วาววา ไม่ทราบทีมงานเฮ หลังไม่ได้ร่วมงานกับเธอ


วาววา ไม่ทราบทีมงานเฮ หลังไม่ได้ร่วมงานกับเธอ

หลังจากที่มีกระแสสุดฮอตมาว่า วาววา นางเอกดาวรุ่งจากช่อง 3 ที่มีปัญหากับผู้จัดชื่อดังอย่าง คุณตู่ ปิยวดี จากพฤติกรรมของเธอว่าเป็นเด็กเรื่องเยอะ ไม่ค่อยมีสัมมาคาระวะ มือไม้แข็ง ไม่เห็นหัวผู้หลักผู้ใหญ่จึงเป็นเหตุให้โดนปลดจากละครหลายเรื่อง ทั้งนี้ทีมงานและเพื่อนร่วมงานต่างดีใจที่ทราบว่าจะไม่ได้ร่วมงานกับเธอแล้ว 
     พอได้เจอตัว วาววา ในงานทำบุญครบรอบ 9 ปีของ ดาราเดลี่ จึงให้เธอมาเผยถึงความรู้สึกถึงเรื่องนี้หน่อย

"ไม่รู้เลยคะ ยังไม่รู้เรื่องนี้มาก คะ"

เสียใจหรือน้อยใจไหมที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น?

"คือ วา ยังไม่เห็นสัมภาษณ์เลยคะ เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง วา ว่าเวลาน่าจะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นคะ ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน วา ก็ไม่รู้ว่า เหตุการณ์เรื่องมันเป็นยังไง เพราะว่ายังไม่เห็นด้วย ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงดี"

แล้วกระแสเรื่องที่ว่า  วาววา บอกว่า คุณตู่ ไม่ใช่คนดันเข้าวงการละ?

"วา พูดตอนไหนอะคะ  วา ไม่ได้พูดอย่างนั้นคะ โดย วา ไม่ได้พูด ถ้าใครเอาไปตีความหมายในทางไหน วา ก็ห้ามไม่ได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ทำดีที่สุด สิ่งที่ วา พูดก็เป็นสิ่งที่จริงใจมาจากข้างใน ก็ไม่ได้คิดว่ามันไปทำให้ใครไม่สบายใจเลยนะคะ"

เครียดกับข่าวไหมที่ไม่จบซะที?

"ก็ไม่เครียดนะคะ ไม่รู้จะเครียดไปทำไมคะ"

ห่วงภาพลักษณ์ของเราไหม?
"ตัวเรารู้ตัวเราดีที่สุดเพราะฉะนั้นใครจะพูดยังไงก็เป็นสิทธิ์ของทุกคนที่มีสิทธิ์พูด มีสิทธิ์แสดงความเห็นในตัวของใครก็แล้วแต่ เพราะว่าทุกคนมีสิทธิ์พูด แต่ว่าขอแค่เรารู้อยู่แก่ใจก็พอแล้วว่าเราเป็นยังไง ภาพลักษณ์เราจะเป็นยังไงก็อยู่ที่อินเนอร์นะ วา ว่า"

งานตอนนี้เป็นยังไง?
"ก็ถ่ายละครเรื่อง บางระจัน ปรกติคะทุกอาทิตย์"

แล้วงานละครตอนนี้มีเข้ามาไหม?
"ก็มีคะ ของพี่ต้น ชลลัมพีคะ จริงๆแล้ว วา ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจ เรื่องละครนี่จะเป็นผู้ใหญ่จากทางช่องเป็นคนตัดสินใจคือยังไง วา ก็ต้องเล่นเพราะเป็นนักแสดงของทางช่องคะ"

หลังจากนี้ต้องพิสูจน์ตัวเองไหม?
"จริงๆแล้ว วา ว่าไม่ต้องพิสูจน์ให้ใครเห็นนะ เพราะว่าอย่างที่ วา บอกว่า วา รู้ว่าตัวเองเป็นยังไง ก็สิ่งที่ วา ทำนี่ก็ตั้งใจทำอยู่แล้ว ไม่ได้ต้องพิสูจน์อะไรแต่ว่า วา มีความสุขที่จะทำ รักในงานของ วา แล้ว วา ทำเต็มที่ ไม่ใช่ทำดีเพราะพิสูจน์ แต่ทำดีเพราะว่า วา อยากจะทำคะ"

เสียใจไหม?
"วา ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่ดี มันทำให้เราโตขึ้นทำให้เรามีความคิดขึ้น ก็แฮปปี้ค่ะ วา ก็คิดว่าวันนี้ที่ วา มีอยู่เนี่ยเป็นสิ่งที่ดีในชีวิตแล้วเพราะเป็นสิ่งที่ วา รัก ได้เป็นพรีเซนต์เตอร์ผม ซึ่งเป็นความฝันของ วา ตั้งแต่เด็กๆ สมัยก่อนเคยเป็นสตั้นผม พอได้เป็นเองก็แบบ เฮ้อ เด็กธรรมดาๆอย่างเรามาได้ ณ จุดนี้ก็ถือว่า ประสบความสำเร็จแล้วสำหรับ วา คะ"วาววา กล่าว

วาววา ไม่ทราบทีมงานเฮ หลังไม่ได้ร่วมงานกับเธอ


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา


 วาววา วาววา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์