บี ไม่แคร์หลัง โย โพสต์ IG แขวะหนีหน้า

บี เมิน โย โพสต์ IG แขวะหนีหน้า ไม่สนอีกฝ่ายแจ้งความคนสร้างไอจีแอนตี้ ลั่นไม่เกี่ยวกับตน เผยเดือนนี้รู้เรื่องจะฟ้องหรือไม่ โวรักฮิมแฮปปี้วาเลนไทน์ไร้แพลน

ยังคงถูกจับตามอง และต่างฝ่ายต่างเปิดศึกสาดน้ำลายผ่านพื้นที่ส่วนตัวในอินสตราแกรม สำหรับนางแบบสาว บี - น้ำทิพย์ กับ สาวโย - ยศวดี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต้องร่วมงานเดินแบบด้วยกัน และสาวบีก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และหลังจากนั้นสาวโยก็โพสต์ข้อความลงไอจีในทำนองที่ว่าสาวบีหนีหน้าไม่ยอมมาพูดจาคุยกัน แต่กลับไปให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแทน โดยในงาน The great chinese new year 2015 ฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2558 ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด สาวบีก็ชี้แจงว่า

"สำหรับข่าวที่ทางพี่โยลงไอจี ว่าเราหนีหน้า ทำไมไม่เคลียร์กันเอง เอาตรง ๆ ไม่เคยวิ่งหนีค่ะ จริง ๆ ไม่อยากพูดอีกแล้ว ถ้าใครฟังแล้วจะไม่เข้าใจ จะกลายเป็นขี้ปากชาวบ้านอีก บีไม่เคยวิ่งหนีและวันนั้นก็รู้ว่าต้องถูกสัมภาษณ์อยู่แล้วค่ะ ไม่เคยวิ่งหนีเลยค่ะ ตอนอยู่หลังเวทีก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะมันก็มืดมาก เราก็ตั้งใจและสนใจงานของเรามากกว่า และบีรู้สึกว่าทำไมบีต้องเป็นคนเคลียร์ ก่อนหน้านี้เราก็เคลียร์กันมาหลายรอบแล้ว เอาเป็นว่าที่เขาโพสต์บีอ่านแล้วไม่สนใจดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าเคลียร์แล้ว หลายรอบแล้ว ก็ใช้คนกลางดีกว่า ส่วนเรื่องแจ้งความคนปลอมไอจี บีไม่เกี่ยวเลยค่ะ อย่าเอาบีเข้าไปยุ่ง บีไม่เคยซัพพอร์ทอะไรด้วยค่ะ บีไม่ใส่ใจดีกว่า เพราะว่ามันไม่เกี่ยวกับเรา หลายคนจะพุ่งมาที่บีแต่บีไม่ได้ทำ และยืนยันร้อยเปอร์เซนต์ว่าไม่ใช่แฟนคลับบีแน่นอน เคยกำชับและบอกไปว่าไม่ว่าใครจะว่าอะไรก็อย่าไปโต้ตอบ บีมองว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากกว่า เรื่องที่เขาพูดไม่เกี่ยวกับบีจริง ๆ ค่ะ ไม่กลัวค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ทำ บีว่าบีพูดแค่นี้ก็น่าจะเข้าใจค่ะ จะจบยังไงบีว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะรู้ค่ะ ตอนนี้ก็ไกล่เกลี่ยอยู่ค่ะ เรื่องถึงศาลหรือยัง เดี๋ยวรอก่อนดีกว่าค่ะ ยังไงเดือนนี้ก็ต้องจบ ต้องรู้เรื่องแล้วค่ะ ว่าจะยังไงจะคืนหรือไม่คืน ถามว่ามั่นใจไหม ก็มั่นใจค่ะ ถ้ามันตกลงไกล่เกลี่ยไม่ได้ก็ต้องให้คนที่ทีความยุติธรรมมาคุยแทนค่ะ เดี๋ยวขอสรุปเดือนนี้ค่ะ สำหรับเรื่องความรัก ก็ใช้ชีวิตเรื่อย ๆ ปกติ ทำงาน ก็คุยกันตลอดค่ะ เขาก็ให้กำลังใจบ้างค่ะ ข่าวดียังไม่มีค่ะ จบเรื่องงานก่อนค่อยว่ากันค่ะ หลังจากที่มีเรื่องมีราวมากมายเราก็รู้ว่าใครอยู่ข้างเรา วาเลนไทน์ไม่มีแพลนค่ะ วันตรุษจีนยังไม่มีแพลนค่ะ อยู่กับครอบครัวค่ะ"

บี - น้ำทิพย์บี - น้ำทิพย์


บี - น้ำทิพย์บี - น้ำทิพย์


บี - น้ำทิพย์บี - น้ำทิพย์


บี - น้ำทิพย์บี - น้ำทิพย์


บี - น้ำทิพย์บี - น้ำทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์