ท็อปออกตัว วาววา-ณิชารีย์ เป็นแค่พี่น้องกัน


"ท็อป-จรณ" ยอมรับดีใจได้ร่วมงานกับ "พลอย-ภัทรากร" อีกครั้ง 

ยันเป็นแค่คู่จิ้นในจอเท่านั้น ออกตัว "วาววา-ณิชารีย์" ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นแค่พี่น้องกัน

 ไม่ว่าจะจับคู่เล่นละครกับใครก็กลายเป็นกระแสคู่จิ้นมาตลอด แถมก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" กันมาแล้วครั้งหนึ่งในละครเรื่อง 'คุณชายรัชชานนท์' จนกลายเป็นกระแสจิ้นกันนอกจอ ล่าสุดทั้งคู่กลับมามีผลงานด้วยกันอีกครั้งในละครเรื่อง "เวียงร้อยดาว"  เลยทำให้กระแสคู่จิ้นอาจจะกลับมาอีกรอบ  ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "ท็อป-จรณ โสรัตน์" จึงเข้าไปสอบถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสดังกล่าวได้ความดังนี้
 
 "ตอนนี้มีละครคู่กับพลอยอีกแล้ว คือ เวียงร้อยดาว เป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่เรื่อง คุณชายรัชชานนท์ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอพลอยนานแล้ว พอตอนนี้เล่นละครคู่กันอีกก็ดีใจ แต่ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้จิ้นกันนอกจอเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

 (เป็นพระเอกเคมีสาธารณะ) 

เรียกว่าเคมีสาธารณะเลยเหรอ (หัวเราะ) เราก็ดีใจที่เล่นละครคู่นางเอกคนไหนก็เป็นคู่จิ้นเราตลอด ดีใจที่คนดูอินไปกับตัวละครที่เราเล่น การที่เราเข้าถึงบทบาทได้ในระดับหนึ่ง ถือว่าเป็นความภูมิใจของนักแสดง ดีใจที่สามารถมอบความสุขให้คนดูทุกคน" ท็อปกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
 
ถามต่อ ว่ากลัวโดนจับคู่จิ้นอีกหรือไม่  นักแสดงหนุ่มเผยว่า ขอให้เป็นคู่จิ้น หากเป็นคู่จิ้นแล้วดังก็ดี คนดูมีความสุข นักแสดงก็มีความสุขด้วยที่คนดูแฮปปี้
 
 "ถ้าถามว่าพลอยกับวาววา (ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) ตรงสเปกมั้ย จริงๆ พลอยเขาก็น่ารักดี ขาวๆ ตัวเล็กๆ คงเป็นสเปกของใครหลายคน แต่ไม่มีอะไรเราเป็นแค่พี่น้องกัน กับวาววาเองก็เหมือนกัน ไม่ได้มีอะไรและโอกาสพัฒนาคงยากมาก เพราะทะเลาะกันตลอด ก็มีสีสันดี แต่บางทีก็มีสีสันเยอะไปหน่อย"

 ดาราหนุ่มหัวเราะร่วน พร้อมกับเสริมต่อว่า ดีใจที่ผู้ใหญ่ช่อง 3 ป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ทราบว่าทางช่องเตรียมดันให้เป็นพระเอกเต็มตัวหรือเปล่า 
 
  "ผมก็ยังไม่กล้าพูดอะไร ต้องให้ทางผู้ใหญ่ออกมาพูดเองดีกว่าว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน ส่วนตัวผมเองก็ยินดีทุกอย่างอยู่แล้วที่ผู้ใหญ่ท่านหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้เรา ไม่ว่าจะยังไงก็จะทำให้ดีที่สุด" ท็อปกล่าวปิดท้าย

ท็อปออกตัว วาววา-ณิชารีย์ เป็นแค่พี่น้องกัน


ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณท็อป จรณ


ท็อป จรณ - วาววา ณิชารีย์ ท็อป จรณ - วาววา ณิชารีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์