โตโน่ขอพูดหมั้นหรือแต่งพร้อมแตงโม

'โตโน่'ภาคิน ปฏิเสธข่าวไม่พอใจฉายา'ค้นฟ้าคว้าเมีย'ยืนยันไม่เคยโกรธ แจงเรื่องคนสงสัยเรื่องพิธีหมั้นเหมือนพิธีแต่งงานขอพูดพร้อม'แตงโม'ภัทรธิดา

หลังจากที่หนุ่มหน้าตี๋มาดกวนจากบ้านเดอะสตาร์อย่าง "โตโน่" ภาคิน ได้เข้าพิธีหมั้นกับ นางเอกสาวช่อง 7  "แตงโม" ภัทรธิดา เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ก็ไม่เคยเปิดปากหรือให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เลย อีกทั้งหนุ่มโตโน่ยังได้รับฉายาจากนักข่าวบันเทิงว่า "ค้นฟ้าคว้าเมีย" ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มโตโน่ในงาน "ผนึกพันธมิตรครั้งใหญ่ระหว่าง Gmmz และ CTH" ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด เลยต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย  
 "เอาจริงๆ ผมไม่ได้งอนกับฉายาที่ได้รับ ตอนนี้คนก็คงลืมๆ กันไป เพราะมันผ่านมาแล้ว เป็นธรรมดาที่เราอาจจะเห็นประโยคที่ถูกใจ และไม่ถูกใจเรา จะให้เขาเชิดชูเราก็เป็นไปไม่ได้ ผมมีอยู่ตรงนี้ได้พราะพี่ๆ สื่อทุกคน แต่ก็อยากให้พวกพี่ๆ เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ว่าถ้าพี่เจอแบบผมพี่จะรู้สึกอย่างไร แต่ผมไม่ได้โกรธ และไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ผมมีเรื่องต้องคิดมากกว่านั้น" โตโน่กล่าว 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงเรื่องที่มีคนสงสัยเกี่ยวกับพิธีก่อนหน้านี้ ที่จัดขึ้นโดยที่แตงโม และโตโน่ระบุว่าเป็นงานหมั้น ซึ่งมีหลายเสียงค้านว่าเป็นพิธีแต่งงาน โตโน่ชี้แจงว่าขออนุญาตออกมาชี้แจงพร้อมกับคู่หมั้นครั้งเดียว 
"ผมรอพูดพร้อมกันดีกว่า เพราะไม่อยากที่ผมพูดคนละรอบ ไม่ใช่กลัวไม่ตรงกัน แต่อยากพูดพร้อมกันมากกว่า ตอนนี้ผมเอง ไม่มีกระจิตกระใจทำงานอะไรเลย เพราะมีเรื่องอื่นที่ต้องคิดและเป็นห่วง ซึ่งอยากทำให้มันสำเร็จก่อน เอาเป็นว่าถ้าเรื่องนี้เรียบร้อยค่อยว่ากันอีกที (ชีวิตคู่ตอนนี้มีงความสุขดีหรือเปล่า)  ผมมีความสุขดี ส่วนเรื่อง ช่อง 7 นั้น ที่ผมเข้าไป ผมแค่ไปขออนุญาตหมั้นกับแตงโมผมเองยังมีสัญญากับเอ็กแซ็กท์อีก 2 ปี อย่างที่ผมบอกเวลาที่มีความรัก ผมไม่ได้คิดปิดบัง และที่ไม่ตอบในตอนนี้ ไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่หรือใครมาสั่งห้าม ผมอยากชี้แจง พร้อมกับโมในครั้งเดียว" โตโน่กล่าวสรุป

โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม


โตโน่ - แตงโมโตโน่ - แตงโม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์