เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!


กำลังเป็นประเด็นร้อนกับเรื่องราวของ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล หลังจากมีรูปหลุดชุดว่ายน้ำในวันที่เธอไปเที่ยวทะเลพักผ่อนกับครอบครัว ซึ่ง ตั๊ก ได้ออกมาต่อว่าผ่านทางหน้าอินสตาแกรมกับการละเมิดสิทธิ์นำรูปในพื้นที่ส่วนตัวของเธอมาเผยแพร่ ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้เปิดใจกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงเรื่องราวทั้งหมด

"วันนั้นตั๊กแค่ไปเที่ยวสบายๆ กับสามี กับลูก อยู่ดีๆ ก็มีรูปหลุดออกมาทางไลน์ รูปนี้ตั๊กไปเที่ยวตั้งแต่หลังสงกรานต์ แต่ตั๊กเพิ่งเห็นภาพ เหตุการณ์วันนั้นที่ไปนอกจากทางเราที่มีกัน 4 คน ก็มีคนสนิทของพี่ใหญ่ไปด้วยชื่อคุณชาลี ซึ่งเขาเป็นคนภูเก็ต เขาก็บริการเทคแคร์เราดี ทางเราก็บอกเขาว่าอยากนั่งเรือ โอเคเขาก็จัดการให้ พอขึ้นเรือไปแล้ว ก็เป็นปกติอยู่แล้วสามีภรรยาไปเที่ยวทะเลก็สบายๆ ถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำให้กันในอิริยาบถส่วนตัว ซึ่งตั๊กเห็นทางคุณชาลีนั่งอยู่ตรงหัวเรือ ระหว่างที่ตั๊กกับสามีถ่ายรูปเล่นกัน เขาคนนี้ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป ตั๊กเห็นแล้วล่ะแต่ตั๊กก็นิ่งๆ ไปเพราะไม่ได้คิดอะไรมาก เห็นว่าเขาเป็นคนสนิทของสามี คงไม่มีอะไรมั้ง ถ่ายเก็บไว้เฉยๆ

ทีนี้พอภาพหลุดออกมาถึงตัวเรา ตั๊กก็เห็นว่าเป็นมุมภาพที่คุณชาลีเขานั่งอยู่ทุกมุมเลย ตั๊กก็เลยโทรไปหาเขา แล้วถามว่าพี่ทำภาพตั๊กหลุดเหรอ เขาก็บอกว่าเขาถ่ายไว้แต่ไม่ได้เอาไปโพสต์เลย ตั๊กก็เลยส่งรูปให้เขาดู หลังจากนั้นเขาก็โทรกลับมา บอกว่าเขาขอโทษ ขอยอมรับผิด เขาก็เล่าเรื่องให้ฟังว่าเขาอยากได้เบอร์ของผู้หญิงคนนี้ที่ชื่อโรส แล้วผู้หญิงคนนี้ก็บอกว่างั้นเอารูปตั๊กมาแลกกัน เขาก็บอกถ้าจะหลุดน่าจะหลุดมาจากทางผู้หญิงคนนี้พอตั๊กรู้ปุ๊บตั๊กก็รู้สึกว่า ทำไมพนักงานถึงเป็นแบบนี้ ตั๊กก็เลยโพสต์ข้อความว่าเรือแพงมาก แต่ทำไมถึงไม่มีความเป็นส่วนตัว ทางผู้หญิงคนนั้นก็รีบออกมาพูดตามที่เขาโพสต์นั่นล่ะค่ะ

ตั๊กยอมรับว่าตั๊กพูดคำไม่ดี ยอมรับว่าโมโหตั๊กจึงโพสต์ไปแบบนั้น เพราะตั๊กโกรธมาก ตั๊กรู้สึกว่ามันเป็นรูปของเราเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเอาไปเผยแพร่ รูปก็เป็นรูปที่เราถ่ายในที่ส่วนตัว แล้วถูกส่งต่อกันทางไลน์ ตั๊กเพิ่งมาเห็นเพราะเพื่อนตั๊กส่งไลน์มาให้ดู ตอนนี้ตั๊กไม่รู้หรอกว่ารูปตั๊กแพร่กระจายไปถึงไหนบ้าง แต่ตั๊กรู้ว่าต้นตอใครเริ่มเผยแพร่ เพราะทางคุณชาลียืนยันว่ามีแค่เขากับผู้หญิงชื่อโรสที่มีรูปนี้กันสองคน"

 

 

 

 


เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!


อะไรที่ทำให้ ตั๊ก ตัดสินใจออกมาโพสต์ต่อว่าผ่านทางอินสตาแกรม

"ตั๊กไม่ได้เครียดหรอกเรื่องภาพหลุด ตั๊กเครียดตรงที่มันเป็นภาพลักษณ์ของตั๊ก ตั๊กไม่พร้อมที่จะออกสื่อในภาพลักษณ์แบบนี้ ที่ผ่านมาตั๊กไม่ค่อยออกสื่อเพราะภาพลักษณ์ของตั๊กยังไม่พร้อม ตอนนี้ตั๊กเป็นแม่คนอยู่ ต้องเลี้ยงลูก ตั๊กอยากจะเลี้ยงลูกตั๊กให้ดีที่สุด ตั๊กถึงไม่ได้รับงานเพื่อไปยัดเยียดให้คนมานั่งดูหุ่นอ้วนๆ ของตั๊ก เพราะฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะเอาภาพของตั๊กไปโพสต์ประจานให้คนอื่นมาเม้าท์กัน ตั๊กรู้สึกว่าเราโดนละเมิดสิทธิ์ ถ้าหุ่นดี หุ่นสวยตั๊กจะไม่ว่า แต่นี่หุ่นตั๊กไม่ดี แล้วพอตั๊กถูกประจานคนก็เอาไปพูดกัน ถามว่าใครเสียหาย ไม่ใช่ตั๊กเหรอ

แล้วตอนนี้หนังสือพิมพ์บางฉบับก็ยังมาว่าตั๊กว่าเป็นวัวลืมตีน มาว่าตั๊กแบบนี้ ตั๊กไม่ได้เป็นวัวลืมตีน ตั๊กแค่รู้จักการรักษาสิทธิ์ของตัวเองมากขึ้น ตอนเด็กตั๊กยังอาจไม่รู้จักมัน แต่ตอนนี้ตั๊กรู้จักการรักษาสิทธิ์ให้ตัวเองมากขึ้น ตั๊กขอใช้สิทธิ์เต็มที่ คุณมาว่าตั๊กเป็นวัวลืมตีน ลืมยังไงเหรอ ในเมื่อทุกวันนี้ตั๊กยังช่วยแม่ขายน้ำพริกอยู่เลย"แต่ตอนนี้กระแสได้กลายเป็นอีกประเด็นไปแล้ว เพราะสิ่งที่ตั๊กโพสต์คนจะมองในลักษณะมีการใช้คำพูดแบ่งชนชั้น

"ตั๊กไม่ได้แบ่งชนชั้นที่รวยหรือจนค่ะ แต่แบ่งที่ทำดีหรือไม่ดี คนๆ นั้นจึงไม่ใช่คนชนชั้นเดียวกับตั๊กอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่คุณทำเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง และที่สำคัญคนที่ทำอะไรแล้วไม่ยอมรับผิดคือคนที่แย่กว่าเรา ตั๊กมองว่าคุณเป็นผู้ให้บริการ ตั๊กไปจ่ายเงินใช้บริการเพื่อความส่วนตัว เขาไม่ควรเอารูปของตั๊กที่อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวมาเผยแพร่ให้คนอื่นเห็น ตั๊กถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ของตั๊ก ตั๊กก็โมโหเป็นนะ ตั๊กก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งนะ"

 


เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!


คำว่า "คนละชั้นกัน" ในที่นี่ ตั๊กไม่ได้หมายถึงเรื่องรวยจน แต่เป็นเรื่องของการกระทำ?
"ใช่ค่ะ สำหรับตั๊กรวยจนไม่ใช่สิ่งตัดสินคน การกระทำต่างหากตัดสินคนเรา ตั๊กจะบอกว่ามีคนรวยกว่าสามีตั๊กเยอะแยะ ตั๊กไม่ได้คิดว่าตัวเองรวยแล้วมาดูถูกใคร ตั๊กยืนยันว่าไม่ได้ดูถูกใคร ตั๊กแค่อยากจะบอกว่าการกระทำของคุณไม่ถูกต้อง คุณทำอย่างนี้ทำให้คุณอยู่คนละชั้นกับตั๊ก ตั๊กถึงได้บอกว่าไม่อยากมีเรื่องกับคนอย่างเขา"งนี้บ้างหรือเปล่า

"ตั๊กไม่อยากดึงพี่ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะตั๊กมองว่าเป็นเรื่องผู้หญิงทะเลาะกัน แต่ส่วนตัวพี่ใหญ่เองก็เครียดเพราะคนที่ทำให้ตั๊กเสียภาพลักษณ์คือลูกน้องของพี่ใหญ่ เขาก็จัดการให้ตั๊กอยู่ ที่ไปแจ้งความก็เป็นความคิดจากทางสามีตั๊ก"

ตอนนี้เรื่องจะจบลงตรงไหน ตั๊กวางแผนดำเนินการอย่างไร
"ตั๊กก็จะสู้ให้ถึงที่สุดค่ะ เรากำลังรวบรวมหลักฐาน คุณบอกว่าไม่ได้ทำ แต่ตั๊กเช็กได้ว่ามีการส่งต่อภาพและข้อมูลยังไง"

อยากฝากอะไรถึงทุกคนให้เข้าใจตั๊กมากขึ้นมั้ย

"ตั๊กยืนยันค่ะว่าตั๊กไม่เคยแบ่งชนชั้น ตั๊กรู้ว่าตั๊กมาจากไหน ตั๊กคือลูกแม่ค้าคนหนึ่ง ทุกวันนี้ตั๊กก็ยังช่วยแม่ตำน้ำพริกขายอยู่เหมือนเดิม แต่คนที่ตั๊กจะแบ่งชนชั้นด้วยคือคนที่ไม่มีจิตสำนึก ประเด็นหลักที่ตั๊กไม่พอใจก็คือเขาเอาภาพในพื้นที่ส่วนตัวของตั๊กมาโพสต์ แต่เขาไม่ยอมรับ ตั๊กจึงต้องรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดเขา ที่เราต้องรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิด ไม่ใช่เพราะตั๊กเข้าใจผิดแต่เป็นเพราะว่ามีคนให้การถึงเขา ประเด็นทั้งหมดคือเท่านี้เองค่ะ".


เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!


เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!


เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!


เปิดใจ! ตั๊ก บงกช โกรธเพราะโดนละเมิดสิทธิ์ ไม่ได้แบ่งชนชั้นรวยจน!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :::http://www.thairath.co.th/content/506795


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์