บอย แถลงปมรถหรูแก๊งโกงเงินหลังเข้าพบ ปปง.

"บอย" แถลงปมรถหรูแก๊งโกงเงินหลังเข้าพบ ปปง.

พระเอกหนุ่มชื่อดัง "บอย ปกรณ์" แถลงหลังเข้าพบ ปปง. คดีรถหรูปมแก๊งโกงเงิน สจล.ซึ่งหนุ่มบอยกล่าวว่า?

"วันนี้ผมก็มาพร้อมกับทนาย เอาเอกสารต่างๆเข้ามาชี้แจงถึงเรื่องต่างๆที่หลายๆคนยังคงค้างคาใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคารถ ความสัมพันธ์กับคุณโอ๊ต ภาดา และหลักฐานทางด้านการเงินครับผมขอยืนยันอีกครั้งน่ะครับว่า ผมไม่เคยรู้จักกับคุณโอ๊ต ภาดา มาก่อนหรือรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ซึ่งผมได้มารู้จักกับเค้าตอนที่จะทำการติดต่อซื้อขายรถเท่านั้นเอง โดยได้เบอร์โทรศัพท์มาจากการแนะนำของพี่ท่านหนึ่งที่ผมรู้จัก ไม่ใช่ดารา และผมยังเข้าใจในตอนแรกด้วยว่าคุณโอ๊ต คือเจ้าของรถคันนี้และเรื่องราคาของรถที่กล่าวหาผม ว่าซื้อมาในที่ต่ำกว่าปกติ ผมยืนยันน่ะครับว่า ผมซื้อรถคันนี้มาในราคาที่ปกติตามท้องตลาด ในราคา 1.35 ล้านบาท ซึ่งราคามือหนึ่งของรถคันนี้อยู่ที่ราคา 1.78 ล้านบาทครับ เพราะมันเป็นรถที่นำเข้าจากบริษัทตัวแทนไม่ใช้รถของศูนย์ และเมื่อนำมาขายต่อ ราคามันจะตกไปเยอะครับ โดยมือหนึ่งซื้อมาในเดือนเมษายน และผมซื้อต่อมาในเดือนตุลาคม ซึ่งมันห่างกัน 6 เดือน 

หนุ่มบอย ยังกล่าวต่ออีกว่า? "ผมคงโชคไม่ดีเอง ที่ได้มาซื้อรถคันนี้และได้เจอเรื่องราวที่มันเหนือความคาดหมายเช่นนี้ ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมาก หลังจากที่ผมได้นำเอกสารมอบให้เพื่อยันความบริสุทธิ์ใจของตัวผมเองครับ แต่ยังมีแอบกังวลอยู่บ้างจนกว่าเรื่องทุกอย่างมันจะเรียบร้อยสมบูรณ์ และผมก็อยากได้รถของผมคืนด้วยครับ"

ทางด้านสำนักงาน ปปง. ในวันที่ 11 ก.พ. 2558 นี้ ทางคณะกรรมการนัดประชุมกันเพื่อพิจารณาความถูกต้องต่างๆ โดยหลังจากนี้จะมีการดำเนินการตรวจสอบเอกสารต่างๆที่ หนุ่มบอย ได้นำมามอบให้ในวันนี้ ซึ่งหากว่าไม่พบความผิดใดๆ ก็จะทำการยกเลิกการอายัดรถและส่งคืนให้กับทางเจ้าของ (บอย ปกรณ์) แต่ถ้าพบความผิด ก็ต้องทำยึดและดำเนินคดีต่อไป ซึ่งฐานะของตอนนี้หนุ่มบอย ปกรณ์ ไม่ใช่ผู้ร้ายหรือผู้กระทำผิด แค่เผอิญเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่ไปพัวพันกับผู้ต้องหาเท่านั้น 

ส่วนการส่งมอบรถให้กับทางสำนักงาน ปปง. นั้น ทางหนุ่มบอยและทนายขอนำรถไปตรวจสอบสภาพและเช็คความเรียบร้อยเสียก่อน เนื่องจากรถมีราคาแพง 

โดยหนุ่มบอยกล่าวทิ้งท้าย
ด้วยมากมายหลายคำถาม เข็ดไหม กับการซื้อรถหรือซื้ออะไรต่างในครั้งต่อไป
หนุ่มบอยตอบว่า? "แม่บอกว่า งดซื้อรถแพง ใช้รถที่มีอยู่ก็พอ(หัวเราะ) และในแต่ละครั้ง ก่อนที่ผมจะทำการซื้อขายหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องทำนองนี้ ผมค่อนข้างที่จะมีการศึกษาหาข้อมูลและเช็ครายละเอียดทุกๆอย่างไว้อย่างรัดกุมทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันเกิดความคาดหมายจริงๆครับ"

และหลังจากวันที่ 11 ก.พ. 2558 ความคืบหน้าของคดีนี้จะเป็นไปในทิศทางใด ทางสำนักงาน ปปง. จะออกมาชี้แจงให้ทราบกันอีกครั้ง และต้องติดตามกันต่อไป


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย แถลงปมรถหรูแก๊งโกงเงินหลังเข้าพบ ปปง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์