สาวกหมอชิตใจหายแว๊บ! เวียร์ ลังเล ไม่ฟันธง ต่อ-ไม่ต่อ สัญญาช่อง7


สาวกหมอชิตใจหายแว๊บ! เวียร์ ลังเล ไม่ฟันธง ต่อ-ไม่ต่อ สัญญาช่อง7

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ยอมรับว่าสัญญาการเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7 สี เหลือไม่มาก แจงยังไม่ตัดสินใจ ว่าจะต่อหรือไม่ต่อ

เป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 สี สำหรับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ล่าสุดได้ข่าวว่าพระเอกคนดังกำลังจะหมดสัญญากับช่อง 7 ในเร็วๆ นี้ งานนี้พอเจอตัวพระเอกหนุ่มเลยต้องถามกันหน่อยว่าจะต่อสัญญาหรือจะเป็นนักแสดงอิสระ
    
 "สัญญาใกล้จะหมดแล้วล่ะ ไม่แน่ใจว่าเหลืออีกแค่ไหน ส่วนเรื่องต่อหรือไม่ต่อ คือเอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ มันอยู่ที่ผมตัดสินใจในตอนนั้นเลย คือวันที่เซ็น เพราะสำหรับผมความรู้สึกมันไม่ต่างกัน เราจะเซ็นหรือไม่เซ็น ผมว่าการต่อสัญญาหรือไม่ต่อสัญญามันขึ้นอยู่ที่เราเอง จริงๆ ด้วยสมัยนี้การที่จะต่อสัญญาหรือจะเป็นนักแสดงอิสระ มันไม่ได้ต่างกัน คือสมมติเราไม่เซ็นต่อ เราก็ยังเล่นช่องเดิมได้ เพราะในปัจจุบันการทำงานตรงนี้ มันไม่ได้แยกกันมากมายแล้ว เราสามารถทำงานด้วยกันได้ ในตอนนี้เรายังเป็นนักแสดงของช่อง 7 ทำให้เต็มที่ให้ช่อง ส่วนเรื่องในอนาคต ยังไม่อยากคิดถึง" พระเอกหนุ่มเผย
    
เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่ว่าจะผันตัวเป็นผู้จัด หนุ่ม "เวียร์" เผยว่าถ้าจะเป็นผู้จัดจริงๆ คงต้องไปเรียนด้านนี้ก่อน
    
"เรื่องเป็นผู้จัดเป็นเรื่องในอนาคต ซึ่งผมเองยังไม่รู้ว่ามันจะเหนื่อยไหม มันจะสนุกหรือเปล่า ตอนนี้มีนักแสดงหลายท่าน ที่ผันตัวไปเป็นผู้จัดเยอะขึ้น ซึ่งในอนาคตอาจจะมีอะไรในวงการบันเทิงที่น่าจะทำกว่าละครก็ได้ เท่าที่เห็นหลายคนที่เป็นผู้จัดละคร ผมว่ามันก็เป็นสิ่งอีกหนึ่งที่น่าสนุกดี แต่สำหรับผมขอดูไปก่อน" เวียร์กล่าวปิดท้าย



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์