เจมส์โต้ค่าบัตรแฟนมีตติ้งแพงเกิน

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข แจงกรณีราคาบัตรงานแฟนมีตติ้งแพงจนเกินเหตุ ไม่ได้ตั้งใจทำตัวเลียนแบบศิลปินเกาหลี เผยผลงานเพลงภาษาเกาหลีได้จี ยุน เป็นโปรดิวเซอร์

เป็นนักแสดงที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มซุปตาร์สายฟ้าแลบ อย่าง "เจมส์" จิรายุ ที่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นผลงานโฆษณา หรือจะเป็นทางด้านผลงานละคร ที่มีผู้จัดในช่องต่างรุมจีบไปร่วมงานด้วย ล่าสุดหนุ่มเจมส์ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการจัดงานแฟนมีตติ้งของตัวเองขึ้น พร้อมกับบอกเล่ารายละเอียดให้ฟังดังนี้
"งานนี้เป็นงานแฟนมีตติ้ง ที่ทำกับบริษัท อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ วันซนซนกับคนสำคัญ ที่ผมจะมาเล่นกับแฟนคลับและโชว์ขึ้นมา เพื่อตอบแทนกับแฟนคลับ ทุกคนน่าจะรู้ว่าผมไปฝึกร้องฝึกเต้นที่ประเทศเกาหลี เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และเราอยากพัฒนาตัวเอง ต่อยอดให้ทุกคนเห็น ว่าผมทำให้ทุกคนมีความสุข ในงานบนเวทีจะมีอะไรเยอะมาก และมีแขกรับเชิญหลายคน แต่ผมขออุบไว้ก่อน วันนี้มีร้องภาษาเกาหลีโชว์ ซึ่งผมร้องไม่จบเพลงก็เพราะอยากให้ไปฟังกันต่อในงานแฟนมีตติ้ง ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพลงเกาหลีเป็นเพลงที่ยาก เพราะผมไม่ไม่ใช่นักร้อง และยิ่งจะต้องมาร้องเพลงที่ไม่ใช่ภาษาบ้านเกิดของตัวเองมันก็เลยยากแต่เราก็ตั้งใจ
เพลงนี้พิเศษมาก เพราะเราได้จียุน วง 4 minute เขียนเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ (ทำไมถึงได้ฉายาว่า มังกี้คิง) เริ่มจากที่กองละครมองว่าผมเป็นลิงซนๆ ผมเลยมองว่า ถ้าผมจะมีแฟนมีตติ้งก็จะเรียกตัวเองเป็นมังกี้ และผมก็เลิฟกลุ่มแฟนคลับของผมที่ชื่อ บานาน่า (มีคนบอกว่าเจมส์ตั้งใจจะพยายามทำตัวเหมือนศิลปินเกาหลีมากไปหรือไม่) จริงๆ แล้วแฟนคลับที่ผมรู้จักก็มาจากหลายๆ ที่ ด้วยความที่อยากจะให้แฟนคลับรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเลยต้องมีการตั้งชื่อกลุ่มเท่านั้นเอง คือไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นเหมือน หรือลอกเลียนแบบเขามาหรอก เพียงแต่ว่าอยากให้เกิดเป็นระบบขึ้นมาเท่านั้นเอง" เจมส์กล่าว
ผู้สื่อข่าวถามพระเอกหนุ่มสุดฮอตต่อไปถึงเรื่องความคาดหวังกับงานแฟนมีตติ้งครั้งครั้งแรกของชีวิตอย่างไรบ้าง อีกทั้งกรณีที่มีคนตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องการตั้งราคาบัตรแฟนมีตติ้งค่อนข้างสูงมาก โดยหนุ่มเจมส์ให้คำตอบว่า 
"ตัวผมเองก็ตื่นเต้นเพราะเป็นงานที่ผมไม่เคยทำมาก่อน เป็นงานกึ่งโชว์เราเองก็อยากทำให้แฟนๆ สนุกไปกับเราด้วย และถือว่าเป็นของขวัญตอบแทนทุกคน ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้สูงมาก ผมถือว่าสมน้ำสมเนื้อ เพราะบัตร 6 พันบาทนั้น จะมีการแจกโฟโต้บุ๊กด้วย ซึ่งราคาการทำโฟโต้บุกก็สูงเกือบเท่าราคาบัตรแล้ว" เจมส์กล่าวสรุป

เจมส์" จิรายุเจมส์" จิรายุ


เจมส์" จิรายุเจมส์" จิรายุ


เจมส์" จิรายุเจมส์" จิรายุ


เจมส์" จิรายุเจมส์" จิรายุ


เจมส์" จิรายุเจมส์" จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์