ออยรับสนิทฟ้าใหม่

'ออย'มิรา โกมลวณิช ปัดคบ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ลั่นรู้จักกันมานานแล้วแต่ในฐานะเพื่อนรุ่นพี่ ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคต ชี้ส่วนตัวไม่มีสเปกหนุ่ม

งานเข้าอย่างจังแล้ว เพราะจู่ๆ มีข่าวเม้าท์อย่างแรงว่า "ออย" มิรา ขึ้นแท่นหวานใจคนใหม่ของฟ้าใหม่ ทายาทแกรมมี่ เมื่อมีข่าวมาเช่นนี้ หนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" จึงต่อสายไปยังสาวออย  
"กับพี่เขาต้องบอกว่าเราไม่ได้คบกันนะ เป็นเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งเราสองคนรู้กันนามานแล้ว ถ้าถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร คงต้องบอกว่าเป็นการแนะนำกันจากเพื่อนๆ ที่ให้รู้จักกัน (ไปไหนมาไหนบ่อย คนเลยเข้าใจผิด) ก็ไม่นะ หนูก็ไปไหนมาไหนกันตามปกติ ซึ่งเวลาไปก็ไปเป็นกลุ่มๆ นะ ไม่ได้ไปกันสองต่อสองนะ (เห็นข่าวแล้วหรือยัง) เห็นแล้วนะ พอดีเพื่อนๆ ส่งมาให้ดู รู้สึกเหมือนว่าจะลงในเว็บไซต์นะ" ออยบอก 
ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวไหมว่าหวานใจตัวจริงของหนุ่มฟ้าใหม่จะเข้าใจผิด ซึ่งนักแสดงวัยรุ่นตอบคำถามอย่างอารมณ์ดี "ก็ต้องปล่อยไปนะ เพราะจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย (ถูกสัมภาษณ์วันนี้จะมีการไปคุยกับฟ้าใหม่ไหม) ไม่นะ มันไม่ได้มีอะไรเลย ถ้าถามว่าซีเรียสกับข่าวหรือเปล่า ก็ไม่ ถึงแม้ว่าจะไม่เคยถูกสัมภาษณ์เรื่องแบบนี้ (หัวเราะ) เลยไม่รู้จะตอบอย่างไร (มีข่าวออกไปอย่างนี้ที่บ้านว่าอย่างไร) พ่อกับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ท่านรู้อยู่แล้วว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างท่านก็เคยเจอพี่เขาด้วย แต่ในฐานะเพื่อนของลูกสาวนะ (มีข่าวอย่างนี้กลัวหนุ่มๆ หายไหม) ไม่กลัวนะ เพราะว่าเขาก็รู้กันหมดว่าหนูกับพี่เขาเป็นเพื่อนกัน (โอกาสพัฒนา) มันเป็นเรื่องของอนาคตของแบบนี้ หนูตอบไม่ได้ แต่ถ้าจะถามว่าพี่เขาเป็นสเปกหรือเปล่า หนูเป็นคนที่ไม่มีสเปกนะ นอกจากว่าถ้าเห็นแล้วจะชอบเลย" ออยตอบอย่างติดตลก 

"ออย" มิรา - ฟ้าใหม่"ออย" มิรา - ฟ้าใหม่


"ออย" มิรา"ออย" มิรา


"ออย" มิรา"ออย" มิรา


"ออย" มิรา"ออย" มิรา


"ออย" มิรา"ออย" มิรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์