พระเอกหนุ่มใจบุญณเดชน์ คูกิมิยะช่วยอุปการะหลานสาวกตัญญู เรียนเสริมสวยดูแลตายาย

พระเอกหนุ่มใจบุญ"ณเดชน์ คูกิมิยะ"ช่วยอุปการะหลานสาวกตัญญู เรียนเสริมสวยดูแลตายาย

เป็นเรื่องราวดีดีอีกเรื่องของคนในวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2557 พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และคุณแม่แก้ว ได้เดินทางไปร่วมทำบุญกับน้อง ๆ นักเรียนที่โรงเรียนบ้านเม็กดงเรือง จ.อุดรธานี ในกิจกรรมมอบทุนการศึกษาและสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียน พร้อมด้วยแฟนคลับที่ได้ร่วมบุญและมาทำบุญร่วมกัน ก่อนจะมีเหตุการณ์สุดประทับใจ ที่คุณยายคนหนึ่งเข้ามากอดณเดชน์และร้องไห้ด้วยความดีใจ ซึ่งพี่เซ้ง เพื่อนสนิท พี่เอ ศุภชัย ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเล่าผ่านอินสตาแกรมว่า

"เรื่องราวดี ๆ ในขณะที่นั่งรอกลับหลังเสร็จงาน ก็มีคุณยายท่านหนึ่งเข้ามากอดมาหอมณเดชน์ น้ำตาคุณยายไหลพรั่งพรูออกมาแบบคนดีใจ ได้ยินแต่คำว่า "ยายขอบคุณมาก ขอให้เจริญ ๆๆๆ" มารู้ทีหลังว่า แม่แก้วและณเดชน์อุปการะหลานสาวคุณยายให้มีอาชีพโดยให้ทุนไปเรียนเสริมสวย เพื่อจะมาเปิดเปิดร้านเพื่อมาประกอบอาชีพเลี้ยงคุณตาคุณยายที่อยู่ อ.หนองหาร ได้ยินมาว่าหลานสาวคุณยายเป็นเด็กดี ดูแลตายายมาตั้งแต่เด็ก ๆ พอแม่แก้วและน้องณเดชน์ได้ยินเรื่องราวจากครูที่หนองหาร ก็ให้ทุนไปเรียนเพื่อมาประกอบอาชีพ ด้วยความเป็นเด็กกตัญญูของน้องนั่นเอง

อดไม่ได้ที่จะเอามาแชร์ให้ฟังถึงความใจดีของแม่แก้วและน้องณเดชน์ ที่ให้โอกาสกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่สู้ชีวิตเพื่อตายาย ถ้าไม่ได้อยู่ใกล้จะไม่รู้เลยว่า แม่แก้วและณเดชน์ให้อะไรดี ๆ กับน้องเขา รับรู้แล้ว.. รู้สึกถึงความเมตตา ความใจดี ยิ่งรับรู้ยิ่งรัก ยิ่งศรัทธาถึงการทำความดีโดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนและต้องบอกใคร...โชคดีที่ได้อยู่ใกล้ ได้เห็น ได้รับรู้.. ซึ้งใจจริง"


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ


ภาพและข้อความชื่นชม ณเดชน์ คูกิมิยะภาพและข้อความชื่นชม ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์