“กัสเบล” โดนเม้าท์ไม่แมน โพสต์ภาพสวีทพี่ชาย ‘พีเค’

“กัสเบล” โดนเม้าท์ไม่แมน โพสต์ภาพสวีทพี่ชาย ‘พีเค’ “หนุ่ม ชลธิศ เข็มเพชร””

ล่าสุดเพิ่งบินไปเที่ยวต่างประเทศมาสำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “กัสเบล” ที่หลายคนแอบไปส่ง IG ของเขาแล้วแอบเจอภาพที่หนุ่ม “กัสเบล”โพสต์คู่กับ “พี่หนุ่ม ชลธิศ เข็มเพชร” พี่ชายของดีเจหนุ่มมากความสามารถ “พีเค” นั่นเองพร้อมกับข้อความเชิงสวีทหวานว่า “จะคิดถึงพี่หนุ่มคนดังตลอดไปนะครับ” จนทำให้กลายเป็นกระแสกิ๊กกั๊กกันหรือเปล่า เจ้าตัวก็กล่าวว่า

“เหมือนประมาณว่าผมไปหาพี่สาวแล้วนัดพี่ๆทุกคนที่อยู่ในอเมริกาให้มาเจอกันที่ซานฟรานฯ มาปร์ตี้ปีใหม่กันครับ (ส่วนตัวสนิทกันไหม?) ก็สนิทมาประมาณปีกว่าแล้วครับ เลยนัดว่าผมไปซานฟรานนะแล้วมาเจอกัน ปาร์ตี้กันดีกว่าอย่างนี้ครับ”

แต่ดูเหมือนสนิทกันมาก?
“โอ๊ย ผมไปหลายคนมากไปประมาณ 8 คนที่ไปเที่ยวด้วยกันนะครับ (แต่ดูเหมือนเราเป็นน้องรักที่สุด?) พี่หนุ่มผมก็รักครับ รักทุกคนเลย (เห็นถ่ายรูป?) ผมก็คิดถึงทุกคนนะแบบขอบคุณพี่สาว ขอบคุณพี่คนนู้น คนนี้ที่พาผมไปเที่ยว ผมก็บอกคิดถึงทุกคนนะ”

ในภาพมันดูเหมือนสวีทกัน?
“มันมีรูปอื่นที่ผมถ่ายหมู่ด้วย มีทั้งพี่สาวผม พี่ชายผม และก็เพื่อนๆด้วยครับ (กลัวว่าภาพออกไปแล้วเราจะดูไม่แมนรึเปล่า?) ถ้าเราไปอเมริกาเนี่ย และเราไม่เจอพี่หนุ่มเนี่ยเหมือนเราไปไม่ถึงอเมริกา เพราะพี่หนุ่มเหมือนเค้าเป็นกงสุลที่อยู่อเมริกา เหมือนเป็นโอกาสดีๆมากที่เค้าบินมาซานฟรานฯแล้วมาเจอกัน เพราะเค้าก็มีเพื่อนอยู่ที่ซานฟรานด้วย”

ซีเรียสไหมที่มีข่าวแบบนี้?
“ไม่เลยครับ (ยืนยันว่าไม่มีอะไร?) ไม่มีครับ”

ปกติคุยกันบ่อยไหม?
“ผมนะสมมติว่ามีปัญหา หรือเครียดเรื่องงานก็จะปรึกษาพี่ๆที่เราสนิทจริงๆหนึ่งในนั้นก็มีพี่หนุ่มนะครับ ”

แล้วตอนนี้มีคนที่ศึกษาดูใจอยู่ไหม?
“ผมลงกุ๊กกิ๊กทุกคนเลยนะสาวๆ”

ซีเรียสไหมโดนเม้าท์ว่าไม่แมน?
“ผมโดนมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เราคงไม่สามารถไปนั่งอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้ว่าเราไม่ใช่ ใช้เวลาพิสูจน์ดีกว่า แต่ว่าตอนนี้ยังไม่อยากมีความรัก  แต่ก็มีคุยๆด้วยแบบเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เพราะเพิ่งรู้จักกันด้วยครับ ตอนนี้โสดสนิท”

“กัสเบล”“กัสเบล”


“กัสเบล”“กัสเบล”


“กัสเบล”“กัสเบล”


“กัสเบล”“กัสเบล”


“กัสเบล”“กัสเบล”


“กัสเบล” โดนเม้าท์ไม่แมน โพสต์ภาพสวีทพี่ชาย ‘พีเค’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์