ทริปเกาหลีแก๊งค์นางฟ้ายุบหรือเลื่อน !! คริส ตอบว่า...


ทริปเกาหลีแก๊งค์นางฟ้ายุบหรือเลื่อน !! คริส ตอบว่า...

เจอสาวคริส หอวังในงานกิจกรรมแจกหนังสือพิมพ์ M2F ก็เลยขอถามกันซักหน่อยเห็นช่วงนี้เหมือนแก๊งค์นางฟ้าเงียบๆ หายไป

 สาวคริสตอบว่า 

"ไม่หายเลยค่ะ เจอกันบ่อยมาก บ่อยจนบางที่เราควรจะซื้อบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน คือเราเจอกันแบบว่าเดินเข้าบ้านออกบ้านตลอดเกือบทุกวัน 7คนนี้ต้องมีซักคู่ที่ได้เจอกัน ไม่มีวันไหนเลยที่คู่ไหนจะไม่ได้เจอกัน"

แสดงว่าตอนนี้ยังรักกันดีอยู่ ไม่ได้แตกคอกันอะไรกัน?
"มันมีข่าวหรอ ไม่ได้แตกคอกันค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ที่ข่าวออกคริสว่าเจนี่อยู่แอลเอและก็คุณแอนก็เตรียมตัวท้องคุณพอลล่าเขาพึ่งกลับมาจากเมืองนอกและก็ท้อง ก็อาจจะไม่ได้ถ่ายรูปมีกิจกรรมอะไรกันเยอะแยะขนาดนั้น แต่ว่าเราก็เจอกันตลอดค่ะ"

เมื่อวานสาวเจนี่กลับมาได้เจอกันหรือยัง?
"เจอแล้วค่ะเมื่อวาน เมื่อวานทำงานด้วยกันหมดเลย"

มีถามเขาเรื่องข่าวไหม?
"ถ้าอยากเล่าเขาจะเล่าเอง หมายความว่ากับพวกคริสน่ะค่ะ ถ้าเขาจะเล่าเขาจะเล่าเอง แต่ว่าเวลาใครอินสตาแกรมอะไรแบบนี้ก็เหมือนเพื่อนปกติอยู่แล้วอ่ะ ต่อให้ใครอินสตาแกรมอะไรก็แล้วแต่พวกเราเห็นก็เหมือนเพื่อนละเนาะ สแน็ปแซวเพื่อนตัวเองมันก็มีอยู่แล้วค่ะ"

แล้วแพลนทริปเกาหลีกับแก๊งค์นางฟ้าตอนนี้คือยุบทริปไปแล้วหรือว่ายังไง?

"ก็คริสบอกแล้วว่าไปมั้ยๆ ทุกคนก็จะเป็นแบบคิวเจอกันยากมากคนนั้นติดนั้นอะไรแบบนี้ นี่ถ้าไม่ได้มีงานด้วยกัน7คนน่ะค่ะก็คงจะไม่ได้เจอพร้อมๆกัน อย่างเมื่อวานคริสก็ติดธุระตอนกลางคืน เขาก็ไปกินข้าวกัน5คน  รวมตัวกัน7คนมันยากจริงๆ"

แล้วอย่างนี้ทริปนี้เลื่อนไปก่อนหรือยุบเลย?
"ไม่ได้เลื่อน ไม่ได้ยุบ ไม่ได้อะไรทั้งนั้น เป็นการพูดขึ้นมาบนโต๊ะอาหารว่าไปมั้ยๆ ซึ่งคริสไม่รู้ว่าใครเป็นคนบอกทุกคนว่าจะมีทริป มันก็เลยกลายเป็นว่าเดี๋ยวจะยุบหรือไม่ยุบ ทั้งๆที่จริงๆมันเป็นการโยนไปบนโต๊ะ ว่าพวกเราควรไป"

แสดงว่ามีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันยากใช่ไหมครับ?
"ไม่ยากค่ะ มันต้องมีโอกาสค่ะ คิวมันหาได้หรือไม่มันต้องเป็นเหมือนแบบเจนสุดาประกาศแต่งงานแบบเกาหลีเราต้องไปเที่ยวกันอะไรแบบนี้ อย่างงั้นอ่ะทุกคนต้องเคลียร์ หรือไม่คริสประกาศแต่งงานแล้วบอกฉันจะไปแอลเออะไรแบบนี้ทุกคนก็ต้องเคลียร์"

แล้วอย่างนี้เราจะแต่งรึยัง?
"ยังค่ะๆ ใจเย็นๆก่อนน่ะค่ะ"


ทริปเกาหลีแก๊งค์นางฟ้ายุบหรือเลื่อน !! คริส ตอบว่า...


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์