย แล้วก็ไม่เคยไปทานข้าวกับใครด้วย ไปฮ่องกงบ่อยเหมือนกันแต่ไปกับเพื่อนไม่เคยไปกับผู้ชาย แล้วอั้มก็คงไม่ใช่แนวของเสี่ยด้วย ปากจัดขนาดนี้ เสี่ยจะชอบมั้ย"



โกรธมั้ย

"โกรธเหมือนกัน บางทีทุกอย่างเงินเรา เราเหนื่อยบอกว่าคนนั้นคนนี้ซื้อของให้ แล้วทุกคนก็รู้ว่าอั้มโชว์ตัวได้วันละเท่าไหร่ ไม่มีความจำเป็นจะต้องทำแบบนั้น เสียความรู้สึก เจอแต่ข่าวแปลกๆ อย่างอ้วน-รังสิตที่บอกว่าเค้ามาจีบเราแล้วเราวีนแตก บอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่เคยมาจีบ คุยกันแต่ในกองถ่าย ไหนจะทะเลาะกับพี่อ้อมอีก เลยต้องทำบุญล้างซวย ทำมหาสังฆทาน ผ้าไตร จีวร ครบเลย หมอดูก็บอกว่าไม่ได้มีเคราะห์นะ แต่ต้องใช้ความอดทน ตอนนี้ก็ต้องยิ้มสู้"

ข่าวกิ๊กับนักร้องไฮโซที่ชื่อเต้

"เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันนานแล้ว กับข่าวที่ว่าเค้าไปรับอั้มที่สตูดิโอจ้อจี้ คงไม่ใช่3-4 เดือนที่ผ่านมานี้แน่นอน เพราะอั้มถ่ายเดือนละครั้งเอง" กับข่าวที่ว่าเต้ไปนั่งเฝ้าอั้มที่ร้านทำผมแถวสยาม "เค้าผ่านมาก็แวะมาหาไม่มีอะไรค่ะ" อั้มกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์