แขกมาแรง แข่งกันโชว์ตู้ม!!

เวลานี้สองนางเอกดัง สองช่อง ที่กำลังสร้างผลงานละคร น้องเหมียวเขี้ยวเพชร


ที่ได้นางเอกวัยรุ่นร้อนแรง “ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” แห่งวิกเจ็ดสีที่มาชนกับ ”ละครเล่ห์กุหลาบ” ที่มี “หยาดทิพย์ ราชปาล” มารับเป็นนางเอกเซ็กซี่ที่ร้อนแรง รับทราบอีกเรื่องหนึ่งที่สวมบทบาทได้อย่าง “ถึงพริกถึงขิงพริก”


แน่นอนการต่อสู้กันระหว่างช่องยักษ์ใหญ่  วิกช่อง 3 และหมอชิต

ที่ใช้นางเอกแม่เหล็กมาดึงดูดผู้ชมในขณะนี้ ย่อมน่าสนใจไม่น้อย  โดยเฉพาะ”พิ้งกี้” นั้น ช่วงนี้ ”ละครน้องเหมียวเขี้ยวเพชร” ของค่ายโพลีพลัส  ถือว่าร้อนแรงที่สุดในช่วงละครหลังข่าวที่กวาดเรทติ้วพุ่งกระฉูด 12 ชนะเล่ห์กุหลาบที่เพิ่งลงจอได้แค่ 2 สัปดาห์กว่าเท่านั้นเรทติ้งพุ่งขึ้นมาแค่ 6 อยู่ในเกณฑ์ที่ดี




แม้ว่า สองนางเอกดังมาประกบกันในห้วงเวลานี้


อย่างน้อยเป็นบทพิสูจน์ฝีมือการแสดงและพลังแฟนคลับที่จะหันมาสนใจผลงานการแสดงนางเอกในดวงใจกัน  หากวัดความนิยมผู้ชมกันแล้วเวลานี้ “ พิ้งกี้” ถือว่าเป็นดาราขวัญใจชาวบ้าน หากเรียกตามภาษาการตลาด”จับตลาดแมส”


ที่มีผู้ชมให้ความสนใจกันทั้งประเทศ

จึงทำให้เขามีความได้เปรียบจะใช้พลังชื่อเสียง ที่จะดึงโฆษณามาสนับสนุนรายการละคร “น้องเหมียวฯ” จนเต็มเวลาในช่วงนี้ ต่างจากละคร” เล่ห์กุหลาบ” ที่น้องหยาด มารับบทเป็นนางเอก ดูเหมือนว่ายังพอมีเวลาว่าง ที่ลงโฆษณาให้เห็นอยู่บ้าง


ทั้งนี้ เนื่องจากว่า “หยาด” เองด้วยภาพลักษณ์ และกระแสความนิยม “ผู้ชม”นั้น

ยังเป็นนางเอกเด็กวัยรุ่นที่ร้อนแรงคนหนึ่งก็ตาม เพราะผลงานละครที่”หยาด”เริ่มเข้าสู่วงการมาตั้งแต่เด็ก แฟนๆค่อนข้างที่จดจำชื่อเสียงได้เป็นอย่างดี  ถึงกระนั้น ถ้าเทียบแฟนคลับกันแล้ว ยังแค่กลุ่มจำกัด 

โดยเฉพาะกลุ่มคนกรุงเทพและต่างหวัดยังไม่มากมายนัก ต่างจาก “พิ้งกี้”

ตอนนี้กลายเป็น “ ดารา” ร้อนแรงสุดๆ วัดจากชื่อเสียงของเธอที่บรรดาค่ายสินค้าต่างๆ จ้องดึงเข้ามาเป็น”พรีเซนเตอร์” กันหลายตัว ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่ผ่านมา  “บัตรเติมเงินสวัสดี” รวมทั้งสถานความงาม บริษัมขายตรง



ล่าสุดขณะนี้ยังสินค้าประเภทผิว และครีมติดต่อเข้ามาอีก 2 ตัว


ส่วนงานโชว์ตัว ต่างประเทศที่มีติดต่อเข้ามาทั้ง อเมริกาและเยอรมัน เพื่อไปโชว์ร้องเพลง รวมทั้งถ่ายแบบเข้ามาไม่ขาดมือ ต้องยอมรับว่าปีนี้ “พิ้งกี้” มาแรงสุดๆ  รวมทั้งงานละครที่จ่อคิวเข้ามาอีกสองเรื่อง หลังจากนี้ละคร “ตลาดน้ำดำเนิน รักภาค2”

จากนั้นในช่วงปลายปี ยังมีเรื่อง”เธอคือชีวิต” ตามมา

ว่ากันไปแล้วเวลานี้”พิ้งกี้” อยู่ในช่วงขาขึ้น  วัดได้จากความดังอีกตัวหนึ่ง จากงานถ่ายแบบโฆษณาผ่านนิตยสารชื่อดัง ที่เธอเริ่มกล้าโชว์วาบหวิวน้อยๆให้แฟนได้ชมกัน แต่เป็นภาพศิลปะที่สวยงาม  ด้วยความที่เธอนางเอก”ตาคม” ถ่ายภาพค่อนข้างที่ออกมาดี


ถ้าย้อนดูนางเอกลูกครึ่ง”หยาดทิพย์” อีกคนหนึ่ง 

เริ่มที่กำลังโตเป็นสาว เธอเริ่มปรับเปลี่ยนลุคส์ใหม่  ที่กล้าอวดเซ็กซี่ให้เห็นกันถี่ขึ้น หลังจากที่โบกมือลาแฟนเก่า ”โอ๊ค-พานทอง ชินวัตร” ได้ไม่นาน  “น้องหยาด” เริ่มมีอิสระมากขึ้น ซึ่งพักหลังมานี้ เห็นตามงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ให้กับค่ายสินค้าต่างๆ 


หากสังเกต “หยาดทิพย์” เริ่มโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ของเธอเวลานี้ “ใจกล้า”มากขึ้น

ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ใหม่  เพื่อที่ใช้เป็นกลยุทธ์เรือนร่างที่มัดใจผู้ชมไม่น้อย เพราะนานที ปีหน แฟนๆมักไม่ค่อยเห็นภาพที่วาบหวิวของเธอ แต่ถ้าวัด ”ปอด” ของสองนางเอก 2 ช่องคนนี้แล้ว คงสูสี แต่ดูดี กลายเป็น”เซ็กซี่ จูเนียร์”ไปอีกภาพหนึ่ง ไม่แน่อนาคต อาจเบียดแชมป์เซ็กซี่รุ่นพี่ให้ตกขอบไปได้..อย่ากระพริบในช่วงที่ “นางเอกวัยรุ่น” กำลังแตกเนื้อสาวกลายเป็น”สาวมั่น”ไปแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์