กาละแมร์ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาสทำรายการเดี่ยว

"กาละแมร์ พัชรศรี" ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาสทำรายการเดี่ยว ตื่นเต้นนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ครั้งแรก รับสเปกสูง ย้ำโสด เน้นโฟกัสงาน

เรียกว่าเป็นรายการเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของสาวฝีปากกล้า "กาละแมร์ พัชรศรี" หลังจากสั่งสมประสบการณ์ในการทำรายการร่วม 17 ปี จนผลิตรายการชื่อเดียวกัน คือ KALAMARE งานนี้เจอตัวสาวกาละแมร์ ในวันฟิตติ้งรายการ ณ ทีวีธันเดอร์ โดย สาวกาละแมร์ เผยว่า

"ใช่คะ นี่เป็นรายการของเราเอง เป็นโปรดิวเซอร์เองด้วยคะ ทำงานในวงการทีวีมา 17 ปีแล้ว และนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะนำเสนอรายการในแบบที่เราต้องการ พูดในแบบที่เป็นตัวเรามากที่สุด เป็นรายการทอล์คโชว์ คุยทุกเรื่องที่อยากรู้ ทั้งเรื่องใกล้ตัว น้องหมาน้องแมว สุขภาพ สิ่งแวดล้อม ยันการเมือง คุยในสไตล์กาละแมร์ ในเรื่องที่คุณอยากรู้ ในรายการจะมีแขกรับเชิญที่เป็นดารา แต่เราจะคุยกันในเรื่องที่เขาไม่เคยคุยกับใคร ไม่จำเป็นต้องเป็นดารา ก็สามารถออกรายการนี้ได้เช่นเดียวกัน จุดเริ่มต้นของการทำรายการ เริ่มจากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เราก็มีรายการมีช่องดิจิตอลหลายช่องคะ ก็คงเล็งเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่เราควรจะมีรายการเป็นของตัวเอง เลยเรียกเรามาบอกว่าอยากให้ทำรายการในรูปแบบของตัวเราเอง เพราะฉะนั้น ก็เลยโอเค เมื่อผู้ใหญ่เห็นว่าเราทำได้ก็ลุยเลยคะ อยากทำมาตลอด 17 ปี ที่เราเป็นพิธีกร แต่รายการนี้จะเป็นตัวเราเองมากที่สุด"

ทางด้านสถานะหัวใจตอนนี้ สาวกาละแมร์ อัพเดทว่า "ช่วงนี้ต้องเป็นช่วงของการรักตัวเองนะคะ เพราะว่าทุ่มเทสุดๆ กับรายการ เลยยังไม่ได้หันไปโฟกัสเรื่องที่จะมีแฟน ตอนนี้เลยขอเว้นวรรคไว้ก่อน ถามว่ามีหนุ่มเข้ามาจีบบ้างมั้ย ตนรู้สึกว่าเป็นคนที่มีเซ้นต์ต่ำมาก บางทีไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามาจีบรึเปล่า เพราะฉะนั้นถ้าจะเข้ามาจีบต้องมาแบบเนียนเป็นเพื่อนกันมา ถ้าใครจะเข้ามาขอให้เข้ามาแนวเพื่อน เพราะถ้ามาแนวจีบเราจะตั้งกำแพงทันที สเปกเคยเขียนไว้ 2 หน้ากระดาษ ไม่งั้นคงไม่โสดมาจนถึงทุกวันนี้ ต้องมาคุยแล้วเจอกันว่าคุยกันแล้วไลฟ์สไตล์เราตรงกันมัย ตอนนี้อยากให้เป็นแฟนรายการกาละแมร์ไปก่อน จะได้รู้จักตัวตนของดิฉันมากขึ้น อาจจะเคยเห็นเราด่าผู้ชายในรายการมาก่อน แต่นั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่ถ้าดูรายการนี้จะได้รู้จักเราในอีกหลายๆ มุม"

กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี


กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี


กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี


กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี


กาละแมร์ พัชรศรีกาละแมร์ พัชรศรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์