งานเข้า นุ่น วรนุช เมื่อโดนมือดีปลอมไลน์หลอกเงิน

งานเข้า  นุ่น  วรนุช เมื่อโดนมือดีปลอมไลน์หลอกเงินแจงกรณี  เรื่องเยอะ  เหวี่ยง ใส่เพื่อนนักแสดง

จู่ๆก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับคุณนาย นุ่น วรนุช หลังโดนแอบอ้าง สร้างไอดีไลน์ปลอมชื่อเธอ  "นุ่นจร้า Love ต็อด"  เพื่อหลอกเอาเงินในการเช่าชุด  มีผู้ตกเป็นเหยื่อหลายราย 
ด้าน สาวนุ่น ถึงกับออกอาการเดือด โพสต์ชี้แจงผ่านทางIGส่วนตัว  เพื่อหวังเตือนคนที่จะตกเป็นเหยื่อว่า อย่าหลงเชื่อ ซึ่ง สาวนุ่น โพสต์ข้อความว่า

"ขอแจ้งทุกท่านให้ทราบนะคะ...เนื่องจากขณะนี้มีมิจฉาชีพ เอาชื่อ นุ่น ไปแอบอ้างและหลอกเงินเกี่ยวกับเรื่องเช่าชุดไทยกรุณาอย่าหลงเชื่อนะคะ ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนนะคะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบค่ะ" 

ล่าสุดเจอตัวสาว นุ่น ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” ของบริษัทโพลีพลัส จึงให้มาพูดชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้นหน่อยว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นยังไงบ้าง

มีคนใช้ไลน์ปลอมของ นุ่น ในการให้เช่าชุดเป็นยังไงบ้าง?
“ได้ยินข่าวมาซักพักแล้วคะ ตอนแรกได้ยินแค่รายเดียว ต่อมาก็ได้ยินว่าแบบอีกประมาณ 3-4 รายนะคะ ก็เลยต้องขอชี้แจงนิดนึงเพราะว่ากลัวไปโอนเงินให้เขานะคะ แค่ชื่อที่ตั้งก็ไม่ได้แล้วอะคะ (เกิดขึ้นนานรึยัง?) เพิ่งเห็นคะ ก่อนลงไอจีประมาณ 2 วันเองคะ”

ได้ตามตัวคนปลอมรึยัง?
“ไม่ได้ตามคะ คือนุ่นรู้ว่าเวลารู้ว่าทำอะไรผิด แค่ปิดไลน์ไปก็จบ ไม่อยากไปรื้อฟื้นนะคะ แต่อยากจะบอกให้ทุกท่านช่วยระวัง เขาจะบอกว่าเป็นเรา เป็นนุ่น แล้วเขาจเช่าชุดไปต่างประเทศนะคะ (ตอนนี้มีผู้เสียหายรึยัง?)ตอนนี้ยังไม่มีคะ มีคนมาแจ้งให้ฟังก่อนนะคะ ก็บอกต่อๆกัน ก็จะปล่อยคะตอนนี้ก็เงียบๆแล้ว แต่อย่าให้มีอีกละกัน”

เมื่อไหร่จะมีน้อง?
“ตอนนี้ยังคะ เพราะทำงานติดถ่ายละคร คือไม่อยากมีแบบใครอยากให้มีแต่อยากจะมีเพราะเราสองคนอยากจะมีจริงๆ”

พี่ต็อด ว่ายังไงบ้าง?
“พี่ต็อด เขางานยุ่งมาก แต่พอจะเที่ยวก้มีประท้วงที่ฮ่องกงก็โอย ก็เลยไม่ไปคะ ถ้าจะไปอีกทีน่าจะช่วงปีใหม่นะคะ ไปเชียงรายทุกปีจะไปที่นั่นคะ”
ขอถามถึงเรื่องที่มีหนังสือเล่มหนึ่งเขียนว่า พี่นุ่น ลืมตัวหลังจากที่แต่งงานกับ พี่ต็อด ชอบไปต่างประเทศจะอยู่กับใครไม่ค่อยได้เวลาอยู่กองถ่ายก็จะชอบเหวี่ยงนักแสดงด้วยกันนะ

คะ เรื่องจริงมันเป็นยังไงบ้าง?
“คิดว่าเรื่องนี้ไม่มีผลกับ นุ่น คะ เพราะว่า นุ่น เป็นนักแสดงที่มีวินัยมาก กล้าพูดเลยว่ามีวินัย ไม่เคยทำให้ใครต้องมารอ การใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกอย่างคะ การแต่งงานก็ไม่หมายความว่าตัวเองจะดูดีขึ้นหรือยังไง การแต่งงานก็คือการที่มีคนอีกคนหนึ่งเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน มันคงไม่เกี่ยวแล้วก็เรื่องที่ไปต่างประเทสจะเป็นเรื่องของงานเยอะ แล้วบางที่คนไม่รู้นึกว่าเราไปเที่ยว  ถ้ารวยอย่างนั้นก็ดีสิ(หัวเราะ)”

คิดว่าเป็นเพราะต้องการจะดิสเครดิตเรารึเปล่า?
“เป็นธรรมดาคะ เพราะ นุ่น เข้าวงการมานานแล้ว มีเรื่องแบบนี้มาบ้างเรื่อยๆ เดี๋ยวมี เดี๋ยวหาย เป็นธรรมดาคะ ก็ไม่รู้สึกซีเรียสอะไรคะ”


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


ภาพจากไอจีสาวนุ่น วรนุช ภาพจากไอจีสาวนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช


นุ่น วรนุช นุ่น วรนุช



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์